“ทอม อิศรา” เคลียร์ดราม่าออกจาก Room39 ลั่นเจ็บทุกครั้งโดนว่า "ทิ้งเพื่อน"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ทอม – อิศรา กิจนิตย์ชีว์” อดีตสมาชิกวง Room39 โพสต์เผยความในใจและสาเหตุเดินออกมาจากวง ลั่นเจ็บทุกครั้งที่โดนด่า “ทิ้งเพื่อน”

Room39 วงแตก “ทอม” ไม่ต่อสัญญา LOVEiS

ปิดเส้นทางมิตรภาพ 15 ปี Room39

หลังจากวง Room39 ประกาศแยกวงมานานปีกว่าแล้ว และอดีตสมาชิกอย่าง แว่นใหญ่ - โอฬาร ชูใจ , ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์ และ มน - ชุติมน วิจิตรทฤษฎี ต่างมูฟออนและแยกย้ายทำสิ่งที่รักด้านงานเพลง แต่กระแสดราม่าดังแล้วแยกวงของหนุ่ม ทอม ดูเหมือนจะไม่จบง่ายๆ ยังคงมีการพูดถึงอยู่ แม้ทั้งสามคนจะเคยออกมาบอกว่าเคลียร์ใจกันแล้ว จบด้วยดี 

“ทอม” เปิดใจคิดดีแล้ว ก่อนออกจาก Room39

ล่าสุด ทอม อิศรา ได้ออกมาโพสต์ความในใจผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Tom Isara ถึงเรื่องที่ไม่เคยคิดว่าจะพูดเกี่ยวกับการออกจากวง ใจความว่า

“ผมเคยคิดว่าจะไม่พูดเรื่องนี้เพราะไม่อยากเสียใจอีกแล้ว ไม่อยากให้ใครต้องแบ่งฝั่งเลือกฝ่าย และไม่เคยคิดว่าการว่าร้ายใครมันจะเป็นสิ่งที่ดี แต่ยิ่งผมเงียบมันกลายเป็นเรื่องที่วนลูปอยู่ข้างในใจและมันกัดกินความรู้สึกผมอยู่ทุกวันและไม่มีความสุขเลย

หลายๆคนอาจจะมองการที่ผมเดินออกมาจากตรงนั้นเพราะผมต้องการชื่อเสียง ต้องการเงินที่มากกว่า แต่สิ่งที่ผมอยากได้ในเวลานั้นคือความรักและกำลังใจจากเพื่อนในวันที่พ่อทอมป่วยต้องแอดมิตด้วยมะเร็งระยะสุดท้าย ผมเริ่มสับสนกับสิ่งที่พี่ๆคนรอบข้างและผู้ใหญ่บอกให้ผมไปอยู่กับพ่อก่อนแทนที่จะเป็นคนสองคนที่เรารักและสนิทมากที่สุด ตลอดเวลาที่ผมต้องเดินทางไปทำงานที่ตจว.จนแสดงเสร็จและลงจากเวทีรีบกลับไปหาพ่อ ผมยังไม่เคยได้ยินคำปลอบใจหรือถามถึงพ่อผมเลย ผมมาคิดดูแล้วถ้าผมถามพ่อ พ่อก็คงเลือกให้ผมไปทำงานอยู่ดี ซึ่งทุกวันนี้ก็ทำให้ผมรู้สึกไม่เสียดายที่ได้ทำทุกอย่างเต็มที่แล้ว

คำว่า “ทิ้งเพื่อน” ไม่เคยอยู่ในความคิดเลย ผมเจ็บมากทุกครั้งที่ได้ยิน เสียใจมากทุกครั้งที่ได้อ่าน และผมเจ็บมากเพราะผมรักพวกเค้ามากผมเลยเสียใจมาก การตัดสินใจครั้งนี้เพราะผมอยากใช้เวลาดูแลแม่ที่เหลืออยู่คนเดียว และผมคงไม่สามารถแบกความเสียใจนี้เพื่อไปทำงานด้วยต่อได้ ขอโทษทุกคนจริงๆคับ”

ซึ่งหลัง ทอม โพสต์ข้อความดังกล่าว ได้มีแฟนๆเข้ามาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม

ขอบคุณ FB :  Tom Isara / IG : room39studio

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ