“บุ๋ม ปนัดดา” เปิดใจ หลังรับ “น้องคริสมาสต์” ทายาทพยาบาล เป็นลูกบุญธรรม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“บุ๋ม – ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” เปิดใจ หลังรับ “น้องคริสมาสต์” ลูกสาวนางพยาบาล จ.เชียงราย ที่เสียชีวิตหลังโหมงานหนัก เป็นลูกบุตรธรรม ตั้งใจส่งเรียนจนจบปริญญาตรี

(ข่าวแนะนำ) 

“บุ๋ม ปนัดดา” รับบั่นทอนจิตใจ ถูกด่าทำดีสร้างภาพ

"บุ๋ม"ขอใช้ชื่อเสียง ดัน“องค์กรทำดี” ช่วยเหลือเด็กสตรีทั่วโลก

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่จิตใจงาม ยื่นมือช่วยเหลือสังคมและผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนอยู่เสมอ สำหรับ บุ๋ม – ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ล่าสุดได้รับ น้องคริสมาสต์ ลูกสาวของนางพยาบาล ซึ่งเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัวขณะปฏิบัติหน้าที่ดูแลผู้ป่วยโควิด-19 เมื่อช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา เป็นลูกบุตรธรรม โดย บุ๋ม เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

“เราคุยกับคุณพ่อน้อง คุยไปคุยมาเห็นความซื่อ เลยบอกคุณพ่อน้องไปว่า หลังจากนี้ไปเป็นต้นไปขอรับน้องเป็นบุตรบุญธรรม และขอดูแลเรื่องค่าใช้จ่าย รวมถึงค่าเทอมจนจบปริญญาตรี พอได้ฟังคุณพ่อก็ร้องไห้ ขอบคุณเราเสียงสั่นมาก จนเราร้องไห้ตามเลย มีอยู่วันนึงคุณพ่อให้น้องดูคลิปว่าต่อไปนี้ให้เรียนเราว่า แม่บุ๋ม น้องก็บอกว่าแม่บุ๋มสวย ตอนนี้น้องก็เรียกว่าแม่บุ๋มแล้ว ตัวบุ๋มเองสู้เพื่อผู้หญิงและเด็กมาตลอด ดังนั้นเมื่อเราเห็นเด็กผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่อยู่ในมือของเรา แล้วเขาจะมีอนาคต ถ้าเขาตั้งใจ เราก็จะส่งเขาเรียนให้จบตามที่เขาหวัง มีหลายคนในวงการบอกบุ๋มว่า จะช่วยกันเลี้ยงน้อง ใครมีเสื้อผ้า ของเล่น ขนม ก็อยากส่งมาให้น้อง เขาเอ็นดูน้องกันค่ะ และเห็นว่าเราช่วยโควิด-19 หนักมาก เลยอยากจะช่วยกัน ซึ่งเราก็ให้เลขบัญชีคุณพ่อน้องไป แฟร์ๆกันเลย โอนตรงไปเลย

ซึ่งน้องก็จะเป็นลูกบุญธรรมเพิ่มมาอีกคนของบุ๋ม โชคดีว่าคนแรกเรียนจบครูแล้ว ดูแลตัวเองได้แล้ว บุ๋มสบายใจแล้ว อีกคนก็เรียนหมออยู่ที่ม.มหิดล เวลาเราได้เห็นแต่ละคนเติบโต ส่งผลการเรียนมาให้ดู เราก็ยิ้มได้ ถ้าโอกาสทำให้คนมีอนาคตได้บุ๋มก็อยากจะให้โอกาสค่ะ”

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ส่ง #น้องคริสมาสต์ มาสวัสดีทุกคนหน่ะเจ้า

โพสต์ที่แชร์โดย Panadda Wongphudee️️ (@boompanadda) เมื่อ

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก วันบันเทิง 

ขอบคุณภาพจาก IG  boompanadda 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ