“บุ๋ม” น้ำตาแตก โดน “กบ” เอาคืนแรง!! ใน “วุ่นรักนักข่าว”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรียกว่าแซ่บทุกตอน สนุกครบทุกรสจริงๆสำหรับละคร “วุ่นรักนักข่าว” ของ พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 โดยค่าย ทีวี ธันเดอร์ ที่ล่าสุด “จันทร์ทรงกลด” รับบทโดย “ บุ๋ม - ปนัดดา วงศ์ผู้ดี “ ต้องโดนอดีตสามีอย่าง “สมคิด” รับบทโดย “กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี” ซ้อนแผนเอาสถานีโทรทัศน์ SKTV คืน!!

ในเรื่องเป็นตอนที่สถานี SKTV มีการจัดงานเลี้ยงปาร์ตี้ฉลองให้กับฝ่ายข่าว จันทร์ทรงกลด แต่งตัวแบบจัดเต็มควงคู่มากับ สมคิด เพื่อหวังที่จะเยาะเย้ย พิระดา (สา มาริสา) แต่หลังจากจบงานเลี้ยง ตรีศิลป์ (แอนดริว เกร้กสัน) สังเกตได้ว่ามีอะไรแปลกๆระหว่าง สมคิด กับ คุณจันทร์ เช้าวันรุ่งขึ้นที่สถานี SKTV คุณจันทร์ตื่นขึ้นมาด้วยความตกใจ ที่อยู่ในสภาพเปลือยกายมีเพียงผ้าห่มที่ปิดบังเอาไว้ พร้อมผู้ชายข้างๆคือ ธรณ์ (ส้วม สุขพัฒน์ )ท่ามกลางสายตาของพนักงาน เพราะทุกอย่างเป็นการจัดฉากตามแผนการของ สมคิด ที่มอมเหล้า คุณจันทร์ หวังจะเอาสถานีคืนมา

“บุ๋ม ปนัดดา” การันตี “วุ่นรักนักข่าว” แซ่บครบรส

ปรากฏการณ์ครั้งใหญ่แห่งปี นุ่น - แอนดริว เจอกันครั้งแรก! ในละครฟอร์มยักษ์ “ วุ่นรักนักข่าว” ทางพีพีท...

ฉากนี้เรียกว่าทั้ง บุ๋ม และ กบ แสดงได้เป็นอย่างดี ก่อนถ่ายทำผู้กับกับได้มีการซักซ้อมแบบเต็มที่ เพราะเป็นซีนยาวมาก ยิ่งพอแสดงไปแล้วทั้งคู่แสดงอารมณ์สื่อออกมาได้อย่างชัดเจน จนเรียกว่าผู้ชมที่ได้ดูต้องเชื่อในการแสดงของรุ่นใหญ่คู่นี้อย่างแน่นอน

ติดตามความสนุกของฉากนี้ได้ในละคร “วุ่นรักนักข่าว” วันพฤหัสบดี ที่ 30 เมษายนนี้  เวลา 20.15 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ