หวานไม่แคร์สื่อ! "ลำไย ไหทองคำ"  โผล่เซอร์ไพรส์เอาใจ "ปุ้ย L.ก.ฮ" กลางเวที "กิ๊กดู๋ ฯ"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นวงร็อกแดนใต้ โดนใจวัยรุ่นสำหรับ วง “L.ก.ฮ”  เจ้าของเพลงกระแสแรงมากมาย ที่คุ้นหูทั้งเพลง  “กอดจูบลูบคลำ, 7นาที, เสร็จแล้ว ฯลฯ   จนทำให้ “ป๋ากิ๊ก” และ “ดู๋-สัญญา” ทนกระแสเรียกร้องของแฟน ๆ ไม่ไหว เพราะมีคนสมัครเข้ามาแข่งเงาเสียงกันอย่างล้นหลาม

งานนี้เลยต้องรีบคว้าตัว วง L.กฮ มานั่งแท่นศิลปินต้นฉบับ  ในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ตามหาเงาเสียง “ปุ้ย -ศรีสกล สมทรง” นักร้องนำซะเลย!  เปิดเวทีด้วยเพลง “กอดจูบลูบคลำ” ก่อนจะเปิดตัวแฟนคลับสุดเซอร์ไพรส์  ที่เป็นเด็กปั้นของ “ป๋ากิ๊ก”  นั่นก็คือสาว  “ลำไย  ไหทองคำ”  หวานใจของ  “ปุ้ย” นั่นเอง!!!มาในลุคสาวหวาน  เรียบร้อย แถมคว้าเพลง “กอดจูบลูบคลำ” ของแฟนหนุ่มมาร้องกลางเวทีกิ๊กดู๋ ฯ  ทำเอาศิลปินต้นฉบับ ยิ้มหน้าบานสุดๆ!!เพราะไม่รู้มาก่อนว่าแฟนสาวจะมาเซอร์ไพรส์กลางเวทีถึงกับบ่นอุบ มิน่า โทรไปไม่รับสาย มาโผล่ในรายการนี่เอง

“ลำไย ไหทองคำ” เขินหนัก! หนุ่มโดดเซอร์ไพรส์...ตะลึงทั้งสตูฯ “กิ๊กดู๋ฯ”

ทั้ง “ลำไย” และ “ปุ้ย” พอได้เจอกันก็คุยกันมุ้งมิ้ง ป้อนน้ำกันไปมา จนป๋ากิ๊กทนกับความหวานไม่ไหว!!!ต้องรีบเบรกให้ทั้งคู่หยุดสวีทกันก่อน!!แถม “ดู๋ สัญญา” ถามเจาะลึกว่ามาพบรักกันได้อย่างไร? แหม…ทำเอาทั้งคู่สบตา หน้าแดง ก่อนจะเปิดเผยถึงจุดเริ่มต้นความรัก จะเป็นอย่างไรไปรอฟังจากปากแบบเต็ม ๆ ในรายการนะจ๊ะ!!! 

จากนั้นเปิดตัวผู้เข้าแข่งขัน  เงาเสียงที่มาแนวเดียวกับศิลปินต้นฉบับเด๊ะ  เสื้อผ้า หน้าผม การแต่งกาย  แต่เสียงจะเหมือนหรือไม่ มาร่วมลุ้นไปพร้อมกัน งานนี้มีสาว “ลำไย” นั่งเป็นที่ปรึกษาให้กับศิลปินต้นฉบับอีกด้วย!!   

ต่อด้วยการแข่งขันเพื่อนำเงินหนึ่งล้านบาทไปพัฒนาชุมชน ที่สัปดาห์นี้เข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ เพราะเข้าสู่รอบที่ 3 แล้ว สัปดาห์นี้พบกับ จ. ชัยภูมิ ส่ง   “บอส   ธีรพงษ์” มาในเพลง “กอดจูบลูบคลำ”  ร้องดี น้ำเสียงดี ลีลาดี เอวดี  ประชันกับ จ. ประจวบคีรีขันธ์ ได้ “คิง ณภัทร” มาในเพลง “เสร็จแล้ว” มาในหลายเวอร์ชั่น ร้องหนังตะลุง    มาแนวใต้ก่อนเลย เพราะเห็นว่าศิลปินต้นฉบับเป็นคนใต้ ซึ่งทั้งคู่ทำดีไม่มีใครยอมใคร จนเหล่าคอมเมนเตเตอร์ หนักใจมากที่ต้องเลือกแค่หนึ่งจังหวัด  เพราะดูโชว์แล้วเซอรไพรส์ทั้งคู่  เรียกได้ว่าไม่เห็นข้อผิดพลาดในการโชว์!!งานนี้ใครจะผ่านเข้ารอบสามไปชิงเงินล้าน ต้องลุ้นระทึกไปด้วยกัน! 

โดย “ปุ้ย” ร้องนำ วง “L.ก.ฮ”  กล่าวว่า “เซอร์ไพรส์มากครับวันนี้ ที่น้องลำไยมาร้องเพลงของผมบนเวที เพราะมากครับ (ยิ้ม) วันนี้ก็ถึงว่า ผมโทรหาแล้วเขาไม่รับ บอกว่าไปอัดรายการ ก็ไม่ได้เอะใจนะ แต่ก็แอบคิดอยู่ (หัวเราะ) พอมาเจอที่นี่ก็อึ้งเลย ขอบคุณมากครับ วันนี้สนุกมาก ได้ชมทั้งเงาเสียงที่เก่งมาก ๆ และก็การแข่งขันชุมชนที่ คือทั้งสองจังหวัดทำได้ดีมากครับ แทบเปลี่ยนแนวของผมไปเลย เก่งมากจริง ๆ  เอาใจช่วยทุกคนเลย ยังไงก็อย่าลืมติดตามนะครับ ในรายการ  “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”  วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายนนี้ เวลาใหม่ 19.30น. (ทุ่มครึ่ง)  ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน"

“ลำไย – ปุ้ย L.กฮ.” อวดรูปหวานรัวๆ หลังเปิดตัว

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ