ชาวเน็ตชี้เป้า ความสนิท “แต้ว ณฐพร - ไฮโซหลวง” หลังลือหนักฝ่ายชายตามจีบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เพจดังเผยข้อความชาวเน็ตชี้เป้าความสนิท “แต้ว - ณฐพร เตมีรักษ์” และ ไฮโซ “หลวง - พสุ ลิปตพัลลภ” หลังลือหนักว่าฝ่ายชายจีบนางเอกสาว

หลังจาก แต้ว - ณฐพร เตมีรักษ์ ออกมายอมรับว่าเลิกรากับ ต้น - อาชว์ ไหลสกุล ที่คบหามานานถึง 14 ปี ก็มีข่าวลือตามมาทันทีว่า นางเอกสาวโสดแล้วเนื้อหอมสุดๆ มีไฮโซหนุ่มตามจีบถึง 3 คนด้วยกัน

แห่ส่งกำลังใจ “แต้ว - ต้น” ปิดฉากรัก 14 ปี

และหนึ่งในนั้นที่ถูกจับตาอย่างหนักคือนักธุรกิจหนุ่ม หลวง - พสุ ลิปตพัลลภ ลูกชายของ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ นักการเมืองชื่อดังและเป็นเจ้าของรีสอร์ตหรู บนหาดกมลา จ.ภูเก็ต ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับ ไฮโซเซนต์ - ธราภุช คูหาเปรมกิจ สามีของ มิว นิษฐา เพื่อนซี้ของ แต้ว โดยหลังจากที่กระแสข่าวลืออกไป ได้มีคนตั้งข้อสงสัยในความสัมพันธ์มากขึ้น  

ลือสนั่น!! “แต้ว ณฐพร” เนื้อหอม ไฮโซตระกูลดังรุมจีบ

และล่าสุดเพจดัง เจ๊มอย 108 ได้นำภาพจากแอคเคาท์หนึ่งในทวิตเตอร์ ที่โพสต์ชี้เป้าถึงเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ โดยเป็นภาพที่ แต้ว และ ไฮโซหลวง ได้เจอกันในงานฉลองวันเกิดของสาว มิว เมื่อช่วงตุลาคม 2562 อีกทั้งทวิตเตอร์ดังกล่าวยังได้ทวีตข้อความว่า “เผือกจนเจอแต้วกับคุณหลวง พสุ เจอกันตั้งแต่งานวันเกิดมิว ช่วงตุลาปีที่แล้ว ที่แต้วเริ่มห่างๆ ต้น แล้วมีข่าวลือว่าเลิกกัน ที่แปลกคือไม่ติดตาม ig กัน แต่เป็นเพื่อนกันใน fb ของแต้ว มีเพื่อนแค่ 20 คนที่สนิทเท่านั้น ดูเพื่อนทั้งหมดก็พอจะรู้ว่าของจริง แต่อาจจะแค่รู้จักกันเฉยๆ ก็ได้มั้ง”

งานนี้ ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก แต่อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่รู้จักกันในสถานะไหน คงต้องรอฟังคำตอบจากสาว แต้ว จะดีกว่า   

ขอบคุณภาพจาก เพจ เจ๊มอย108 / IG taewaew_natapohn, pasu_luang

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ