“The Voice Kids 2020” ชวนอึ้ง! ลีลาเด็ก 6 ขวบ เด็ดจนต้องถามว่า...นี่ลูกใคร?


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ขึ้นชื่อว่าเป็นเวทีประกวดร้องเพลงที่รวบรวมนักร้องรุ่นจิ๋วอายุตั้งแต่ 6 - 14 ปี ไว้ด้วยกันได้มากที่สุด สำหรับ “เดอะ วอยซ์ คิดส์ 2020” ที่กลับมาเรียกรอยยิ้มน่ารักสดใสอีกครั้ง ทุกคืนวันจันทร์ทางพีพีทีวี ช่อง 36

โดยได้โค้ชระดับปรมาจารย์อย่าง โค้ชติ๊ก ชีโร่โค้ชแหม่ม-พัชริดา, โค้ชโจ๊ก โซคูล รวมถึงโค้ชน้องใหม่ โค้ชว่าน-ธนกฤต แน่นอนว่าความพิเศษของซีซั่นไม่ธรรมดาแน่นอน เตรียมชมกติกาใหม่ “ปุ่มบล็อก" ในรอบบลายด์ออดิชั่น ปุ่มที่สามารถ “สกัด” เก้าอี้โค้ชคนอื่นเพื่อไม่ให้ผู้เข้าแข่งขันเลือกโค้ชที่ถูก “บล็อก” นั่นเอง! งานนี้แต่ละโค้ชจะต้องแย่งชิงเด็กๆ เข้ามาเสริมทัพทีมด้วยสกิลล์การโน้มน้าวใจเด็กแบบขั้นเทพ

พีพีทีวีชวนร่วมกิจกรรมตอบคำถามชิงรางวัลในรายการ “The Voice Kids Thailand 2020”

เซอร์ไพรส์! เปิดตัวโค้ชคนใหม่ ดึง “ว่าน ธนกฤต” สู่ "The Voice Kids 2020"

โดยเฉพาะเด็กน้อยวัย 6 ขวบ ที่ทั้งซน ทั้งแก่น และเป็นตัวของตัวเองสุดๆ หมวยน้อย น้องอั่งเปา-รมยกร หอมศิลป์ ที่จะมาเติมพลังบวกให้ชีวิตคุณกลับมากระปรี้กระเปร่าอีกครั้ง ด้วยลีลาการร้องที่ชัดถ้อย ชัดคำ เสียงไม่มีตก ร้องไม่เพี้ยนเลยสักโน้ต แถมต้องร้องไปเต้นไป และอีกหนึ่งเสียงหวานใสกริ๊ง น้องแซนดี้-ญาณิศา บุณยตุลย์ สาวน้อยวัย 11 ปี ที่โตมากับครอบครัวนักดนตรี โดยมีคุณปู่เป็นแรงบันดาลใจในการรวมพี่น้องในครอบครัวมาสร้าง “วงดนตรี” เป็นของตัวเอง ในฐานะนักร้องนำของวง งานนี้โค้ชทั้ง 4 จะมีวิธีการรับมืออย่างไร? ปักหมุดรอชมรอบบบลายด์ออดิชั่นรอบแรกได้เลยในวันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคมนี้ กับเวลาใหม่ 20.45 – 22.15 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36 ช่วงนี้เครียดๆ แบบนี้ต้องเปิดมาชมความน่ารักสดใสรับลองหายชัวร์

ที่สำคัญรูปแบบ “กติกาบล็อก” เปิดซิงกันเลยตั้งแต่รอบแรก ส่วนนักร้องรุ่นจิ๋วคนไหน? ที่ใช้ “เสียงร้อง” มาทำให้เหล่าโค้ชต้องแย่งชิงกันขนาดนี้ แล้วโค้ชคนไหนกันนะ...ที่ประเดิมปุ่ม “บล็อก” คนแรก! ความสนุกได้เริ่มต้น ณ บัดนาว ติดตามชมความสามารถของนักร้องรุ่นจิ๋วได้ในรายการ “เดอะ วอยซ์ คิดส์ 2020” ที่จะออกอากาศให้ชมทุกวันจันทร์กับเวลาใหม่  20.45 – 22.15 น. และสามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.30 – 18.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวที่ทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และทางออนไลน์ www.pptvhd36.com แอพพลิเคชั่น PPTVHD36

“พีพีทีวี” ชวนทึ่งไปกับพลังเสียงของนักร้องรุ่นจิ๋ว ใน “The Voice Kids 2020” ประเดิมซีซั่นใหม่ 13 ก.ค...

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ