“สุนารี” สุดปลื้ม!! ตัดสินหาที่สุดเงาเสียง “ยอดรัก สลักใจ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นปลื้มสุด ๆ สำหรับ “สุนารี ราชสีมา” นักร้องลูกทุ่งสาวเสียงหวานคุณภาพของวงการเพลงลูกทุ่งไทย มานั่งแท่นศิลปินต้นฉบับตัดสินเงาเสียง “ยอดรัก สลักใจ” ในรายการ “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน”

งานนี้เจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาเป็นตัวแทนครูเพลงอย่าง “แอ๊ว-ยอดรัก” ยิ่งได้มาเจอผู้เข้าแข่งขันหลายเจนเนอเรชั่น ที่พกความสามารถมาเต็มเปี่ยม ทำเอาเจ้าตัวถึงกับอึ้งที่เห็นแฟน ๆ มาร้องเพลงด้วยพลังแห่งความคิดถึงศิลปินต้นฉบับ และยิ่งไปกว่านั้นได้เห็นคนรุ่นใหม่ถ่ายทอดเพลงลูกทุ่งได้กินใจ โดย“สุนารี ราชสีมา” กล่าวว่า

“สุนารี” ปลื้มใจ หวนเจอวงดนตรีอดีตลูกน้องเก่าอีกครั้ง

“วันนี้สุได้มีโอกาสมาเป็นตัวแทนในนามของพี่ “แอ๊ว - ยอดรัก สลักใจ” เพื่อค้นหาเงาเสียงพี่แอ๊ว เป็นเกียรติมาก ๆ สนุกจริง ๆ อยากให้ทุกคนได้ดูความสามารถของเงาเสียง คนที่มีพี่แอ๊วเป็นไอดอล พอได้มาฟังผู้เข้าแข่งขัน คือดีมากมาก ต้องยอมรับว่าทั้ง 4 คน มีดีคนละแบบ มีหลายรุ่นเลยที่มาแข่ง ทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นเล็ก ซึ่งรุ่นใหญ่เข้าใจได้ว่าเกิดและโตทันได้ฟังเพลงและเสียงร้องของรุ่นพี่ท่านนี้ แต่รุ่นเล็กวัยเด็ก ช่างน่าเหลือเชื่อ เพราะช่วงอายุน้อง ๆ บางคนตอนนั้นยังเด็กอยู่เลยในช่วงพี่แอ๊วเสียชีวิต

ไม่น่าเชื่อว่าวันหนึ่ง เขาจะมาร้องเพลงพี่แอ๊วได้แบบลีลาน้ำเสียงลูกคอ ถ่ายทอดมาแบบถึงกระดูกนะบอกเลย เก่งมาก พอเห็นเด็กรุ่นใหม่มาร้องเพลงลูกทุ่ง ไม่ต้องร้องเก่งขนาดนี้ก็ได้ เราก็รู้สึกดีใจ คือเราเป็นคนลูกทุ่ง จิตวิญญาณเราเป็นคนลูกทุ่ง ใครที่ร้องเพลงลูกทุ่ง ที่ชื่นชอบเพลงลูกทุ่งเรายิ่งต้องให้เกียรตินะ ยิ่งร้องดีเลย หรือเป็นนักร้อง เราจะรู้สึกภูมิใจเพราะจะได้มีคนมาสานต่อ ยังไงก็อยากให้แฟน ๆ พี่แอ๊วมาติดตามชมกันนะคะ เงาเสียงพี่แอ๊ว ยอดรัก สลักใจจะเป็นใครห้ามพลาด

ติดตามในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม 2563 นี้ เวลาใหม่ 19.30น. (ทุ่มครึ่ง) ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”

อึ้ง..!! ทั้งเวที ประชันเงาเสียง “สุนารี” ชายล้วนดวลไมค์ยกเซ็ท

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ