ลบภาพหนุ่มติสต์ “อ๋อง-สา” เม้าท์ “แอนดริว” เป็นคนตลก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นอกจากในจอจะสนุกแล้ว นอกจอเบื้องหลังกองถ่ายละครเรื่อง "วุ่นรักนักข่าว" นักแสดงแต่ละคนยังผลัดกันเม้าท์ ผลัดกันอำ วุ่นสมชื่อยันวันปิดกล้อง ซึ่งสองนักแสดงอย่าง "อ๋อง เขมรัชต์ สุนทรนนท์" และ "สา มาริสา อานิต้า" ขอออกโรงเม้าท์ให้ฟังว่า

อ๋อง ที่รับบทเป็นผู้ช่วยหนุ่มแอนดริว พระเอกของเรื่อง ถึงกับอกว่า แม้ละครเพิ่งออกอากาศไปไม่นาน แต่ฟีตแบ็คดีเหลือเกิน แฟนๆ สนุกจนตัดคลิปฉากที่ตนเถียงกับซานิ(นิภาภรณ์ ฐิติธนการ) มาแซว เพราะในเรื่องจะทะเลาะกับซานิที่แสดงเป็นผูช่วยนางเอกตลอด ซึ่งก่อนที่จะมาเข้าฉากตนทำการบ้านมาเยอะมาก พอถ่ายทำจริงสิ่งที่เตรียมมาเท่ากับศูนย์ สิ่งที่คิดซานิเล่นมากกว่าเดิม 3 เท่า และถ้าฉากไหน ที่มี ตี๋(วิวิศน์ บวรกีรติขจร) อ๋อง ซานิ เอม(สาธิดา ปิ่นสินชัย) เล่นด้วยกันจะตลกมาก โดยเฉพาะตี๋ที่จะตลกหน้าตาย จนหลุดขำแบบหยุดไม่ได้

เปิดใจ "ต๋อย ไตรภพ" 38 ปีในวงการ ไม่ได้ทำเพราะรัก แต่ทำเพราะหน้าที่

“ตุ๊ก วิยะดา” ชวนให้กำลังใจนักร้องวัยเกษียณตามฝันใน “The Voice Senior 2020”

เมื่อถามถึงพระเอกหนุ่ม แอนดริว เกร้กสัน ว่าร่วมงานกันแล้วเป็นอย่างไร อ๋อง ตอบทันทีว่า ตอนแรกทุกคนเกร็ง เพราะไม่เคยเจอนักแสดงรุ่นพี่มาก่อน อีกทั้งยังฟังคนอื่นพูดมามาก ตนเองก็เลยแอบไปหาข้อมูลมาด้วยว่า ถ้าเจอกันควรจะวางตัวอย่างไร เล่นกันแบบไหน ด้วยความที่จากที่ฟังมา แอนดริว เป็นคนเข้มงวด เก็บตัว แต่สุดท้ายเมื่อเจอกันจริงๆ ไม่ใช่เลย

"วันแรกอ๋องไปถึงกองถ่าย เราก็จะวางตัวพอประมาณ จากที่เดิมจะเป็นคนเล่นตลอด เสียงดังตลอด ก็จะเกรงใจพี่แอนดริว แต่ปรากฏว่าพี่แอนดริวเล่นตลอดเวลา และเป็นคนชวนทุกคนคุยเยอะมาก มีมุกตลก เวลาเล่นมุกรวมหลายๆ คน จะพังเพราะพี่แอนดริวเลย เรื่องเข้าถึงยากบอกได้ว่าไม่จริงเลย พี่เขาเป็นคนทำให้บรรยากาศการทำงานในกองสนุก ไม่เครียด"

เช่นเดียวกับ "สา-มาริสา" ที่ยอมรับว่า ก่อนหน้านี้ด้วยความที่ไม่เคยร่วมงานกับแอนดริวเลย ทำให้ไม่รู้จะทำตัวอย่างไรดี แต่พอได้เจอกันก็คุยกันปกติ เรื่องทั่วไป รวมถึงเรื่องสัตว์เลี้ยงที่จะคุยกันมากหน่อยเพราะชอบเหมือนกัน ออกจากสบายๆ แอนดริวเป็นคนคุยเก่งด้วยซ้ำ ส่วนเรื่องการแสดงช่วงแรกจะเดาทิศทางการแสดงยาก แอนดริวจะซ้อมกับเล่นจริงไม่เหมือนกัน เมื่อเข้าฉากด้วยกันไปจับทางได้ก็แฮปปี้มาก

ทั้งคู่ยังเม้าท์ด้วยว่า จะพูดคุยกันในกองหลายครั้งมากว่าไม่ใช่เรื่องง่ายที่นักแสดงทั้งหมดในเรื่องจะเคมีตรงกันขนาดนี้ ทั้งในแง่ของตัวละคร และนิสัยส่วนตัว ทุกคนอยากตื่นไปกองถ่าย รอคอยเวลาเบรคมาก ปกติเบรค 45 นาที แต่รอทุกคนเม้าท์มอยไป 2 ชั่วโมง จนทีมงานต้องมาเรียก

"พี่กบ*-ทรงสิทธิ์ ก็จะถูกเรียกในกองว่า พี่น้องอ๊ป คุณนุ่นก็จะเป็นคนที่คุยสนุกมาก คุยเก่ง โดยเฉพาะภาษารูของเหล่ากระเทย เรียกว่า สวยตลกได้เลย หรือตี๋พาพัง หลายตอนไม่ควรขำก็จะมีโมเมนต์ในจังหวะที่ทำเอาทุกคนหลุด อ๋องกับซานิ ก็จะพาคุยเรื่องฉีดหน้าทำหน้ากัน แม่บุ๋มนี่คือใครเข้าฉากตาย ไม่ได้มองหน้า เพราะแม่ตู้ม แม่เริ่ด อะไรแบบนี้"

นอกจากนี้ทั้งคู่ ยังบอกว่า ละครเรื่องนี้มีความเป็นจริง โดยเฉพาะในบทของตัวแสดง จะไม่ใช่ว่าดีหรือเลว ดำหรือขาว แต่จะเป็นสีเทา เหมือนชีวิตคนจริงๆ นักแสดงคนหนึ่งจะได้เล่นทุกบาท สนุก อารมณ์ดี ดราม่า เศร้า เหมือนชีวิตคนปกติที่มีทุกโมเมนต์ อยากให้ได้ดูกัน

บางกอก City เลขที่ 36 จันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.15 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 รับชมย้อนหลังทาง http://pptv36.tv/rkG และ  https://tv.line.me/bangkokcity36

“โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม” ตลกไม่นอกลู่ ใจดวงนี้ให้เมียคนเดียว

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ