แชร์สนั่นคลิป “แต้ว ณฐพร” เผยสาเหตุเล่น “ติ๊กต๊อก” เพราะพ่อชอบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวเน็ตแชร์คลิปสัมภาษณ์ “แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์” เล่าสาเหตุที่เล่น “ติ๊กต๊อก” บ่อยๆ เพราะพ่อชอบ

“แต้ว ณฐพร” ปลื้มฉายา “ดาวติ๊กต๊อก” เผยน้อมรับทุกคำติชม

เศร้า “แต้ว ณฐพร” สูญเสียคุณพ่อ

การจากไปของ พลอากาศตรีณรงค์ เตมีรักษ์ คุณพ่อของนางเอกสาวชื่อดัง แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์ หลังประสบอุบัติเหตุ และนอนรักษาตัวในห้อง CCU ที่โรงพยาบาลตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา สร้างความเสียใจให้กับคนในครอบครัวและคนสนิทเป็นอย่างมาก หลังทราบข่าวการสูญเสียครั้งยิ่งในในชีวิตของ แต้ว ได้มีคนในวงการบันเทิงและแฟนๆร่วมแสดงความเสียใจและให้กำลังใจอย่างมากมาย

“แต้ว ณฐพร” โพสต์ภาพบอกลาคุณพ่อ หลังจากไปอย่างสงบ

โดยในโลกออนไลน์ได้ติดแฮชแท็ก #แต้วณฐพร เพื่อให้กำลังใจ นอกจากยังมีการแชร์คลิปที่นางเอกสาวเคยให้สัมภาษณ์ถึงสาเหตุที่ชอบเล่นแอปพลิเคชั่น ติ๊กต๊อก บ่อยๆนั้นเป็นเพราะคุณพ่อ

“การเล่น ติ๊กต๊อก ฟีดแบคจากคนรอบข้างดี เหตุผลที่ทำให้ทำคลิปไปเรื่อยๆ เพราะว่าพ่อชอบอ่านคอมเมนต์ เพราะเป็นความสุขของเขา เค้าตลก และเห็นว่าตลกดีก็เลยทำ

ส่วนเรื่องที่เห็นทำกาแฟบ่อยนั้น เพราะคุณพ่อเป็นคนชอบทานกาแฟมาก ทานวันละ 6 แก้ว แต่ไม่มีปัญหากับการนอนเลย ตอนเช้าคุณพ่อก็จะตื่นเช้าออกไปคาเฟ่ ตอนช่วงโควิดก็เลยอยากทำกาแฟให้คุณพ่อดื่ม เป็นคาเฟ่ที่บ้าน ก็มีไปเรียนการดริปกาแฟ และด้วยความที่คุณพ่อเป็นคนตื่นเช้า ก็จะเตรียมทำกาแฟ เปิดเพลง แล้วผลที่ได้ก็คือ คุณพ่อชวนคุณแม่มานั่งกินกาแฟด้วยกัน มาคุยกัน เป็นการสร้างบรรยากาศที่ดีมากในบ้าน”  

ซึ่งหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้มีแฟนๆเข้ามาแสดงความคิดเน ชื่นชมในความเป็นลูกที่ดีของ แต้ว และมีบางส่วนที่เอ่ยขอโทษนางเอกสาว หลังที่ผ่านมาอาจจะเคยมองผิดไป เพราะไม่รู้เหตุผลที่แท้จริง

ขอบคุณภาพ IG mor_vang , taewaew_natapohn , taonatwadee

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ