“นานา” เผยมิตรภาพ “ไทเทเนียม” ดีขึ้น โบ้ยถาม “ป๊อก” ดราม่าเพลง “วิบวับ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“นานา ไรบีนา” เผยยังไม่ได้คุยรายละเอียดดราม่าเพลง “วิบวับ” กับสามี “ เวย์ - ปริญญา อินทชัย” หรือ Daboyway บอกถาม “ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” หรือ “ป๊อก Mindset” น่าจะตอบได้ดีที่สุด แย้มมิตรภาพ “ไทเทเนียม” ดีขึ้นเรื่อยๆ

เป็นดราม่าข้ามวันข้ามคืน สำหรับเพลง สำหรับเพลง WIP WUP (วิบวับ) ของ ป๊อก - ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ หรือ ป๊อก Mindset ที่ฟีเจอร์ริ่งกับ Daboyway , Younggu, Diamond  หลังชาวเน็ตมองว่าเนื้อหาเพลงค่อนข้างไปทางเหยียดเพศ จนดันแฮชแท็ก #วิบวับเพลงชั้นต่ำ ติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์ ได้เจอ นานา ไรบีนา ภรรยาของ เวย์ - ปริญญา อินทชัย (Daboyway) จึงถามถึงประเด็นดราม่าดังกล่าว และอีกหนึ่งประเด็นกับภาพการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของสมาชิกวง ไทเทเนียม หลายคนลุ้นว่ามิตรภาพกลับมาเหมือนเดิมหรือยัง โดย นานา เผยว่า

โซเชียลเดือด!! ผุด #วิบวับเพลงชั้นต่ำ ชี้เนื้อหาเหยียดเพศ

ขอถามดราม่าเพลงหน่อย

“เอาจริงๆแล้วมันก็คือเป็นสิ่งที่นานาเชื่อว่า ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของเพลงหรือใครก็ตาม ก็ไม่ได้อยากจะให้มีอะไรแบบนี้อยู่แล้วค่ะ”

ทาง “เวย์” เองเขาเครียดกับกระแสไหม

“คือต้องบอกว่าเรามีข่าวเรื่องของที่ร้านค่ะ แล้วเราก็ค่อนข้างเป็นห่วงร้าน มันมาในช่วงใกล้ๆกันด้วย พอดีก็เลยยังไม่ได้มีพูดคุยกันอย่างจริงจังค่ะ”

ส่วนตัวเรามองเรื่องเนื้อหาเพลงยังไงบ้าง

“คือเอาจริงนานาว่าสิ่งแบบนี้มันก็พฤติกรรมของเพลงฮิปฮอป เราก็ค่อนข้างจะทราบมาพอสมควรนะคะว่ามันค่อนข้างจะเป็นอารมณ์ที่มีสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้น แต่ว่านานาว่าคนที่ตอบได้ดีสุดน่าจะเป็นเจ้าของเพลง ซึ่งเวย์ก็เป็นหนึ่งส่วนที่ร้องในเพลงนี้ แต่ว่าตัวนานายังไม่ได้คุยอะไรกับเขามาก แต่คำตอบที่ดีที่สุดน่าจะเป็นคนทำเพลงมากกว่าค่ะ”

อย่าง “เวย์” เขาจะเห็นเนื้อเพลงก่อนไหม

“จริงๆคือในส่วนของเวย์ก็คือเป็นส่วนหนึ่งของเพลง เพราะฉะนั้นนานาว่าตรงนี้เราต้องให้เกียรติกับคนที่เป็นเจ้าของเพลง”

ในส่วนของ “เวย์” ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรใช่ไหม

“เท่าที่ได้ยินนะคะ แต่ว่านานาว่าอันนี้เป็นเรื่องที่ค่อนข้างเซนซิทีฟ นานามั่นใจว่าตัวป๊อกเองก็คงไม่ได้อยากจะให้มีอะไรแบบนี้หรอก นานาว่าไม่มีใครอยากจะให้มีอะไรอย่างนี้เกิดขึ้น แต่ว่าจริงๆแล้วคำตอบที่ดีที่สุดน่าจะเป็นเจ้าของเพลงมากกกว่า”

เราได้ดูไหม

“ก็ได้ดูผ่านๆค่ะ แต่อย่างที่บอกบอกค่ะ มันมีเหตุการณ์เรื่องโคราชเข้ามามันเรื่องสำคัญมาก แล้วเรารู้สึกว่าชีวิตคนตรงนี้ เราก็อยากจะอยู่กับเหตุการณ์ของโคราช แล้วก็เคลียร์ปัญหา แล้วมันก็มีอะไรอีกหลาย ๆอย่างจุด ดีเทลต่าง ๆเยอะแยะมากมาย เรื่องเพลงตัวพี่เวย์เองก็ยังไม่ได้พูดอะไรกับนานามาก แต่นานาเชื่อว่าไม่ว่าใครก็ตามก็ไม่ได้อยากจะให้มีแบบนี้นะคะ แล้วก็นานาเชื่อว่าเขาต้องมีเหตุผลที่ดี เขามีคำตอบที่ดีให้กับทุกคนอยู่แล้วค่ะ”

“เวย์” ประกาศลาออกจาก “ไทเทเนียม” หลังอยู่มานาน 19 ปี

เห็น “เวย์” เจอกับ "ขัน" แล้ว ที่โพสต์รูปรวม ตอนนี้มิตรภาพดีใช่ไหม

“อ๋อ ก็จริงๆแล้ว ก็อย่างที่บอกค่ะ มันก็ยังมีความรักอยู่ในนั้น  พอสังเกตจากที่พี่เวย์สัมภาษณ์ล่าสุดตอนนั้น นานาเชื่อว่าเขาเองก็คงจะพยายามทำให้ทุกอย่างมันเหมือนเดิม เพราะว่าสิ่งที่เหนือกว่าสิ่งอื่นใดก็คือ แฟนเพลงของทุกคนที่ทุกคนรักแฟน ขัน เดย์ เวย์ ทุกคนก็คือต้องรักแฟนเพลงไทเทเนียมอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นวันนี้ทั้งพี่ขัน พี่เดย์ พี่เวย์ ก็พยายามที่จะทำให้ดีที่สุดเพื่อที่จะทำเพื่อแฟนเพลงทุกคน แต่ถามว่านานาจะตอบได้ไหมว่าเขาจะกลับมาแล้ว เหมือนเดิมหรือเปล่าอันนี้นานาเองก็ยังคงตอบไม่ได้ แต่ถ้าถามว่ามีสัญญาที่ดีไหม เขาก็เป็นในเชิงบวกอยู่นะคะ”

เขามีโอกาสได้กลับมาเจอกันบ่อยไหม

“ก็มีโอกาส ถามว่าบ่อยไหม ก็อาจจะไม่ได้บ่อยมาก แต่ก็มีโอกาสที่ได้พูดคุยกันถึงเหตุการณ์ว่าเราจะทำยังไงกันดี”

ในส่วนของนานาที่เป็นคนกลางเราเห็นสัญญาณไหม

“ก็สัญญาณก็อย่างที่บอกค่ะ ทุกอย่างสำคัญที่สุดก็คือเวลาที่จะทำให้มีคำตอบที่ดีขึ้น จิตใจ ความรู้สึก เวลาช่วยได้หมด แต่ถามว่าวันนี้มันไม่ได้แย่ลง มันก็มีสิ่งที่ดีๆค่อยๆดีขึ้น แต่ว่าให้เวลาดีกว่า เราเป็นภรรยาก็จริง แต่ก็เป็นแฟนเพลงนะ เป็นแฟนเพลงมาตลอดเลย ก็ยังอยากจะเห็นทุกคนอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม และนานาเชื่อว่าเวย์เองก็มีความรู้สึกคิดถึงแฟนเพลงของไทเทเนียมอยู่แล้วด้วย มันก็ขยับขึ้นมาในมุมที่บวก อย่างนี้ดีกว่าตอบได้ประมาณนี้ก่อนนะคะ”

“เวย์” น้ำตาคลอเปิดใจครั้งแรก หลังประกาศลาออกจากวง “ไทเทเนียม”

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ