“บุ๋ม ปนัดดา” โชว์สกิลแซ่บตัวแม่! เลิฟซีนรัว ๆ ใน “วุ่นรักนักข่าว”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แซ่บซี๊ดถึงใจ! สมกับดีกรีตัวแม่ สำหรับสาว บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ไม่ว่าจะทำอะไร ซีนไหน ฉากไหน ก็เป็นประเด็นไปหมด ในละครเรื่อง “วุ่นรักนักข่าว” กับบทบาท “คุณจันทร์ทรงกลด” สาวมั่นสุดแซ่บ เจ้าของสถานีโทรทัศน์ TVZ ซึ่งเป็นคู่แข่งกับสถานีโทรทัศน์ SKTV ที่ “คุณสมคิด” (กบ-ทรงสิทธิ์) บริหารอยู่

สาวบุ๋ม เปิดเผยว่า “นอกจากเป็นเจ้าของสถานีโทรทัศน์ TVZ แล้ว ยังเคยเป็นอดีตภรรยาของคุณสมคิด หรือ พี่กบ ทรงสิทธิ์ ด้วย ยอมรับค่ะว่าเรื่องนี้เลิฟซีนกับ พี่กบ เยอะมาก ๆ เยอะจนถึงขั้นแฟนคลับเอาไปจิ้นกันให้เป็นคู่จิ้นรุ่นใหญ่เลยค่ะ ตัวคุณจันทร์ทรงกลด เอาจริง ๆ แค่เดินออกมาก็แซ่บแล้วค่ะ เป็นผู้หญิงสวย ฉลาด แต่งตัวจัด รวย อำนาจ แถมมีผู้ชายคนอื่น ๆ ด้วย เลยได้เข้าฉากกับดารารุ่นน้องอีก ไม่ว่าเป็นฉากเลิฟซีนกับ น้องแม๊กซ์ ณัฐพล นอกจากนี้ยังต้องเฉือดเชือนบทกับคนอื่นๆ เพราะตัวเองเป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้น เป็นจอมวางแผนค่ะ หลอกให้ผู้ชายหลงเชื่อต่าง ๆ นา ๆ นี่แหละค่ะ คุณจันทร์ทรงกลด”

“บุ๋ม” เลือดขึ้นหน้า เผาพริกเผาเกลือแช่ง ใน “วุ่นรักนักข่าว”

“บุ๋ม ปนัดดา ”แซ่บไม่หยุด เลิฟซีน “แม็กซ์” ร้อนแรงใน “วุ่นรักนักข่าว”

“บุ๋ม ปนัดดา” โชว์เซ็กซี่ ยั่วยวน “กบ ทรงสิทธิ์” หลังล้วงความลับ

“ส้วม สุขพัฒน์” จัดเต็มคอสตูม สร้างเสียงฮา ใน "วุ่นรักนักข่าว"

เรื่องราววุ่น ๆ กับความแสบของ สาวบุ๋ม ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ อยากรู้ว่าจะมีทีเด็ดอะไรอีก ติดตามได้ใน “วุ่นรักนักข่าว” รับชมแบบมาราธอน ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 16 เม.ย. นี้ เวลา 19.30-22.00 น. ก่อนที่จะไปรับชมความสนุกของตอนใหม่พร้อมกัน ในวันพุธ ที่ 22 เม.ย. เวลา 20.15 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ