“โค้ชโจ๊ก-โค้ชว่าน” คู่ปรับ รอบบลายด์ออดิชั่น ผลัดกันแย่งตัวจริงรุ่นจิ๋ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"เดอะ วอยซ์ คิดส์ 2020" เวทีสำหรับตัวจริงเสียงจริงรุ่นจิ๋วเข้าสู่สัปดาห์ที่ 2 ในรอบ “บลายด์ออดิชั่น” โค้ชสุดเก๋า โค้ชติ๊ก ชีโร่, โค้ชแหม่ม-พัชริดา, โค้ชโจ๊ก โซคูล และโค้ชน้องใหม่ ว่าน-ธนกฤต ยังคงเดินหน้าหาลูกทีมของตัวเองกันอย่างเข้มข้น โดยเฉพาะโค้ชโจ๊ก และโค้ชว่านที่ดูเหมือนจะกลายเป็นคู่ชิงผลัดกันแย่งตัวลูกทีมกันอย่างสนุกสนาน

เริ่มต้นเปิดเวทีสัปดาห์นี้ด้วยผู้เข้าแข่งขันคนแรก “ออมทรัพย์-กฤชรัช ธวัชวีระกุล” อายุ 12 ปี หนุ่มน้อยที่หลงใหลดนตรีแร๊ปเป็นชีวิตจิตใจจากจังหวัดเชียงใหม่ ในเพลง Lose Yourself” ที่แร๊ปแบบพลังล้น จน 4 โค้ชต้องหันมาแย่งตัวกัน แต่แล้วโค้ชติ๊กที่ไม่ต้องออกตัวมากก็ถูกเลือกได้น้องออมทรัพย์ไปร่วมทีม

ตัวจริงรุ่นจิ๋ว “The Voice Kids 2020” สัปดาห์แรกสุดเจ๋ง โค้ชว่าน อึ้ง !! ขอร่วมแจม

อีกหนึ่งผู้เข้าแข่งขันที่ทำเอาโค้ชทั้ง 4 ต่างหันมา “นิชชี่-นิจจารีย์ ดุสิตสุนทรกุล” อายุ 11 ปี จากจังหวัดพิจิตร ที่มาโชว์เสียงหวานๆ พลังร็อค ในเพลง “โปรดส่งใครมารักฉันที” งานนี้โค้ชติ๊กถูกกับดักโดนโค้ชว่านบล็อกซะงั้น แต่กลับกลายเป็นว่าสาวน้อยเลือกไปร่วมทีมโค้ชโจ๊ก ทำเอาโค้ชว่านอึ้ง

ต่อกันที่สาวน้อย “ปิงปิง-วิชุดา หลิว” อายุ 13 ปี จากจังหวัดสมุทรปราการ เพลง “ลาลาลอย” ที่มาโชว์ความสามารถเสียงร้องที่หลากหลาย โค้ชว่าน และ โค้ชโจ๊ก ต้องกดมาแย่งตัว และแล้วโค้ชโจ๊กที่กดหันมาทีหลังก็กลับได้ไปแบบปาดหน้าโค้ชน้องใหม่ ว่าน-ธนกฤต

มาถึง “เชียร์-มนต์นภา นพกาล” สาวน้อยวัย 13 ปี จากจังหวัดฉะเชิงเทราที่มากับเพลง “ดีใจด้วยนะ” ที่ทำให้โค้ชว่าน ต้องกดบล็อกเอาคืนโค้ชโจ๊ก ซึ่งในที่สุดโค้ชว่านก็ได้น้องเชียร์ไปร่วมทีมสมใจ

สาวน้อยที่เดินตามความฝันที่มีคุณแม่เป็นแบบอย่าง “แพนด้า-สุพรรษา คำแพง” อายุ 14 ปี จากจังหวัดมหาสารคาม กับเพลง “แค่คนคุย” คนนี้น้ำเสียงประทับใจโค้ชแหม่มหันมาคว้าไปร่วมทีมแบบไม่ต้องแข่งกันใคร

ส่วนหนุ่มน้อย “พีซ-วรรษิษบ์ ไชยนันทน์” อายุ 13 ปี จากจังหวัดนนทบุรีที่มากับเพลง “ผิดที่ไว้ใจ” ก็โดนใจ โค้ชว่าน กดเลือกไปร่วมทีมด้วยเสียงที่เท่มีเอกลักษณ์

สำหรับผู้เข้าแข่งขันตัวจิ๋วที่ต้องพลาดหวังไปในสัปดาห์นี้ “อั่งเปา-ภูมิพัฒน์ แสงสุภามาลย์” อายุ 8 ปี หนุ่มน้อยที่เริ่มต้นร้องเพลงเพราะชอบภาษาเลยอยากสื่อสารภาษาออกไปผ่านเสียงเพลง Balada Boa และ “ผักบุ้ง-รติมา แถมเปลี่ยน” วัย 14 ปี จากจังหวัดชลบุรี กับเพลงลูกทุ่งสำเนียงใต้ “สาวเทคนิค”

ปิดท้ายด้วยสาวน้อยลูกครึ่งอเมริกา-เกาหลี-ไทย-จีน “คริสตา ชิม” วัย 12 ปี จากจังหวัดสมุทรปราการ กับเพลง “ความทรงจำ” ที่มีทั้งเสียงร้องที่เท่เป็นเอกลักษณ์ ถ่ายทอดอารมณ์เพลงออกมาได้อย่างโดนใจ โค้ชว่าน โค้ชโจ๊ก และโค้ชแหม่ม กดหันมาแย่งตัว ก่อนที่น้องคริสตาจะเลือกไปอยู่กับทีมโค้ชแหม่ม ทำเอาโค้ชดีใจสุดๆ

“The Voice Kids 2020” ชวนอึ้ง! ลีลาเด็ก 6 ขวบ เด็ดจนต้องถามว่า...นี่ลูกใคร?

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ