“เอ้ก บุษกร” เผยเหตุการณ์ไฟไหม้หญ้าข้างหมู่บ้าน “กัปตัน” โร่ ช่วยเจ้าหน้าที่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เอ้ก - บุษกร หงษ์มานพ” เผยภาพไฟไหม้หญ้าข้างหมูบ้าน สามี “กัปตัน – ภูธเนศ หงษ์มานพ” ช่วยเจ้าหน้าที่ดับไฟอีกแรง

(ข่าวแนะนำ)

“ใบเตย อาร์สยาม” โพสต์คำคม บอกใคร? “ถ้าเกลียด แนะนำให้ไปเกิดใหม่”  

“แน็ก ชาลี” เดือด! โดนหลอกถ่ายละคร ได้เงินไม่คุ้มค่าตัว

เรียกว่าต้องระวังและดูแลตัวเองมากขึ้น สำหรับครอบครัว หงษ์มานพ ที่นอกจากช่วงนี้สถานณ์โควิด-19 กำลังแพร่ระบาดแล้ว ยังเจอกับเหตุการณ์ไฟไหม้ป่าข้างหมู่บ้าน ที่ทำให้ต้องเฝ้าระวังเรื่องฝุ่นเพิ่มขึ้นอีก

โดยนักแสดงสาวคุณแม่ลูกหนึ่ง เอ้ก - บุษกร หงษ์มานพ ภรรยาของ กัปตัน – ภูธเนศ หงษ์มานพ ได้เผยภาพและคลิปเหตุการณ์ไฟไหม้หญ้าข้างหมู่บ้านที่ลุกไหม้ติดๆดับๆมาเป็นเวลาหลายวัน ทำให้คนในหมู่บ้านได้รับผลกระทบไปตามๆกัน พร้อมยังเผยอีกว่าสามีหนุ่มได้เข้าไปช่วยเจ้าหน้าที่ดับเพลงอีกแรง รวทั้งได้ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่เร่งเข้ามาช่วยเหลือ  

“ไฟไหม้หญ้าข้างหมู่บ้านติดๆดับๆ มาหลายวันแล้ว พอเข้าวันที่ 3 พนักงานดับเพลิงก็เปลี่ยนไป วันแรกๆ พนักงานกัปตันได้แต่อยู่ช่วยประสานงาน หน้าที่ดับเพลิงต้องเป็นของเจ้าหน้าที่ตัวจริง เพราะไฟสูงท่วมกำแพงเลยค่ะ

นอกจากต้องระวังโควิดแล้ว แม่ลูกเล็กอย่างเรายังต้องเฝ้าระวังฝุ่น ควันและผงขี้เถ้าอีกด้วยค่ะ สงสารก็แต่เด็กๆ และผู้สูงอายุ ที่ต้องสูดดมควันมา 3-4 วัน ได้แต่หวังว่าไฟจะดับในเร็ววันนี้นะคะ (เพิ่งรู้ว่าไฟไหม้หญ้าดับยาก ดับติด ดับติด) ช่วงนี้อากาศร้อน ระวังเพลิงไหม้กันด้วยนะคะ ช่วยกันสอดส่องดูแล หากพบรีบแจ้งดับเพลิงนะคะ

ขอบพระคุณเจ้าหน้าที่ดับเพลิงบางเขน และเจ้าหน้าที่ กทม.เขตสายไหม ที่เข้ามาช่วยดูแลประสานงานดับเพลิงให้พวกเราทุกคนอุ่นใจ วิ่งเข้าๆ ออกๆ มา 3-4 วันเต็มๆ พี่ๆ ทุกคนต้องเสี่ยงอันตรายมากๆ พวกเราชาวหมู่บ้านขอขอบพระคุณพี่ๆ เจ้าหน้าที่ทุกคนมากนะคะ พวกเรานอนหลับเพราะพี่ๆ เลยค่ะ (ps: ชาวหมู่บ้านก็น่ารักมากๆ ค่ะ ช่วยส่งน้ำส่งอาหารมาให้พี่ๆ ดับเพลิงเยอะแยะเลย หมู่บ้านเราต้องปลอดภัย สู้ๆ)

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ไฟไหม้หญ้าข้างหมู่บ้านติดๆดับๆมาหลายวันแล้ว พอเข้าวันที่3พนักงานดับเพลิงก็เปลี่ยนไป วันแรกๆพนักงานกัปตันได้แต่อยู่ช่วยประสานงาน หน้าที่ดับเพลิงต้องเป็นของเจ้าหน้าที่ตัวจริง เพราะไฟสูงท่วมกำแพงเลยค่ะ(เลื่อนเพื่อดูคลิปค่ะ) นอกจากต้องระวังโควิทแล้ว แม่ลูกเล็กอย่างเรายังต้องเฝ้าระวังฝุ่น ควันและผงขี้เถ้าอีกด้วยค่ะ สงสารก็แต่เด็กๆและผู้สูงอายุที่ต้องสูดดมควันมา3-4วัน ได้แต่หวังว่าไฟจะดับในเร็ววันนี้นะคะ (พึงรู้ว่าไฟไหม้หญ้าดับยาก ดับติด ดับติด) ช่วงนี้อากาศร้อน ระวังเพลิงไหม้กันด้วยนะคะ ช่วยกันสอดส่องดูแล หากพบรีบแจ้งดับเพลิงนะคะ ขอบพระคุณเจ้าหน้าที่ดับเพลิงบางเขน และเจ้าหน้าที่กทม.เขตสายไหม ที่เข้ามาช่วยดูแลประสานงานดับเพลิงให้พวกเราทุกคนอุ่นใจ วิ่งเข้าๆออกๆมา3-4วันเต็มๆ พี่ๆทุกคนต้องเสี่ยงอันตรายมากๆ พวกเราชาวหมู่บ้านขอขอบพระคุณพี่ๆเจ้าหน้าที่ทุกคนมากนะคะ พวกเรานอนหลับเพราะพี่ๆเลยค่ะ (ps: ชาวหมู่บ้านก็น่ารักมากๆค่ะ ช่วยส่งน้ำส่งอาหารมาให้พี่ๆดับเพลิงเยอะแยะเลย หมู่บ้านเราต้องปลอดภัย สู้ๆ)

โพสต์ที่แชร์โดย Busakorn Hongmanop (@eggbusakorn) เมื่อ

ขอบคุณภาพจาก IG eggbusakorn 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ