“พีพีทีวี” หยิบละครน้ำดี “ปาฏิหาริย์ เดอะ ซีรีส์” เวอร์ชันใหม่ คืนจอ 3 มิ.ย. นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พีพีทีวี ช่อง 36 เตรียมส่งละครน้ำดีให้แง่คิดมุมบวกอย่าง “ปาฏิหาริย์ เดอะ ซีรีส์” ลงจอ หวังจะสร้างกำลังใจผ่านผลงานคุณภาพ เพื่อให้กับคนไทยผ่านวิกฤตการณ์โควิด-19 ท่ามกลางสถานการณ์ที่หลาย ๆ ครอบครัวอาจกำลังประสบปัญหา​ชีวิต และหาทางออกไม่เจอ

สำหรับ “ปาฏิหาริย์ เดอะ ซีรีส์” เวอร์ชัน New Normal ที่นำมาตัดต่อใหม่ สนุก ประทับใจ และน่าติดตามมากยิ่งขึ้น โดยจะออกอากาศให้ได้ชม 4 ตอน ​ได้แก่ เรื่อง “รักไม่มีวันตาย”, “เวลา ความทรงจำ ความรัก”, “รักไม่พร้อม” และ “วันนั้น” เตรียมออกอากาศให้ได้ชมกันในวันพุธและพฤหัสบดี เวลา 21.15 น. เป็นต้นไป ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ประเดิมตอนแรก 3 มิ.ย.นี้

คอนเทนต์แนะนำ
เปิดวาร์ป “แม็กซ์ ณัฐพล” ผู้ประกาศสุดแซ่บจาก “วุ่นรักนักข่าว”
“หนังพลังบุญ” ถ่ายเรื่องชีวิตจริงผู้ติดเชื้อ HIV ซีรีส์น้ำดี 12 เรื่อง 12 ตอน เตรียมลงจอ “พีพีทีวี”

โดย วันพุธที่ 3 มิ.ย. นี้ ประเดิมตอนแรกด้วย “รักไม่มีวันตาย” เรื่องราวที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องจริงของ คุณนิชา กับ พลเอกร่มเกล้า ที่นัดกันว่าจะไปถ่ายรูปคู่กันในวันที่ได้รับพระราชทานเครื่องราชฯ แต่เมื่อถึงวันนัด เขาก็ได้จากไปอยู่ที่ภพอื่นแล้ว โดยนำเรื่องมาดัดแปลง และเล่าถึง เกด หญิงสาวที่เป็นเหมือนตัวแทนของคุณนิชา ที่ยังคงเก็บความรู้สึกเสียดายที่ตนเองไม่ได้ถ่ายภาพกับสามีตามที่นัดกัน และได้พบกับชายหนุ่มหน้าตาดีในร้านหนังสือ และดูเหมือนจะเข้าใจเธอในหลาย ๆ อย่าง จนกระทั่งเขาเอ่ยปากว่า ปาฏิหาริย์มีอยู่รอบตัวเพียงแต่ว่าเราจะมองหามันหรือไม่ และเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ก็เกิดขึ้น เมื่อเช้าวันต่อมากลับกลายเป็นวันที่เธอนัดถ่ายรูปกับสามีเมื่อเกือบสิบปีก่อน นำแสดงโดย นก-สินจัย เปล่งพานิชวิลลี่ แมคอินทอช, หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ฯลฯ

คอนเทนต์แนะนำ
"อาร์ต - พิ้งกี้ - ชิน - พรอยมน" โปรโมทกิจกรรม "ละครช่อง 36 สนุกเข้มเต็มจอ"
แฟนซีรีส์ “พีพีทีวี ช่อง 36” เตรียมซึ้งไปกับ “หัวใจไม่จำกัดร่าง” “ซอฮยอนจิน” จับคู่ประชัน “อีมินกิ” เตรียมลงจอ 19 มิ.ย.นี้

ต่อด้วย วันพฤหัสบดีที่ 4 มิ.ย. นี้ ตอน “เวลา ความทรงจำ ความรัก” เรื่องราวของ กานดา อดีตนักธุรกิจที่ดินที่เกษียณตนเอง และมีชีวิตอยู่ด้วยความสุขบนกองเงินแต่มีบางเสี้ยวเวลา ที่กานดารู้สึกเหงาอ้างว้าง และรู้สึกผิด เพราะเมื่อย้อนรำลึกถึงยามที่เธอหมกมุ่นอยู่กับการทำงาน ได้ละเลยมารดา จนมารดาจากโลกนี้ไป วันหนึ่งที่กานดาไปยังที่เก็บอัฐิของมารดาในวัด และได้พบชายหนุ่มคนหนึ่งที่ถามว่าเธอเชื่อเรื่องปาฏิหาริย์หรือไม่ จากนั้นเธอวูบไป รู้สึกตัวอีกที คือยืนอยู่ที่บ้านหลังเดิมของตนเอง และเห็นตัวเองที่มารดายังมีชีวิตอยู่ และมีโอกาสได้ทำหลายสิ่งที่อยากจะทำเพื่อแม่ นำแสดงโดย ปิ่น-เก็จมณี วรรธนะสิน, บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์, ยอร์ช-ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ ฯลฯ

ส่วนวันพุธที่ 10 มิ.ย. นี้ เตรียมพบกับตอน “รักไม่พร้อม” เมื่อยังไม่ถึงเวลาอันสมควร ความรักที่ไม่พร้อม อาจทำลายภาพฝัน และอนาคตที่สดใสให้จมดิ่ง เรื่องราวที่สะท้อนถึงปัญหาของแม่วัยรุ่น หรือการท้องก่อนแต่งของเด็กวัยรุ่นที่มองความรักเป็นเพียงภาพหวานในฝัน และหากพลั้งพลาดไป สิ่งนั้นจะกลายเป็นยาพิษที่ทำลายทั้งอนาคตของชีวิตตนเอง และคนรักรอบข้าง นำแสดงโดย เอก-สรพงษ์ ชาตรีสายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุขสรวงสุดา รอดประเสริฐบารมี ชำนาญกิจ ฯลฯ

            ปิดท้ายวันพฤหัสบดีที่ 11 มิ.ย. นี้ ตอน “วันนั้น” เรื่องราวของ ประสาน ที่เคยคิดว่าเวลาเป็นสิ่งไม่เคยเพียงพอต่อการทำงาน และพยายามนำความสุขมาให้ตนเอง และครอบครัวเสมอ จนกระทั่งวันหนึ่งที่ลูกชายกลายเป็นเจ้าชายนิทรา และภรรยาต้องมาจากไป ทำให้เหลือแค่ตนเอง และลูกชายที่เป็นเจ้าชายนิทราอยู่ 2 คน แต่แล้วก็เกิดปาฏิหาริย์ ที่ทำให้เขาสามารถย้อนกลับไปในวันที่ลูกชาย ยังเป็นปกติได้อีกครั้ง เรื่องราวของประสานจะทำให้ผู้ชมได้ฉุกคิดถึงการใช้เวลาของตนเอง นำแสดงโดย เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์นิรุตติ์ ศิริจรรยาบอม-กันตพัฒน์ เพิ่มพูนพัชรสุข ฯลฯ

มาร่วมสร้างปาฏิหาริย์ และซาบซึ้งไปกับเรื่องราวดีๆ ไปพร้อมกันใน “ปาฏิหาริย์ เดอะ ซีรีส์” แฟน ๆ ห้ามพลาดทุกวันพุธและพฤหัสบดี เวลา 21.30 – 22.30 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36 ประเดิมตอนแรก 3 มิ.ย. นี้

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ