“เต๋า สมชาย” ส่งกำลังใจ “นิ้ง กุลสตรี” โอดเสียดายบริจาคเลือดให้ไม่ได้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เต๋า – สมชาย เข็มกลัด” ส่งกำลังใจให้ “นิ้ง - กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา” หลังอาการป่วยไม่ดีขึ้น โอดเสียดายช่วยบริจาคเลือดให้ไม่ได้

หลังจากอาการป่วยของ นิ้ง - กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา ยังไม่ดีขึ้น และมีการขอรับบริจาคเลือดเพื่อช่วยเหลือ ก่อนหน้านี้อดีตคู้ขวัญอย่าง ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ได้เดินทางไปบริจาคเลือดให้นิ้ง ณ ตึก 72 ปี โรงพยาบาลศิริราช 

“นิ้ง กุลสตรี” ตัดพ้อเริ่มท้อ ถ่ายเป็นเลือด มีโรคแทรกซ้อน

มิตรภาพไม่จางหาย! “ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง” รุดบริจาคเลือดให้ “นิ้ง กุลสตรี”  

และอีกหนึ่งคนที่ขอส่งกำลังใจให้กับ นิ้ง กุลสตรี คือ ไอคอลชื่อดังยุค 90 อย่าง เต๋า - สมชาย เข็มกลัด ที่เผยว่ารู้สึกห่วงเพื่อนอย่างมาก หลังทราบข่าวอาการป่วย โดยตนเอง รู้ก่อนโควิดจะระบาด รู้ข่าวจากน้องที่ทำงานที่เดียวกับนิ้ง ว่าป่วยและลาออกจากงานไปรักษาตัวนานแล้ว ส่วนตัวไม่มีคอนแทคติดต่อกัน แต่เวลาเจอเพื่อนอีกฝ่ายมักจะฝากความเป็นห่วงไปถึงเป็นประจำ

และทราบข่าวว่าอาการทรุดลงเพราะเห็น ทัช ไปบริจาคเลือดให้ ส่วนตัวอยากช่วยบริจาคเลือดให้แต่ทำไม่ได้ เพราะป่วยเป็นไวรัสบีตั้งแต่ตอนเป็นทหารเมื่อปี2544 เลยขอแสดงความเป็นห่วงและส่งกำลังใจ ผ่านสื่อให้กลับมาหายดีสุขภาพแข็งแรงเหมือนเดิม

ทั้งนี้ "เต๋า สมชาย" และ "นิ้ง กุลสตรี" เคยร่วมงานกันในเรื่อง "โลกทั้งใบให้นายคนเดียว" ซึ่งมี "ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง" เป็นพระเอก

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ