“เล่ห์เกมรัก” เปิดฉากวันแรกดราม่าหนัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อีกหนึ่งละครคุณภาพแห่งปีที่ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 คัดสรรมามอบให้กับผู้ชม กับผลงานละครแนวโรแมนติก-ดราม่าเข้มข้น เรื่อง “เล่ห์เกมรัก” ที่ได้สองพระนางสุดฮอตอย่าง สน ยุกต์ ส่งไพศาล และ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา แสดงนำในเรื่องเป็นครั้งแรก พร้อมด้วยนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง

ประเดิมตอนแรกก็เจอกับฉากสุดสะเทือนใจ เป็นตอนที่สองแม่ลูกต้องลาจากกันอย่างไม่มีวันกลับ เมื่อ วีณา แสดงโดย (ภัทรา อธิราษฎร์กุล) เลขาฯ สาวสวยที่เป็นเมียน้อยของ อรรถ (คุณากร เกิดพันธุ์) สามีของ ไพลิน ที่รับบทโดย เฟรช อริศรา วงษ์ชาลี ได้ส่งคนมาตามฆ่า ไพลิน กับลูกชาย อัคนี แสดงโดย น้องคิม อชิตะ ปัญญามัง จนเธอต้องวิ่งหนีเอาชีวิตรอด ซึ่งไม่ใช่แค่เธอที่ต้องวิ่งหนีเอาตัวรอดแบบสุดชีวิต ในขณะเดียวกันเธอต้องปกป้องลูกชายคนเดียวอย่าง อัคนี ด้วย กระทั่งผู้เป็นแม่ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิต จนแทบไม่ได้ร่ำลาลูกชายตัวเองเลยด้วยซ้ำ มีเพียงคำพูดปริศนาทิ้งไว้ให้ลูกชายตัวน้อยของเธอเท่านั้น

“สน ยุกต์” ปลื้ม โคจรเจอ “เอสเธอร์” ครั้งแรก ฝากแฟนคลับรอชม “เล่ห์เกมรัก” ทาง “พีพีทีวี”

“พีพีทีวี” ไฟเขียว “เล่ห์เกมรัก” ลงจอ “สน ยุกต์” จับคู่ “เอสเธอร์” ออนแอร์พร้อมกัน “ไทย-จีน”

“สน ยุกต์” แฮปปี้ประกบคู่ “เอสเธอร์” ใน “เล่ห์เกมรัก” ลงจอ “พีพีทีวี” 17 มิ.ย. นี้

สำหรับเบื้องหลังฉากนี้บอกเลยว่าทุกคนทุ่มเทกันสุด ๆ จนลืมเวลาถ่ายทำกันเลยทีเดียว เพราะการแสดงให้เข้าถึงอารมณ์สำหรับซีนนี้ยากจริง ๆ แต่สุดท้ายก็เรียกน้ำตากันออกมาจนได้ ไม่ใช่แค่เพราะการแสดงที่เข้าถึงอารมณ์เพียงเท่านั้น นักแสดงและทีมงานขอยกความน่ารัก และชื่นชมด้านการแสดงของน้องคิม เพราะเจ้าตัวทุ่มสุดตัวมาก แม้จะยังเด็ก แต่ก็สามารถตีบทแตกกระจุย งานนี้ทุกคนในกองคอยให้กำลังใจ จนได้ฉากดีๆ แบบนี้ออกมา

แฟนละครห้ามพลาด! ชมฉากดราม่าสุดเข้มข้นนี้ได้ในละคร “เล่ห์เกมรัก” เสนอเป็นตอนแรกตอนแรก วันพุธที่ 17 มิถุนายนนี้ เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ