“พลอย ชิดจันทร์” สุดตื้นตัน ลูกชาย "น้องชิโน่ - น้องชิตาร์" บวชเณร ศึกษาธรรมะ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“พลอย ชิดจันทร์” สุดปลื้มใจ ลูกชาย “น้องชิโน่” และ “น้องชิตาร์” ห่มผ้าเหลืองบวชเณร ที่ จ.เชียงใหม่

(ข่าวแนะนำ) 

ชวนลูกเที่ยวสไตล์ “พลอย ชิดจันทร์” เปิดที่ท่องเที่ยวเอาใจลูกน้อยที่พ่อแม่ไม่ควรพลาด

“พลอย” ไม่ชอบหยุดนิ่งขอทำทุกงานที่มีโอกาส

นักแสดงสาว พลอย ชิดจันทร์ เผยภาพสุดปลื้มใจลงอินสตาแกรมส่วนตัว หลังลูกชายทั้งสองคน น้องชิโน่ และ น้องชิตาร์ เข้าพิธีบรรพชาเป็นสามเณร เพื่อศึกษาพระธรรมคำสอน เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา

โดยคุณแม่ยังสาว ได้เขียนแคปชั่นสุดตื้นตันว่า “นาคขอขมา บุพการีพ่อ แม่ ถวาย ผ้าไตรจีวร บวชบรรพชา เณรลูก เป็นความรู้สึกตื้นตัน ปิติ สุขใจ อย่างบอกไม่ถูก จังหวะที่นาคกล่าวขอขมา ในใจของแม่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักลูกเหลือเกิน แม่ขออโหสิกรรมในทุกสิ่ง ในทุกเรื่องและอนุโมทนาสาธุ กับความดีบุญใหญ่ในครั้งนี้ ที่ลูกได้ตั้งใจทำนะครับ ขอให้ลูกทั้งสอง ยึดมั่นในความดี ทั้งกาย วาจา และ ใจ มีสติ ปัญญา เจริญทั้งทางโลกและทางธรรมนะครับ สาธุ”

ซึ่งหลังจากที่ พลอย ชิดจันทร์ แชร์เรื่องราวดีๆดังกล่าว ได้มีเหล่าคนในวงการบันเทิงและชาวเน็ตเข้ามาร่วมอนุโมทนาบุญอย่างมากมาย  

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เณรพี่ เณรน้อง @yong_kh

โพสต์ที่แชร์โดย Chidjun Hung (@ploychidjun) เมื่อ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

นาคขอขมา บุพการี พ่อ แม่ ถวาย ผ้าไตรจีวร บวชบรรพชา เณรลูก เป็นความรู้สึกตื้นตัน ปิติ สุขใจ อย่างบอกไม่ถูก จังหวะที่นาคกล่าวขอขมา ในใจของแม่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักลูกเหลือเกิน แม่ขอ อโหสิกรรม ในทุกสิ่ง ในทุกเรื่อง และ อนุโมทนา สาธุ กับความดี บุญใหญ่ ในครั้งนี้ ที่ลูกได้ตั้งใจทำนะครับ ขอให้ลูกทั้งสอง ยึดมั่นในความดี ทั้งกาย วาจา และ ใจ มีสติ ปัญญา เจริญทั้งทางโลกและทางธรรม นะครับ สาธุ

โพสต์ที่แชร์โดย Chidjun Hung (@ploychidjun) เมื่อ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ