“บี น้ำทิพย์” ไม่ทน! โร่แจ้งความ คาดอดีตแฟนคลับก่อกวนทางโซเชียล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“บี - น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” โร่แจ้ง บก.ปอท. คาดถูกอดีตอดีตแฟนคลับ คอมเมนต์ธุรกิจชีสเค้ก “ไม่อร่อย...อย่าแดx...ชีสเค้กสกปรก” และก่อกวนทั้งในทวิตเตอร์และไอจีต่อเนื่องมา 3 ปี นำหลักฐานให้ บก.ปอท. สืบสวนเอาตัวมาดำเนินคดี

(ข่าวแนะนำ) 

“ไบร์ท – กัน” ส่งทนาย แจ้งปอท. เอาผิดผู้ใช้ทวิตเตอร์ทำเสียชื่อเสียง

หยุดลามปาม! “บี น้ำทิพย์” ซัดกลับคอมเมนต์แซะแรง หลังโพสต์ภาพ “ไฮโซฮิม” อดีตคนรัก

วันนี้ (10 ก.ค.63) มีรายงานว่าเมื่อเวลา 13.00 น. นักแสดงและนางแบบสาว บี - น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ เดินทางไปยัง กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) เข้าพบ ร.ต.อ.สุโกศล ทองแกมแก้ว รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. และ ร.ต.อ.ประมุข ภิรมย์เจียว รอง สว. กก.3 บก.ปอท. เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมกรณีโดน บุคคลประมาณ 8 บัญชี เข้ามาแสดงความเห็นลักษณะคุกคาม หมิ่นประมาท  ในแอปพลิเคชั่นทวิตเตอร์ และในอินสตาแกรม ซึ่งก่อนหน้านี้นักแสดงสาวเคยมาแจ้งความไว้ เมื่อวันศุกร์ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา หลังจากนั้นพบว่ายังไม่หยุดกระทำ วันนี้จึงรวบรวมมามอบให้พนักงานสอบสวน บก.ปอท.เพิ่มเติม เพื่อสืบสวนสอบสวนหาตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย นอกจากแจ้งความ บก.ปอท.แล้ว บี น้ำทิพย์ ยังได้แจ้งความพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด ดำเนินคดีข้อหาหมิ่นประมาทด้วยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

 บี น้ำทิพย์ กล่าวว่า วันก่อนตนมาพบพนักงานสอบสวนแล้วครั้งหนึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิง วันนี้ได้รวบรวมหลักฐานที่โดนคุกคามเพิ่มเติมมามอบให้พนักงานสอบสวน บก.ปอท.พิจารณา กรณีที่โดนทั้งทวีตเตอร์และอินสตาแกรม ที่เข้ามาก่อกวนและดิสเครดิตเรื่องธุรกิจชีสเค้กที่ตนทำอยู่ ตนได้โพสต์ลงใน ไอจี แล้วมีคนเข้ามาคอมเมนต์ว่า “อยากกิน”  ต่อจากนั้นก็มีคนที่เจตนาไม่ดีเข้ามาแสดงความเห็นต่อว่า “ไม่อร่อย...อย่าแดx...ชีสเค้กสกปรก”

ซึ่งตนจำได้ว่าเขาก่อกวนมาตลอด 2 - 3 ปีแล้ว ตนก็สงสัยว่าเขาอาจจะเป็นอดีตแฟนคลับเราที่เคยเป็นแล้วไม่พอใจเราที่เห็นว่าเราให้ความสำคัญแอดมินหรือบางคนมากกว่า อะไรทำนองนั้น ซึ่งมีหลักฐานที่นำมาให้ตำรวจตรวจสอบ 1 ราย แต่อาจจะทำหลายคนร่วมกันเป็นแก๊งก็ได้ ขอให้ทางตำรวจ บก.ปอท.สืบสวนก่อน

ด้าน ร.ต.อ.สุโกศล กล่าวว่า รับรายละเอียดจากผู้เสียหายไว้รวมกับที่แจ้งความไว้ก่อนหน้า พร้อมประสานให้ ร.ต.อ.ประมุข ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบทางเทคนิคหาตัวผู้กระทำผิด และประสาน สนับสนุนข้อมูลให้ สภ.ปากเกร็ด ในเรื่องคดีหมิ่นประมาทด้วย

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ