“ต๊ะ บอยสเก๊าท์” ประกาศข่าวดี แฟนสาวตั้งท้องแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ต๊ะ - วินรวีร์ ใหญ่เสมอ” หรือ “ต๊ะ บอยสเก๊าท์” ประกาศข่าวดี แฟนสาวตั้งท้องแล้ว หลังพยายามอยู่นาน

(ข่าวแนะนำ)

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 14 เม.ย. 63

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 14 เม.ย. 63

ได้เฮสมใจแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่ม ต๊ะ - วินรวีร์ ใหญ่เสมอ หรือ ต๊ะ บอยสเก๊าท์ ที่ออกมาประกาศข่าวดีว่า บุ๋ม แฟนสาวที่คบหาดูใจกันมานาน 15 ปี และมีแพลนจะวิวาห์ปลายปีนี้ ได้ตั้งท้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ใช้ความพยายามอยู่นาน ซึ่ง ต๊ะ ได้เผยเรื่องน่ายินดีด้วยการโพสต์คลิประหว่างไปหาคุณหมอเพื่อฟังผล และระบุแคปชั่นว่า

คนบันเทิงโด่งดังยุค '90

“ของขวัญล้ำค่า ปีใหม่ปีนี้ ถึงแม้จะเจอกับสถานการณ์ที่ไม่ปรกติ แต่ผมและครอบครัวกลับได้รับของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิตชิ้นนึง เป็นของขวัญที่ล้ำค่าที่สุดในชีวิตคู่ของเรา วันนี้ผมได้เริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง กับบทบาทใหม่ที่สำคัญที่สุดอีกบทนึง มันจะเป็นยังไงยังไม่รู้ แต่ที่รู้คือจะทำให้ดีที่สุด เป้าหมายคือตุ๊กตาทอง กับบทบาทการเป็น “พ่อ” ผมขอมอบของขวัญชิ้นนี้ให้กับคนที่รักและเมตตาที่ให้การสนับสนุนผมมาตลอดทุกท่านด้วยนะครับผมมีลูกแล้วคร๊าบบบ ขอขอบคุณ @gfc.bangkok และคุณหมอมิ้งค์ ที่ทำให้ฝันของเราเป็นเรื่องจริง”

ทั้งนี้มีเพื่อนๆและแฟนเพลงเข้ามายินดีกับทั้งคู่เป็นจำนวนมาก

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ปีใหม่ปีนี้ ถึงแม้จะเจอกับสถานการณ์ที่ไม่ปรกติ แต่ผมและครอบครัวกลับได้รับของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิตชิ้นนึง เป็นของขวัญที่ล้ำค้าที่สุดในชีวิตคู่ของเรา วันนี้ผมได้เริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง กับบทบาทใหม่ที่สำคัญที่สุดอีกบทนึง มันจะเป็นยังไงยังไม่รู้ แต่ที่รู้คือจะทำให้ดีที่สุด เป้าหมายคือตุ๊กตาทอง กับบทบาทการเป็น “พ่อ” ผมขอมอบของขวัญชิ้นนี้ให้กับคนที่รักและเมตตาที่ให้การสนับสนุนผมมาตลอดทุกท่านด้วยนะครับ ผมมีลูกแล้วคร๊าบบบ ขอขอบคุณ @gfc.bangkok และคุณหมอมิ้งค์ ที่ทำให้ฝันของเราเป็นเรื่องจริง

โพสต์ที่แชร์โดย Winravee Ta Yaisamoe (@taboyscout) เมื่อ

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ