“กรุ๊ป” ดี๊ด๊า! ได้ 3 หนุ่มหล่อ “สน-บอย-อาร์ม” เป็นบอดี้การ์ดส่วนตัว ในละคร “เล่ห์เกมรัก”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฝากฝีไม้ลายมือมาแล้วในละครหลายเรื่อง ล่าสุด กรุ๊ป ศศิญรัศมิ์ อนุศิลป์ กลับมาในบทบาทใหม่ แสดงเป็น “หลิน” ในละคร “เล่ห์เกมรัก” ผลงานที่กำลังออกอากาศทาง พีพีทีวี ช่อง 36 

งานนี้บอกเลยว่าทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่ตาร้อนกันเป็นแถว ๆ เพราะเรื่องนี้ สาวกรุ๊ป ได้โชว์ความสวยในหมู่หนุ่มหล่อถึง 3 คน ไม่ว่าจะเป็น สน ยุกต์, บอย โชคชัย และ อาร์ม สุกวิณ

“สน ยุกต์” แฮปปี้ประกบคู่ “เอสเธอร์” ใน “เล่ห์เกมรัก” ลงจอ “พีพีทีวี” 17 มิ.ย. นี้

สาวกรุ๊ป เปิดเผยว่า “ในเรื่องรับบทเป็น “หลิน” ค่ะ หนึ่งในเด็กมาจากบ้านเด็กกำพร้า โดยมีแก๊งเพื่อน คือ พี่สน พี่บอย พี่อาร์ม อยู่ในกลุ่ม กรุ๊ปเป็นผู้หญิงคนเดียวในแก๊งที่เพื่อน ๆ คอยดูแล และปกป้องมาตลอด ซึ่งเราไม่รู้เลยว่าหนึ่งในเพื่อนชายนั้นจะมีคนแอบชอบเราอยู่จริง ๆ แต่ส่วนตัวเราดันไปชอบ น้ำแข็ง คือ เอสเธอร์ ที่ปลอมตัวเป็นผู้ชาย ทำให้เรื่องราวจะวุ่นวายหน่อย ๆ แต่ที่เข้าฉากด้วยบ่อย ๆ ก็จะเป็นพี่ชายทั้งสามคน  

“อั้ม – เอสเธอร์” ชวนดู “เล่ห์เกมรัก” ตอนแรกคืนนี้

กับพี่สนเอง กรุ๊ปเคยแสดงละครด้วยกันมาแล้วเรื่องหนึ่งค่ะ ส่วนพี่บอยและพี่อาร์มเป็นการเจอกันครั้งแรก แต่เป็นการเจอกันที่อบอุ่นมาก ๆ เพราะ พี่ ๆ เขาช่วยซัพพอร์ตในเรื่องการแสดงให้ตลอดเลย ทำให้รู้สึกอบอุ่น เป็นกันเอง และรู้สึกว่าเป็นเพื่อนพี่น้องกันจริง ๆ เลยทำให้การแสดงทุกอย่างราบรื่น สนุกดีค่ะ ยังไงฝากติดตามละครด้วยนะคะ”

“เอสเธอร์” สลัดลุคสาวหวาน โหมทำการบ้านหนัก รับบทเป็นผู้ชายใน "เล่ห์เกมรัก"


บอกเลยว่าทุกฉาก ทุกซีนของแก๊งบ้านฟ้าโปรดจะทำให้แฟน ๆ ได้อมยิ้ม และสัมผัสถึงมิตรภาพ ความอบอุ่นจริง ๆ แฟนละครห้ามพลาดติดตามชมกันได้ในละคร “เล่ห์เกมรัก” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ