“ณัฐ ศักดาธร” ปะทะ “บุ๋ม ปนัดดา” ใน "วุ่นรักนักข่าว"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ณัฐ ศักดาธร” โมโห “บุ๋ม ปนัดดา” เปิดศึกปะทะเดือด! เคือง “กบ” เตรียมหาแม่ใหม่ให้ ในละคร “วุ่นรักนักข่าว”

            ชั่วโมงนี้ต้องบอกเลยว่าน่าเห็นใจสุด ๆ สำหรับ หนุ่มณัฐ ศักดาธร ที่มาในบท “อิฐ” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ “คุณสมคิด” (กบ ทรงสิทธิ์) เจ้าของสถานีโทรทัศน์ SKTV ที่ดูจะไม่สมหวังเรื่องความรักเสียที แถมตอนนี้ยังต้องมาหัวเสียกับเรื่องที่พ่อบังเกิดเกล้าของตัวเอง ที่ประกาศแต่งงานสายฟ้าแลบกับ คุณจันทร์ทรงกลด” (บุ๋ม ปนัดดาที่เข้ามาเป็นหุ้นส่วนใหญ่ของสถานีฯ แถมยังพ่วงตำแหน่งแม่เลี้ยงของ “อิฐ”  อีกด้วย

คอนเทนต์แนะนำ
“กบ ทรงสิทธิ์” รับ! บท “สมคิด” เลิฟซีนแน่น ใน “วุ่นรักนักข่าว”
“บุ๋ม ปนัดดา ”แซ่บไม่หยุด เลิฟซีน “แม็กซ์” ร้อนแรงใน “วุ่นรักนักข่าว”

คอนเทนต์แนะนำ
“บุ๋ม ปนัดดา” โชว์สกิลแซ่บตัวแม่! เลิฟซีนรัว ๆ ใน “วุ่นรักนักข่าว”
“สา มาริสา” รับ! ไม่ง่ายเข้าฉาก “กบ-บุ๋ม” ใน “วุ่นรักนักข่าว”

        เรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด ทำเอา “อิฐ”  (ณัฐ ศักดาทร) ไม่ค่อยพอใจ ทำให้ถึงขั้นต้องปะทะอารมณ์กับ “คุณจันทร์ทรงกลด” (บุ๋มปนัดดา) สำหรับซีนนี้ หนุ่มณัฐ ง้างมือจะชกหน้า “คุณจันทร์ทรงกลด” รวมทั้งต้องแสดงความเกรี้ยวกราดสุด ๆ ต่างจาก “คุณจันทร์ทรงกลด” ที่ออกอาการไม่สะทกสะท้านแต่อย่างใด เพียงแต่พูดแหย่ ยั่วให้อีกฝ่ายโมโห นอกจากเรื่องของพ่อที่ประกาศแต่งานแล้ว “อิฐ”  ก็ยังมีเรื่องสะเทือนจิตใจอีกเรื่อง นั่นก็คือ เรื่องคนรักอย่าง “ภากร”  (แอนดริว เกร้กสัน) ที่ตอนนี้ดูจะสนิทสนมกับ “อรณิชา” (นุ่น-วรนุชมากขึ้นทุกที ทำให้ “อิฐ” รู้สึกไม่เหลือใครในยามที่จิตใจอ่อนแอ

          เรียกว่าเป็นสัปดาห์ของ หนุ่มณัฐ ศักดาธร เลยทีเดียว กับเรื่องราวแย่ ๆ ที่เกิดขึ้น บอกเลยว่าจะได้เห็นการแสดงในซีนอารณ์ของหนุ่มณัฐแบบเต็ม ๆ แฟนละครห้ามพลาดเรื่องราวที่กำลังเข้มข้นใน “วุ่นรักนักข่าว” คืนวันพุธที่ 29 เมษายนนี้ และสามารถติดตามชมละครได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ