สละโสด “โซ จีซบ” ควงแฟนสาว “โจ อึนจอง” จดทะเบียนสมรสแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ต้นสังกัดคอนเฟิร์ม “โซ จีซบ” และ “โจ อึนจอง” จดทะเบียนสมรส เริ่มต้นชีวิตคู่เป็นที่เรียบร้อย

(ข่าวแนะนำ) 

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 7 เม.ย. 63

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 7 เม.ย. 63

เป็นข่าวใหญ่วงการบันเทิงเกาหลีเกาหลีเช้านี้ เมื่อ 51K Entertainment ต้นสังกัดของ โซ จีซบ ได้ออกมายืนยันว่านักแสดงคนดังได้จดทะเบียนสมรสเริ่มต้นชีวิตคู่กับ โจ อึนจอง แฟนสาวอายุห่าง 17 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้เผยแพร่จดหมายที่ โซ จีซบ เขียนถึงแฟนๆ ใจความว่า

“โซ จีซบ” เดทผู้ประกาศสาว “โจ อึนจอง” ที่อายุน้อยกว่า 17 ปี

ถึงแฟน ๆ ที่รัก ผมโซ จีซบ

วันนี้ ผมได้มีจุดเริ่มต้นใหม่กับคู่ชีวิตของผม วันนี้ 7 เม.ย. 63 ผมและคู่ชีวิตได้แต่งงานกันอย่างเป็นทางการแล้ว และผมอยากทักทายทุกคน ทั้งในฐานะนักแสดง และในฐานะคนๆหนึ่งที่มีหน้าที่ความรับผิดชอบเพิ่มขึ้น

ผมกลัวว่าทุกคนจะประหลาดใจกับข่าวนี้ อย่างไรก็ตาม นี่เป็นหนึ่งในการตัดสินใจครั้งสำคัญที่สุดในชีวิตของผมที่ใช้เวลานานมากกว่าจะตัดสินใจได้ ผมหวังว่าทุกคนจะสนับสนุนและส่งเสริมผมอย่างที่พวกคุณเคยเชื่อในตัวผมเสมอมา

ผมระมัดระวังมาก เพราะผมคิดว่านี่ไม่ใช่เวลาที่ดีเลยในการประกาศการแต่งงานของผม แต่ผมอยากบอกทุกคนว่า ผมจะใช้ชีวิตด้วยความขอบคุณ และจะพยายามเต็มที่เพื่อจะเป็นนักแสดงที่ดีกว่าเดิมเสมอไป ผมหวังว่าทุกคนจะมีสุขภาพแข็งแรง และผมหวังว่าจะได้พบหน้าทุกคนในเร็ววันนี้

ขอบคุณเสมอมา

โดยทั้งคู่ได้จัดงานอย่างเรียบง่าย เนื่องจากสถานการณ์ COVID-19 และพวกเขายังได้บริจาคเงินจำนวน 50 ล้านวอนให้องค์กร Good Neighbors เพื่อช่วยเหลือเรื่องการการศึกษากับเด็กๆอีกด้วย

สำหรับ โซ จีซบ และ โจ อึนจอง มีโอกาสได้เจอกันเมื่อครั้งที่ฝ่ายหญิงมาสัมภาษณ์ในงานโปรโมทภาพยนตร์ Be With You  ที่ จีซบ รับบทพระเอกเมื่อเดือนมีนาคม 2018 ซึ่งขณะนั้น อึนจอง เป็นผู้ประกาศข่าวของรายการ One Night of Entertainment ทางช่อง SBS หลังจากนั้นพวกเขาได้เจอกันในงานเลี้ยงสังสรรค์และความเป็นกันเองทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาพัฒนาขึ้น และมีการยืนยันข่าวเดทเมื่อเดือนพฤษภาคม 2019 

ที่มาภาพ dispatch , IG 51k_official

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ