"เทย์เลอร์ สวิฟต์" ช่วยแฟนคลับคนละแสนบาทจากวิกฤตโควิด-19


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ข่าวนี้เชื่อว่าต้องทำให้หลายคนอบอุ่นหัวใจเป็นอย่างยิ่งในช่วงวิกฤต โควิด-19 แบบนี้ เมื่อนักร้องสาว เทย์เลอร์ สวิฟต์ ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นนักร้องหญิงที่รวยที่สุดในโลก บริจาคเงินให้แฟนคลับที่เดือดร้อนคนละเกือบ 1 แสนบาท

คอนเทนต์แนะนำ
อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 29 มี.ค. 63
อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 29 มี.ค.63

คนละ 1 แสนบาทในที่นี้ไม่ใช่ สวิฟตี้ หรือแฟนคลับทั่วโลกของเธอ มิเช่นนั้นถึงรวยขนาดไหนเงินของ เทย์เลอร์ คงไม่เพียงพอเพราะแฟนคลับของเธอมีเยอะมาก แต่เป็น 3 สาวสวิฟตี้ที่ตกงาน และไม่มีเงินในช่วงวิกฤตแบบนี้ คนแรกคือช่างภาพอิสระตามงานอีเวนท์ จากนิวยอร์ก แน่นอนว่าถูกกระทบโดยตรงเพราะงานอีเวนท์ทุกงานถูกยกเลิกทำให้เธอไม่มีรายได้ ช่างภาพคนนี้โพสต์ขอความช่วยเหลือผ่านบล็อกส่วนตัวและได้ทิ้งเลขบัญชีเอาไว้ จนวันหนึ่งมีการโอนเงินเข้าบัญชีจำนวน 3พันเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 9.6 หมื่นบาท พร้อมข้อความว่า “ที่ผ่านมาคุณอยู่เพื่อฉันมาตลอด ฉันจะอยู่ข้างคุณบ้าง หวังว่านี่จะช่วยนะ รัก , เทย์เลอร์ สวิฟต์” งานนี้ทำเอาช่างภาพสาวอึ้งและช็อก ก่อนจะโพสต์ลงในทวิตเตอร์จนมีคนแชร์ไปทั่วและสำนักข่าวต่างๆ ก็นำข่าวไปแชร์

นอกจากนี้ยังมีสวิฟตี้อีกสองคน ที่โพสต์ผ่านทวิตเตอร์ว่าต้องหยุดงานอย่างน้อย 30 วัน ส่งผลให้เธอไม่มีรายได้มาจัดการกับค่าใช้จ่ายประจำเดือน และเหมือนฟ้ามาโปรด เทย์เลอร์ ติดต่อผ่านไดเรคแมจเสจไปขอเลขบัญชีของเธอผู้นี้เพื่อโอนเงินให้ พร้อมส่งข้อความไปด้วยว่า “รักนะเพื่อน ส่งกอดไปให้นะ , เทย์เลอร์”   

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ