“ตอง ภัครมัย” ยันไม่เคยดูดไขมัน ไม่โกรธถูกเมาท์สวยเพราะศัลยกรรม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ตอง - ภัครมัย โปตระนันท์” ยืนยันดูดีขึ้นเพราะการออกกำลังกาย ลั่นไม่เคยดูดไขมัน ไม่โกรธถูกเมาท์ทำศัลยกรรม

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 25 มี.ค.63

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 25 มี.ค. 63

แม้อายุจะเข้าเลขสี่ แต่ยิ่งสวยและดูดีขึ้นทุกวัน สำหรับ ตอง - ภัครมัย โปตระนันท์ งานนี้มิวายถูกเมาท์แรงว่าไปดูดไขมันมาหรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาเคลียร์ว่า

โสดมาก “ตอง ภัครมัย” ไม่ปิดใจ เจอคนที่ใช่พร้อมเปิดรับ

“ตองออกกำลังกาย จริงๆไม่ยากเลย ใครก็ทำได้ ตองใช้วิธีการเดิน ระยะแรกเดิประมาณ 30 – 45 นาที ทำทุกวัน เดินอยู่ 5 เดือน รู้วึกว่าอยู่ตัวแล้ว ไม่เหนื่อย ซึ่งมีการเพิ่มเลเวลขึ้นเรื่อยๆว่าจะเดินเยอะแค่ไหน พอวันนึงรู้สึกว่าเราพร้อมอดอาหารแล้ว เราก็ไปกิน ไอเอฟ (Intermittent Fasting) ดู คือตั้งแต่บ่ายโมงถึงสามทุ่ม”

โหดเกินไปสำหรับเราไหม

“ไม่เลย เพราะเราเห็นผล และทำให้มีกำลังใจมากขึ้น และเราก็จะรื้ว่าต่อจากนี้ไปถ้าเราน้ำหนักขึ้น เรามีวิธีไหนที่จะทำให้กลับมาเท่าเดิม ตองเคยพีคถึง 70 ก.ก. แล้วก็เอากลับมาได้ ตอนนี้เหลือ 52 ก.ก. ตอนนั้นคือกินอะไรก็อร่อยค่ะ (หัวเราะ) ก็พยายามทำให้มันลงมาเรื่อยๆ เอาจริงๆนะที่ต้องรักษาหุ่นไว้ให้ดี เพราะเราทำงานตรงนี้ หุ่นอ้วนไป หุ่นไม่ดี คนก็จะมองว่าเราอาจะไม่เหมาะกับงานหรือเปล่า แล้วตองเป็นนางแบบด้วย อ้วนมากไม่ได้อยู่แล้ว และการเป็นนักแสดงเจอน้องๆผอมๆเราก็กินข้าวไม่ลงแล้วแหละ (หัวเราะ) แต่ตองเป็นคนหน้าเล็ก คนเลยจะมองไม่ค่อยออกว่าอ้วน”

แต่สิ่งหนึ่งที่โดดเด่นเลยคือขาเรียวมาก

“ตองโชคดีๆ (ยิ้ม) หลายคนอาจจะใช้การดูดไขมัน สาบานตองไม่เคยดูดไขมัน เรื่องพวกนี้ไม่เคยได้กินตังตองค่ะ (หัวเราะ) คนที่เมาท์ว่าตองทำคือเข้าใจผิดนะคะ แต่ตองว่าไม่โกรธนะที่คนจะเข้าใจผิด เพราะขนาดเวลาแต่งหน้าช่างไลท์จมูกให้ ตองยังมองเลยว่าเหมือนทำจริงๆแหละ แต่ก่อนจะคอนเฟิร์มอะไร ก็เช็คก่อนดีกว่า เพราะบางทีมันไม่ใช่เนอะ ตองเห็นใจคนที่โดนเข้าใจผิดนะ เพราะก็ไม่ใช่เรื่องเขาจะต้องออกมาประกาศว่าอะไร อย่าไปว่าเขาเลยค่ะ ทุกคนอยากสวย อยากหน้าตาดี อยากหุ่นดี เพราะฉะนั้นตองว่าน่าจะชื่นชมเขามากกว่านะ เพราะก่อนที่เขาจะมีเงินไปทำศัลยกรรม ก็ต้องตั้งใจทำงานเพื่อเอาเงินไปทำนะ น่าจะชื่นชมในการทำงานเพื่อเอามาจ่ายตรงนี้”

ขึ้นเลขสี่แล้ว แต่ยังยืนหนึ่งเรื่องความสวย

“(ยิ้ม) ออกกำลังกายนะคะ ตองลองมาหมดแล้วที่ไม่ใช่ดูดไขมันนะ มีกินยา เลเซอร์ เพิ่งมาเข้าใจตอนอายุขนาดนี้ว่าการออกกำลังกายและกินอาหารที่ถูกวิธีดีที่สุดแล้ว ตองเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ ทุกคนทำได้ ตองก็เคยอ้วน เคยโดนคนอื่นว่ามาเยอะ เรื่องดำ เรื่องอ้วน วันนี้ตองยังดูแลตัวเองให้ออกมาดูโอเคได้เลย"

น้ำหนักพุ่ง 70 กก. “ตอง ภัครมัย” เผยเคล็ดลับฟิตหุ่นกลับมาเป๊ะ

ขอบคุณ : วันบันเทิง

ขอบคุณภาพจาก IG pakkaramai

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ