บลายด์ออดิชั่น “เดอะวอยซ์ ซีเนียร์” เภสัชกร เสียงเซอร์ไพรส์ จน 4 โค้ชแย่งร่วมทีม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เปิดเวทีต้อนรับตัวจริง เสียงจริงรุ่นเก๋า สัปดาห์แรกกันแล้ว สำหรับ “เดอะ วอยซ์ ซีเนียร์ 2020”

ปีนี้มีผู้เข้าแข่งวัยเก๋าเข้าคิวมาโชว์ความเฟี้ยวในรอบ "บลายด์ออดิชัน" เพื่อให้โค้ชทั้งสี่ โค้ชก้อง-สหรัถ โค้ชขวัญใจมหาชน, โค้ชแต๋ม-ชรัส รุ่นเก๋าตัวพ่อ, โค้ชแสตมป์-อภิวัชร์ ดีกรีโค้ชแชมป์เก่า และโค้ชน้องใหม่ โค้ชตุ๊ก-วิยะดา นักร้องสาวเสียงสวย หันมาเลือกไปเป็นลูกทีม

“เดอะวอยซ์ ซีเนียร์ 2020” เปิดตัวสุดเฟี๊ยว! อดีตอาจารย์คณะเภสัช วัย 61 โชว์เพลงยุค ‘90

เริ่มการแข่งขันกับหนุ่มเจ้าเสน่ห์อดีตนักดนตรีอาชีพ "ก๊อก-สาคร บ่อคำ" อายุ 66 ปี จากจังหวัดแพร่ ที่มาพร้อมกับเพลง “อย่ากลัวจน” ของศิลปิน เพชร พนมรุ้ง ด้วยเสียงที่ชัดถ้อยชัดคำและยังมีเอกลักษณ์ ทำให้ โค้ชตุ๊ก กดหันมาคนแรก ตามด้วย โค้ชก้อง แต่สุดท้ายโค้ชตุ๊ก โค้ชน้องใหม่ก็ลูกทีมในซีซั่นนี้ไปเป็นคนแรก

สัปดาห์นี้โค้ชน้องใหม่อย่าง โค้ชตุ๊ก ยังได้ "แอ๋-สงบ ผลุนกระโทก" อายุ 67 ปี ช่างเสริมสวยจากจังหวัดนครราชสีมา อดีตเจ้าของคณะ และนางเอกลิเก ที่มาโชว์พลังเสียงในเพลง "คาถามหานิยม" พร้อมเรียกเสียงฮาไปเป็นลูกทีมอีกคน

ในขณะที่ โค้ชแต๋ม ก็ได้ลูกทีมเสียงดี อดีตครูสอนภาษาไทย "ตุ่น-ธลิมา พลอยพานิช" อายุ 65 ปีที่นำเพลง "แม่สาย" มาร้องพร้อมโชว์การออกอักขระได้เป๊ะสมเป็นครูภาษาไทย จนโค้ชแต๋ม โค้ชแสตมป์ โค้ชก้อง ถึงกับกดหันมาถึง 3 คน แต่เพราะโค้ชแต๋มหันมาคนแรก ด้วยความประทับใจคุณครูเลยขอเลือกเข้าไปอยู่ร่วมทีม

และเพียงแค่สัปดาห์แรกแต่ก็มีผู้เข้าแข่งขันถึง 2 คนที่ทำให้โค้ชทั้งสี่กดหันกลับมาแย่งชิงไปเป็นลูกทีม คนแรก เภสัชกรดีกรีด็อกเตอร์ "รจ-อารจพร วัชโรทยางกูร” วัย 61 ปี ที่ขอกลับมาทำตามความฝันวัยเด็ก หยิบเพลงสุดฮิต “อยากรู้แต่ไม่อยากถาม” เวอร์ชั่นของ ลุลา กันยารัตน์ มาร้อง ทำเอาสี่โค้ชถึงกับอึ้งจากเสียงร้องและลีลาที่ไม่ธรรมดา แถมด้วยการโชว์เล่นกีตาร์โฟลค์ซองสุดเท่ ท้ายสุดโค้ชแสตมป์ก็ได้รับการเลือก และคว้าไปร่วมทีม ด้วยความเภสัชกรเสียงดีอยากได้มุมมองจากเด็กรุ่นใหม่

ผู้เข้าแข่งขันอีกคนที่ทำให้โค้ชทั้งสี่หันมาพร้อมกันได้ นั่นคือ "ป้อม-สิริมาศ เจียมสังข์ทอง" อายุ 62 ปี ผู้ที่มีพรสวรรค์รักการร้อง จึงฝึกร้องตามเพลงในวิทยุ ระหว่างดูแลคุณแม่วัย 96 ปี ที่นำเพลง "WE ARE THE CHAMPIONS" มาโชว์พลังเสียง จนทำเอาโค้ชทั้งสี่นั่งเก้าอี้ไม่ติด ก่อนที่คุณป้อมจะเลือกไปอยู่กับทีม "โค้ชก้อง"

มาถึงอดีตแอร์โฮสเตส "ตุ๊กตา-สกุนตลา โกมลบุตร" อายุ 70 ปี ผู้เข้าแข่งขันอีกคนที่เลือกเพลง Que Sera Sera” มาร้องประชันในรอบบลายด์ออดิชั่น เพื่อสานฝันในวัยเด็กที่ชอบร้องเพลง จนคุณพ่อมักชอบให้มาร้องโชว์แขกเวลามีงานที่บ้าน งานนี้ทั้งโค้ชแต๋ม โค้ชแสตมป์ โค้ชก้อง ต่างกดหันมาช่วงชิงเข้าทีม แต่แล้วโค้ชแสตมป์ก็คว้าไปร่วมทีมสำเร็จ 

มีผู้สมหวังก็ย่อมมีผู้หวัง เพราะมี 2 ผู้เข้าแข่งขันที่ยังไม่สามารถฝ่าด่านรอบบลายด์ออดิชั่นไปได้ และต้องกลับบ้านไปก่อน คนแรก "เตื้อง-ร.ต.อ.พิษณุชัย ดิษยวรรธนะ" อายุ 61 ปี ข้าราชการบำนาญที่ยังไม่สามารถผ่านเข้ารอบไปได้ เช่นเดียวกับ "เปี๊ยก-ธนกร สุขเกษตร" อายุ 62 ปี ครูสอนเปียโน จากจังหวัดฉะเชิงเทรา ที่เคยพลาดหวังจากปีที่แล้ว และซุ่มซ้อมมา 1 ปีเต็ม แต่ก็ยังไม่สามารถฝ่าด่านโค้ชทั้งสี่

ห้ามพลาด!! ติดตาม “เดอะ วอยซ์ ซีเนียร์ 2020”ได้ทุกวันจันทร์ ตั้งแต่เวลา 20.15 น. เป็นต้นไป ทาง PPTV HD ช่อง 36

กว่าจะเป็น “ตุ๊ก วิยะดา” ดีว่าส์ตัวแม่วงการเพลงไทย

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ