“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ขอโทษปมดราม่าเหยียดเพศที่ 3 รับคิดน้อยไป


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักร้องสาว “รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” โพสต์ขอโทษ ปมดราม่าเหยียดเพศที่ 3 ลั่นไม่ได้ตั้งใจ รับคิดน้อยไป

(ข่าวแนะนำ) 

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แจงดราม่า แจกเงินคนมีรูปคู่

เปิดใจ “เจนนี่ – ลิลลี่” วันที่โด่งดังทั่วทุก “อำเภอ”

กลายเป็นดราม่าบนโลกออนไลน์ หลังมีเสียงวิจารณ์อย่างหนัก เมื่อนักร้องชื่อดัง รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่อ ได้ปล่อยคลิปรายการ เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น EP.5 ซึ่งถูกชาวเน็ตสับเละว่ามีการเหยียดเพศที่ 3 ในคลิปดังกล่าว

และหลังจากที่เกิดดราม่า นักร้องสาวได้รีบออกมาชี้แจงและขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้นผ่านทางเฟซบุ๊ก  น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โดยระบุข้อความว่า

“ในคลิปรายการเส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่นอีพีล่าสุด ที่เกิดกระแสดราม่าเรื่องการเหยียดเพศที่3 เจนนี่อยากจะมาชี้แจงกับทุกคนว่า ทางเราไม่ได้มีทัศนคติ หรือ เหยียดเพศกลุ่มคนเพศที่ 3 เลยแม้แต่นิดเดียว ถ้าได้ดูจนจบจะเห็นว่ามีการสอนให้น้องพูดความในใจ พูดแทนใจสาวประเภทสอง เพื่อให้คนที่กำลังดูรักคนกลุ่มนี้มากขึ้น เพราะเจนนี่เองก็รักคนกลุ่มคนเหล่านี้มาก เจนมีโอกาศได้ร่วมงานกับพี่ๆ กลุ่ม lgbtq มากมาย ทีมงานหลายคน ช่างแต่งหน้า คอสตูม ของเจนนี่ก็เป็นส่วนนึงของคนกลุ่มนี้ เจตนาของเจนนี่ที่เจนนี่ทำคอนเทนต์นี้ในอีพีล่าสุดเพราะเจนอยากจะเป็นหนึ่งในกระบอกเสียงที่บอกเรื่องราวของกะเทย ว่ากะเทยก็เป็นคนคนนึง กะเทยก็มีหัวใจ แต่ในคลิปที่ออกไป อาจจะมีข้อผิดพลาด อาจจะทำให้บางท่านไม่พอใจ ที่มันอาจจะดูเหมือนทำให้คนกลุ่มนี้เป็นตัวตลก แต่เจนนี่ไม่ได้มีเจตนาเช่นนั้นจริงๆค่ะ

เพราะเราก็เป็นส่วนนึงที่ไม่ชอบการบูลลี่ และอยากสนับสนุนให้คนไทยเลิกการบูลลี่ และเลิกเหยียดเพศ เพราะ คนกลุ่มนี้ไม่ใช่เรื่องตลก เจนนี่พร้อมสนับสนุนคนกลุ่มนี้เต็มที่ และเนื่องจากตอนนี้เกิดเป็นกระแสดราม่าเรื่องนี้ในกลุ่มนี้เป็นอย่างมาก ทางค่ายจึงขอรับผิดชอบด้วยการลบ EP.5 ออกเพื่อไม่ให้เกิดกระแสดราม่าที่รุนแรงกว่านี้ และเจนนี่เองขอย้ำเลยว่า พร้อมซัพพอร์ตและสนับสนุนคนกลุ่มนี้เต็มที่ เพราะหากไม่มีคนกลุ่มนี้ ช่างแต่งหน้าเก่งๆก็ไม่เกิด คอสตูมเสื้อผ้าสวยๆก็ไม่มี คนกลุ่มนี้คือผู้สร้างสรรค์ผลงานดีๆมากมาย ให้เกิดขึ้นบนโลกใบนี้” 

นอกจากนั้นนักร้องสาวยังได้คอมเมนต์ขอโทษอีกครั้งว่า “ต้องขอโทษทุกฝ่ายและขอโทษพี่ๆสาวสองทุกท่าน หนูเจตนาดีแต่หนูคิดน้อยไป สื่ออกมาได้ไม่ดี เจนนี่ขอรับผิดชอบทุกอย่างไว้แต่เพียงผู้เดียวนะคะ และจะไม่กลับมาทำคอนเทนท์อะไรแบบนี้อีก” 

ขอบคุณ FB น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ