“แซ็ค ชุมแพ” ฝันสลายพลาดแชมป์เงาเสียงศิลปินรุ่นพ่อ “ดาว บ้านดอน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” เปิดเวทีต้อนร้บศิลปินต้นฉบับรุ่นใหญ่ 70 ยังเจ๋ง “ดาว บ้านดอน” อีกครั้ง พร้อมโชว์สุดพิเศษในเพลง “ลำเพลินเจริญใจ” ที่ทำเอาสองพิธีกร “ป๋ากิ๊ก” และ “ดู๋-สัญญา” ออกอาการงงต้องขอให้ช่วยแปลความหมายของเพลงให้ฟังกันคำต่อคำ

เข้าสู่ช่วงแรกกับสองผู้เข้าแข่งขัน อิท-อิทธิพล หัวโนนม่วง ครูอนุบาลโรงเรียนบ้านหนองแวงฮี กาฬสินธุ์ ควบอาชีพนักร้อง และ สิทธิ์-ประสิทธิ์ กระสินหอม พ่อค้าขายลาบส้มตำ วัย 51 ปี กับเพลง “น้ำในคลอง” งานนี้หนุ่มอิทชนะไปขาดลอย 7-0 ด้วยน้ำเสียงที่ร้องเต็มกว่า ร้องดีไม่ดึงจังหวะ แม้ฟากพ่อค้าจะเสียงเหมือนกว่านิดๆ แต่ขาดความมั่นใจจนทำให้สู้ไม่ได้

ตะลึงทั้งสตูฯ ศิลปินดังร้อยล้านวิวลงสมัครแข่งเงาเสียง  “ดาว บ้านดอน”

ผู้เข้าแข่งขันคู่ที่ 2 เซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อสองนักร้องหนุ่ม อย่าง แซ็ค ชุมแพ ขอส่งตัวเองเข้าช่วงชิงเงาเสียงศิลปินรุ่นพ่อเพราะชอบเป็นการส่วนตัวและนำเพลงไปร้องแทบทุกคอนเสิร์ต และ โอโม่-อัครเดช กรุณา ที่ทุกวันนี้มีงานร้องเพลงได้จากการร้องเพลงของพ่อดาว บ้านดอน โดยมาประชันเสียงกันในเพลง “คนขี่หลังควาย” เรียกว่าทั้งคู่ลีลาเด็ดพอกัน ก่อนที่โอโม่จะเฉือนเอาชนะแซ็คไปได้ด้วยคะแนน 4-3 ทำให้แช็คที่ออกตัวตั้งแต่แรกว่าไม่ชอบทาแป้ง โดนแป้งขาวไปทั้งตัว

มาถึงช่วงชิงแชมป์เงาเสียง ระหว่าง อิท ครูอนุบาล และ โอโม่ นักร้องอารมณ์ดี ในเพลง “รอรักใต้ต้นกระโดน” ซึ่งคะแนนก็สูสี แม้ว่าต้นฉบับเงาเสียงดาว บ้านดอน จะยก 2 คะแนนให้โอโม่ แต่เมื่อนำไปรวมกับคะแนนของคณะกรรมการก็ยังคงสู้ หนุ่มอิทที่เฉือนเอาชนะโอโม่ไปด้วยคะแนนรวม 4-3 คะแนนไม่ได้ ทำให้อิทเป็นฝ่ายคว้าแชมป์เงาเสียง ดาว บ้านดอน สำเร็จ

ปิดท้ายรายการด้วยโชว์สุดพิเศษต้นฉบับปะทะเงาเสียง ระหว่างศิลปินต้นฉบับรุ่นพ่อดาว บ้านดอน และเงาเสียงรุ่นหลาน อิท-อิทธิพล ในเพลง “คนขี่หลังควาย” ได้อย่างประทับใจคนดู

ติดตามชมรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ทุกวันอังคาร เวลา 20.15 น.  และสามารถรับชมรีรันได้ทุกวันเสาร์เวลา 16.15น. ทางช่อง PPTV HD กด 36

“ลำไย ไหทองคำ” เขินหนักมาก “เก่ง ธชย” เคลียร์คิวเซอร์ไพรส์กลาง “กิ๊กดู๋ ฯ”

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ