“ตั๊ก บงกช” เคลียร์เอง หลังเจอดราม่าปฎิเสธบทนางเอก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ตั๊ก – บงกช เบญจรงคกุล” ตอบกลับดราม่าชาวเน็ต หลังปฎิเสธบทนางเอก เหตุต้องไปช่วยสามีทำไร่

(ข่าวแนะนำ) 

“Blue Shade” เจ้าของเพลงดัง “อยากเจอ” ประกาศยุบวง ยันไร้ปัญหาส่วนตัว

“ใบเตย อาร์สยาม” เจอดราม่า ไลฟ์ขายแบรนด์เนมมือสองแพงเกินราคา

หลังจากนักแสดงสาว ตั๊ก – บงกช เบญจรงคกุล เฟดตัวจากวงการบันเทิงไปทำหน้าที่ภรรยาและแม่ของหนูนานหลายปี ก็ทำให้แฟนๆบ่นคิดถึงการแสดงหน้าจอ โดยเมื่อเร็วๆนี้เจ้าตัวได้ตัดสินใจกลับมารับงานละคร ทำให้มีผู้จัดละครหลายคนสนใจและติดต่องานเพียบ

แต่งานนี้เห็นทีผู้จัดฯต้องกินแห้วกันถ้วนหน้า เพราะสาว ตั๊ก ได้ออกมาเผยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า หลังจากปรึกษากับสามีแล้ว คงต้องงดรับละคร เพราะต้องไปช่วยสามีทำไร่ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เอ่ยขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส

และหลังจากที่สาว ตั๊ก ออกมาแจ้งเรื่องปฎิเสธละคร ก็เกิดดราม่าย่อมๆกลางอินสตาแกรมของเจ้าตัว เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า “ผู้จัดได้ยินคำว่าไร่สามี รีบ ถอนบททันที”

ด้านสาว ตั๊ก ก็ได้สวนกลับคอมเมนต์ดังกล่าวทันทีว่า “น้องเป็นอะไร ชอบว่าคนอื่นค่ะ อย่าทำเลยค่ะ ไม่ดี และไม่จริงด้วย เรื่องของเรื่องคือพี่ ปฏิเสธเขาหลายเรื่องและเรื่องล่าสุดก็รับปากเค้าไว้แล้วจึงต้องออกมาขอโทษหน้าสื่อ น้องใช้igในทางที่ถูกดีกว่าค่ะ”

จากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาปกป้องสาว ตั๊ก บอกไม่ให้สนใจกับคอมเมนต์ดังกล่าว แต่ก็มีบางส่วนที่มองว่าชาวเน็ตรายนั้นอาจจะไม่ได้ตั้งใจต่อว่าก็เป็นได้ แต่ก็ยังมีเสียงส่วนใหญ่เข้ามาบอกว่ายังไงก็จะรอคอยให้เจ้าตัวกลับมารับงานแสดงอีกครั้ง

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

รับจ้างทำไร่ให้สามี และลูกชายเท่านั้น

โพสต์ที่แชร์โดย @ bong_kod_tak เมื่อ

ขอบคุณภาพจาก IG bong_kod_tak

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ