“ซาร่า คาซิงกินี” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงดาราเทลูกค้า เชิดเงินจ้างทำข้าวกล่อง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ซาร่า คาซิงกินี” โพสต์เฟซบุ๊ก หลังถูกโยงอักษรย่อ ดาราลูกติดเชิดเงินค่าจ้างทำข้าวกล่อง แจงตั้งไพรเวทไอจีนานแล้ว ไม่เกี่ยวหนีอะไร

(ข่าวแนะนำ) 

“ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” เผยอาการกล้ามเนื้ออักเสบเฉียบพลันดีขึ้น

“พิกเล็ท ชาราฎา” อัปเดตแพลนงานแต่ง “เนย - ฤทธิ์” หลังเลื่อนเพราะโควิด

เรียกว่าเป็นเรื่องร้อนฉ่าบนโลกออนไลน์ หลังมีข่าวอักษรย่อดาราที่รับจ้างทำข้าวกล่องให้คนรู้จัก แต่สุดท้ายกลับเชิ่ดเงินหนีโดยไม่ติดต่อกลับมา ซึ่งเรื่องนี้กำลังเป็นเรื่องที่วิจารณ์กันอย่างหนัก และซิงเกิลมัมคนสวยอย่าง ซาร่า คาซิงกินี ก็เป็นหนึ่งในรายชื่อที่ถูกโยงกับเรื่องดังกล่าว

และหลังจากที่ถูกโยงให้เกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว ซาร่า ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟสบุ๊คส่วนตัว ที่ทำเอาหลายคนคาดเดาว่าอาจจะเกี่ยวกับกระแสข่าวหรือเปล่า โดยได้ระบุข้อความว่า

 Ig ตั้ง private มานานแล้วค่ะ ไม่ได้เพิ่งปิด เพราะไม่ได้หนีใคร ไม่ได้กลัวอะไรค่ะ คนติดตามอยู่จะรู้ ชอบตั้งให้เป็นส่วนตัว แต่จะโดน ผจก ดุให้เปิด (เพราะทำงานต้องเปิด) แต่ก็เปิดในบางครั้ง (ตอนผจก.ไม่เอะใจ555) คือแค่อยากโพสต์ให้เฉพาะผู้ที่สนใจติดตามเราเท่านั้น จะได้ไม่ไปเกะกะสายตาคนที่ไม่ติดตาม Ig ไม่มีไรมากหรอก ไลฟ์สไตล์ชีวิตทั่วไปกับลูก ทุกอย่างในโลกโซเชี่ยลก็แค่ส่วนหนึ่งที่เราให้รับรู้

แต่มันไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิตจริงเรา แค่บางส่วนที่เราอนุญาตให้เห็น ให้รู้ มันติดสินอะไรมากไม่ได้หรอกค่ะ ไม่มีไรให้ (อีโมติคอนรูปเผือก) นะ แต่ถ้าอยาก (อีโมติคอนรูปเผือก) ก็ไม่ได้คิดไรมาก เอาที่คนติดตามสบายใจ เพราะกดรับทุกท่านที่ขอติดตามค่ะ แม่เป็นคนใจดี ไม่ดุ ดุเฉพาะกิจเฉยๆ"

หลังจากที่สาว ซาร่า โพสต์ข้อความดังกล่าว ได้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจคุณแม่คนสวยเป็นจำนวนมาก

และในช่วงเย็นวันนี้ ทางเพจดังได้เผยภาพ ซาร่า เดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่สถานตำรวจ เพื่อเอาผิดคนให้ข้อมูลเท็จ และระบุว่าทางดาราสาวจะชี้แจงเรื่องทั้งหมดอีกครั้ง หลังคดีจบ 

ขอบคุณ FB Sarah Casinghini

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ