“มิว นิษฐา” เจอดราม่า แต่งตัวไม่รู้กาลเทศะ ใส่เดรสแหวกหลังกินก๋วยเตี๋ยว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“มิว - นิษฐา จิรยั่งยืน” เจอชาวเน็ตแซะแรง แต่งตัวไม่รู้กาลเทศะ ใส่เดรสแหวกหลังกินก๋วยเตี๋ยว ด้านเสียงส่วนใหญ่ป้อง ไม่เหมาะสมตรงไหน

อยู่ๆก็งานเข้าแบบไม่รู้ตัว สำหรับนางเอกสาวยิ้มสะกดใจ มิว - นิษฐา จิรยั่งยืน หลังเจ้าตัวลงคลิปไปเที่ยวทะเลกับสามี เซนต์ - ธราภุช คูหาเปรมกิจ และครอบครัว แต่ระหว่างทางได้แวะทางก๋วยเตี๋ยว ซึ่งหนุ่ม เซนต์ ได้แซวภรรยาว่า แต่งตัวเซ็กซี่มานั่งทานก๋วยเตี๋ยว ซึ่งสาว มิว ก็ยิ้มหวานตอบแบบน่ารักๆ

แฟนๆใจบาง “มิว นิษฐา” โชว์แผ่นหลัง เซ็กซี่ละมุน

แต่หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตบางคนเข้ามาคอมเนต์ต่อว่า ถึงการแต่งตัวของนางเอกสาวว่า “ไม่ชอบเลยแต่งตัวแบบนี้แบบเดิมน่ารักดี , คนแบบนี้มันไม่รู้กาละเทศะอะไรหรอก เพราะคนหล่อสวยเดินไปมาชนกันเยอะเต็มเมือง แต่จะหาคนคิดดีทำดีมีน้อย หายากคนดีแม้มีเงินทองกองบ้นฟ้าก็ซื้อไม่ได้ , เออนะ แต่งตัวไม่ดูกาละเทศะอีกละ นี่แค่กินเตี๋ยวเองนะ” ฯลฯ

แต่ท่ามกลางกระแสดราม่าของบางคอมเมนต์ ก็ยังมีแฟนๆที่เห็นเรื่องดังกล่าว ได้แสดงความคิดเห็นและป้องนางเอกสาวในโลกโซเชียลว่า “เพิ่งเห็นข่าวมิว นิษฐา โดนชาวเน็ตว่าเรื่องใส่เสื้อโชว์หลังไปกินก๋วยเตี๋ยว ชาวเน็ตบอกไม่รู้จักกาลเทศะ ..งงแทนมิวเลย ประเทศเรามีชุดพิธีการสำหรับแ_กก๋วยเตี๋ยวด้วยเหรอ”

อีกทั้งยังได้มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์เพิ่มทำนองว่า พี่มิวถ่ายลงยูทูปตอนอยู่ทะเลด้วย เรางงว่าไม่เหมาะสมตรงไหน , เพราะทุกที่คือรันเวย์ , กินก๋วยเตี๋ยวชุดต้องทางการด้วยเหรอ ฯลฯ

เรียกได้ว่าดราม่าดังกล่าว กลายเป็นเรื่องที่โต้เถียงกันร้อนฉ่าในโลกออนไลน์เลยทีเดียว

10 ข้อเท่านั้น! สร้างคุณเป็นผู้หญิงสมบูรณ์สุดเพอร์เฟค

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ