"ตามสัญญา" ชวนพิธีกรรุ่นน้อง "นิกกี้ ณฉัตร" มาค้นหาตัวตนที่แท้จริง!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รายการตามสัญญา จะพาคุณผู้ชมไปค้นหาและรู้จักตัวตนที่แท้จริงของพิธีกรอารมณ์ดี น่ารัก ทะเล้นจนเป็นที่รักของผู้ชม “นิกกี้ – ณฉัตร  จันทพันธ์” โดยครั้งนี้ ดู๋ – สัญญา จัดภารกิจเพื่อพิสูจน์ความเป็นตัวตนของพิธีกรรุ่นน้อง

ซึ่งนิกกี้เองก็ได้มาเปิดเผยเรื่องราวในวัยเด็ก ที่เป็นเด็กเกเร ชกต่อยกับรุ่นพี่ จนต้องลาออกจากโรงเรียน ตั้งแต่ ม.5 เพื่อขอไปตามความฝันการเป็น “โปรกอล์ฟ” และจุดเริ่มต้นของการเข้าวงการบันเทิงพร้อมภารกิจ สัมภาษณ์แขกรับเชิญสุด Surprise ที่ทำเอา นิกกี้ ออกอาการเหวอ อ้าปากค้างกับโจทย์ที่พิธีกรรุ่นพี่อย่าง

โกรธจริง! “จตุรงค์” รอเคลียร์ “นิกกี้” หอมแก้ม "ใบเฟิร์น"

ดู๋ – สัญญา จัดมาให้ ปิดท้ายด้วยกีฬาสกีหิมะ ที่ทั้ง ดู๋ และ นิกกี้ อยากลอง ที่ Ski 365 สถานที่สำหรับให้คนที่อยากเล่นสกีขั้นพื้นฐานได้มาทดลองเล่นกัน และก็มีการท้าทายกันอีกเช่นเคย งานนี้ “ขาสั่น...หนักมาก”ซึ่งครั้งนี้ นิกกี้ ได้บอกถึงความรู้สึก ความประทับใจและยังได้เรียนรู้วิธีการเป็นพิธีกรจาก ดู๋ – สัญญา โดยได้บอกว่า “วันนี้ดีใจ ที่ได้เจอพี่ดู๋ พี่ดู๋ใจดี ไม่เคยคิดว่า วันหนึ่ง ตัวเองจะต้องมาเป็นคนที่พี่ดู๋มาสัมภาษณ์และยังได้รับคำแนะนำดีๆ ในการเป็นพิธีกรอีกด้วย”

มาค้นหาตัวตนที่แท้จริงของ นิกกี้ – ณฉัตร ในได้รายการตามสัญญา ตอน “พิสูจน์ตัวตน เขาหาว่า “ผมเป็น Bad Boy” วันอังคารที่ 7 กรกฎาคมนี้  เวลา 21.30 น.  ที่นี่ที่เดียว  ทางสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง36

“นิกกี้ ณฉัตร” รับผิดปมเลิก “เดียร์” หลังฝ่ายหญิงแฉถูกนอกใจ

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ