“เจ เจตริน” พาลูกชายตรวจโควิด-19 หลังบินกลับจากอังกฤษ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เจ - เจตริน วรรธนะสิน” พาลูกชาย “เจ้านาย – เจ้าขุน –เจ้าสมุทร” ตรวจหาโควิด-19 หลังบินกลับจากประเทศอังกฤษ ผลตรวจออกมาเป็นลบ แจงจะกักตัวต่ออีก 14 วัน

(ข่าวแนะนำ) 

สธ.พบติดเชื้อ “โควิด-19” เพิ่ม 33 ราย รวมผู้ป่วยในไทยล่าสุด 147 ราย

บุรีรัมย์ ประกาศปิดเมืองสกัดโควิด -19

จับตา !! เอกชน เสนอปิดประเทศ 1 เดือน ควบคุมโควิด-19

ในสถานการณ์ โควิด-19 กำลังระบาดและในประเทศไทยก็มียอดผู้ป่วยเพิ่มขึ้น ดังนั้นจึงมีการเล็งเห็นถึงความปลอดภัยกันหนักมากขึ้น ล่าสุด ครอบครัววรรธนะสิน เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่ตระหนักถึงเรื่องนี้

โดยคุณพ่อคนเก่ง เจ - เจตริน วรรธนะสิน รีบพาลูกชายทั้ง 3 คน อย่าง เจ้านาย , เจ้าขุน และ เจ้าสมุทร ไปตรวจหาเชื้อ โควิด-19 ทันทีที่บินกลับจากประเทศอังกฤษถึงประเทศไทย เพื่อรับผิดชอบต่อสังคม โดยพ่อเจได้รายงานผลตรวจผ่านทางอินสตาแกรมว่า

“ได้รับการตรวจสอบแล้ว เจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร เดินทางจากอังกฤษกลับถึงเมืองไทยตั้งแต่วันที่14มีนาคม ลงจากเครื่องบินก็ตรงไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจหาเชื้อทันที ผลตรวจออกมาวันนี้ ไม่มีใครมีเชื้อ covid19 แต่อย่างไรก็ตามเพื่อเป็นไปตามกฏ ทุกคนจะกักตัวอยู่ในบ้านจากเมื่อวานไปถึงวันที่ 27 มีนาคม ขอบคุณแฟนๆ ที่เป็นห่วง และเราขอให้กำลังใจบุคลากรแพทย์ที่ทำงานกันอย่างเต็มที่ สู้ๆครับ #รับผิดชอบสังคมส่วนรวม #covid19”

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Welcome home ☺️ . . . เจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร เดินทางจากอังกฤษกลับถึงเมืองไทยตั้งแต่วันที่14มีนาคม ลงจากเครื่องบินก็ตรงไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจหาเชื้อทันที ผลตรวจออกมาวันนี้ ไม่มีใครมีเชื้อ covid19 แต่อย่างไรก็ตามเพื่อเป็นไปตามกฏ ทุกคนจะกักตัวอยู่ในบ้านจากเมื่อวานไปถึงวันที่27มีนาคม ขอบคุณแฟนๆที่เป็นห่วง และเราขอให้กำลังใจบุคลากรแพทย์ที่ทำงานกันอย่างเต็มที่ สู้ๆครับ #รับผิดชอบสังคมส่วนรวม #covid19 #jjetrin

โพสต์ที่แชร์โดย Jetrin Wattanasin (@jjetrin) เมื่อ

ข่าวแนะนำ

“กุ๊บกิ๊บ – บี้ – เป่าเปา” เผยผลตรวจ ไม่พบเชื้อ “โควิด-19”

ส่งกำลังใจ “แมทธิว – ลีเดีย” สู้โควิด-19

“ลีเดีย” เผยลูกชายคนโต “ดีแลน” ไม่ติดโควิด-19

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร เดินทางจากอังกฤษกลับถึงเมืองไทยตั้งแต่วันที่14มีนาคม ลงจากเครื่องบินก็ตรงไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจหาเชื้อทันที ผลตรวจออกมาวันนี้ ไม่มีใครมีเชื้อ covid19 แต่อย่างไรก็ตามเพื่อเป็นไปตามกฏ ทุกคนจะกักตัวอยู่ในบ้านจากเมื่อวานไปถึงวันที่27มีนาคม ขอบคุณแฟนๆที่เป็นห่วง และเราขอให้กำลังใจบุคลากรแพทย์ที่ทำงานกันอย่างเต็มที่ สู้ๆครับ #รับผิดชอบสังคมส่วนรวม #covid19 #undetectable #jjetrin

โพสต์ที่แชร์โดย Jetrin Wattanasin (@jjetrin) เมื่อ

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ