ครบเครื่อง! คู่ดูโอ้ตัวจิ๋ว ลุ้นปิดจ็อบรอบบลายด์ฯ สัปดาห์สุดท้าย จันทร์ที่ 10 ส.ค.นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นอกจากศิลปินเดี่ยวจะมาฉายแววบนเวที “เดอะ วอยซ์ คิดส์ 2020” แล้ว ปีนี้ศิลปินคู่ดูโอ้ก็ความโดดเด่นไม่แพ้กันในบลายด์ออดิชั่นสัปดาห์สุดท้าย

เตรียมพบกับความน่ารักน่าเอ็นดูของ “คู่ดูโอ้แห่งสายเลือด” จากจังหวัดนครปฐมหนึ่งเดียวของซีซั่นนี้ ที่น่าสนใจ คือ ทั้งคู่ชอบร้องเพลงประสานเสียงกันเวลาอยู่ในห้องน้ำ ด้วยความรักในเสียงเพลงทั้งคู่จึงวิ่งตามหาฝัน ด้วยการฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อมาแข่งขันบนเวที เดอะ วอยซ์ คิดส์ ถึงแม้จะมีเนื้อเสียงแตกต่างกัน แต่ก็มีความลงตัวเป็นสุดๆ ทำเอานักร้องเสียงประสานในตำนานอย่าง โค้ชแหม่ม-พัชริดา ถูกอกถูกใจหนักมาก โดยเฉพาะเพลงที่เลือกมาอย่าง For Good” ละครเพลงแห่งมิตรภาพจาก Wicked The Musical เรียกว่าเป็นบทเพลงสุดคลาสสิกเลยก็ว่าได้ 

“Blind Auditions” สัปดาห์ที่ 4 เข้มข้น สาวน้อยเด็กแนวโดนใจจนสี่โค้ชแย่งตัว

และอีกหนึ่งศิลปินเดี่ยวรุ่นจิ๋วคุณภาพคับแก้วที่จะมาคว้าหัวใจแม่ยกทั่วประเทศ ต้องยกให้คนนี้เลย น้องไทเกอร์-วัศธนนท์ บุญญาภากร นักร้องสายโอเปร่าวัยเพียง 8 ปี หนึ่งเดียวของเวที เดอะ วอยซ์ คิดส์ 2020 เช่นกัน จากความสามารถที่เกินตัวทำให้ต้องขนานนามว่า...หนุ่มน้อยเสียงทรงพลัง ใครเห็นก็ต้องแอบเป็นปลื้มแทนพ่อแม่แน่นอน นอกจากร้องเพลงแนวโอเปร่าแล้ว น้องไทเกอร์ ยังชอบเพลงคลาสสิกและร็อก แถมยังเล่นเปียโนได้คล่องแคล่วอีกด้วย โดยการแข่งขันรอบบลายด์ออดิชั่นน้องได้เลือกเพลง Bring me to Life จาก อีวาเนสเซนซ์ (Evanescence) เพลงในตำนานของคนทั้งโลกที่คอร็อกหวนคิดถึงตลอดกาล  

นอกจากนี้แฟนๆ ยังจะได้ฮากระจายไปกับมุกป่วนของโค้ชทั้ง 4 โค้ชติ๊ก ชีโร่โค้ชแหม่ม-พัชริดา, โค้ชโจ๊ก โซคูล และ โค้ชว่าน-ธนกฤต ที่ขนมาสร้างเสียงหัวเราะในคืนวันจันทร์กันอย่างเต็มอิ่มติดตามความน่ารักสดใสของนักร้องรุ่นจิ๋วในรายการ “เดอะ วอยซ์ คิดส์ 2020”ทุกวันจันทร์เวลา 20.45 – 22.15 น. และสามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.30 – 18.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวที่ทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และทางออนไลน์ www.pptvhd36.com แอพพลิเคชั่น PPTVHD36  

“ว่าน ธนกฤต” คนดนตรีมากความสามารถ เสริมทัพโค้ช “The Voice Kids 2020”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ