“มารี” โต้!ครอบครัว “กัน” ไม่ปลื้ม ลั่นรักมีปัญหา ไม่เกี่ยวมือที่สาม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“มารี เบิร์นเนอร์” โพสต์แจง หลังถูกโยงรัก “กัน - นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” มีปัญหา เพราะครอบครัวฝ่ายชายไม่ปลื้ม ยันครอบครัวอีกฝ่ายอบอุ่นเสมอ ลั่นไม่มีเรื่องมือที่สามมาเอี่ยว

ชาวเน็ตสงสัย “กัน - มารี” เลิกหรืองอน? หลังฝ่ายหญิงทยอยลบรูปคู่ออกจากไอจี

เพจดังแฉ! ปมคู่รักส่อเลิก ทะเลาะหนัก - ครอบครัวไม่ปลื้ม ชาวเน็ตโยง “กัน – มารี”

หลังเพจดังออกมาแฉ สาเหตุที่ทำให้คู่รักคู่หนึ่งมีปัญหา เพราะฝ่ายหญิงมีการจับผิดว่าฝ่ายชายไปคอมเมนต์สาวอื่น จนเกิดการทะเลาะกันอย่างหนัก และมีเรื่องครอบครัวฝ่ายชายไม่ปลื้มฝ่ายหญิงเข้ามาเอี่ยว อีกทั้งยังบอกอีกว่าฝ่ายหญิงได้ออกมาเคลียร์ในส่วนของตัวเองแล้ว แต่ฝ่ายชายยังไม่ออกมาพูดอะไร

ทำให้เสียงส่วนใหญ่พุ่งไปที่คู่ของ มารี เบิร์นเนอร์ และ กัน - นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ทันที หลังก่อนหน้านี้ มารี ได้ออกมายอมรับว่ารักมีปัญหาจริง เกิดจากความไม่เข้าใจกัน และกำลังอยู่ในช่วงที่ต่างคนต่างเคลียร์ใจว่าจะไปต่อหรือไม่  

“มารี” รับ รัก “กัน นภัทร” มีปัญหา ไม่ฟันธงเลิก - ไม่เลิก

และหลังจากที่ถูกโยงกระแสข่าวดังกล่าว จนเกิดเสียงวิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียล ล่าสุด มารี ได้ออกมาโพสต์เคลียร์แบบชัดๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยข้อความว่า

“ไม่มีมือที่สาม ไม่มีผู้หญิงอีกคนค่ะ ทุกครั้งที่เจอคุณพ่อกับคุณแม่ของพี่กันก็รู้สึกอบอุ่นเสมอ เป็นครอบครัวที่น่ารัก ครอบครัวนี้มีแต่ความอบอุ่น พ่อแม่ทุกคนรักลูก ลูกทุกคนรักพ่อแม่ ไม่มีใครหวังร้ายต่อใคร คำวิจารณ์แรงๆที่เกิดขึ้น มันไม่มีผลดีต่อใครๆ อยากให้กำลังใจใคร ให้ได้ค่ะ แต่การทำให้คนใดคนหนึ่งหมดกำลังใจ ไม่ได้ช่วยสร้างกำลังใจให้อีกคนค่ะ”  

พร้อมระบุแคปชั่นว่า “ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจนะคะ”  ซึ่งมีแฟนๆเข้ามาให้กำลังใจอย่างมากมาย ส่วนรักครั้งนี้จะไปต่อหรือหยุด คงต้องรอให้ทั้งคู่ออกมายืนยันด้วยตัวเอง!!! 

ขอบคุณภาพจาก IG marie_broenner

“กัน นภัทร” ปล่อยเพลงเศร้า หลังถูกจับตาเลิก “มารี เบิร์นเนอร์”

"กัน นภัทร" รักจริงหวังแต่ง "มารี เบิร์นเนอร์"

“กัน นภัทร”ประกาศขอหยุดหัวใจที่ “มารี เบิร์นเนอร์”

“กัน – มารี” อวดความหวานครบรอบรัก 1 ปี

“มารี เบิร์นเนอร์” พยักหน้ายอมรับ เรียก “กัน นภัทร” แฟน!!!

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ