สาวหน้าหวานจันทบุรี จัดโชว์แซ่บ คว้าเงาเสียง "จ๊ะ อาร์สยาม"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เวที “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” กระชุ่มกระชวยขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อสองพิธีกร “ป๋ากิ๊ก-เกียรติ” และ “ดู๋-สัญญา” คว้าเจ้าแม่ลูกทุ่งสุดแซ่บ เปรี้ยวซ่า เจ้าของลีลาฟาดเรียบทุกราย สาว  "จ๊ะ อาร์สยาม" มารับหน้าที่ศิลปินต้นฉบับ งานนี้เจ้าตัวขนชุดสุดเซ็กซี่ พร้อมแดนเซอร์ครบทีมมาโชว์ในเพลง "มีทองท่วมหัว ไม่มีผัวก็ได้" ให้หนุ่มๆ ทำใจหล่น

เปิดตัวผู้เข้าแข่งขันคู่แรก จุ๊จุ๊-กาญจนา พาที นักร้องประจำร้านที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี, เซลล์ขายเครื่องกรองน้ำ และ บอลลูน-ญาณัณญา ศรีม่วง ผู้จัดงานอีเวนต์ ในเพลง "สวยวนไปค่ะ" งานนี้สาวบอลลูน เสียงและการร้องคล้ายกว่าชนะผ่านเข้ารอบไป

“จ๊ะ อาร์สยาม” จัดโชว์แซ่บ ประชัน เงาเสียงสุดซี้ด สะท้านเวที “กิ๊กดู๋ฯ”


ผู้เข้าแข่งขันคู่ที่ 2 กับการกลับมาอีกครั้งของ เบาหวิว-อรุณี วังผือ นักร้องอิสระร่างอวบอารมณ์ดี ที่มาปะทะกับสาวสวย พิม-กนกพร เสาไธสง นักร้องอิสระ อดีตตัวแทนช่วงชิงเงินล้าน จังหวัดจันทบุรี ในเพลง "จีบหน่อยอร่อยแน่" ซึ่งผิดคาดสาวอวบเบาหวิวตัวเต็งถูกสาวพิมชนะไปเพียงคะแนนเดียว ด้วยเพราะเอ็นเตอร์เทนเพลินเกินเบอร์จนลืมว่าต้องมาเป็นเงาเสียงของสาวจ๊ะ 


มาถึงรอบชิงแชมป์เงาเสียง ระหว่าง บอลลูน-ญาณัณญา และ พิม-กนกพร กับเพลง "แอ๊บตามกระแส แหลตามสไตล์" ซึ่งสาวจ๊ะเลือกให้สาวพิมเป็นแชมป์เงาเสียง ด้วยเพลงนี้ต้องร้องแบบอ้อนๆ และสาวพิมเก็บรายละเอียดทั้งการร้องและการเต้นได้อย่างดีเยี่ยม จนทำให้คว้าแชมป์ไปในที่สุด

ช่วงโชว์พิเศษศิลปินต้นฉบับพบเงาเสียง จ๊ะ อาร์สยาม และ พิม-กนกพร กับเพลง "ไม่แรดอยู่ยาก" ที่เรียกว่าแซ่บคูณสอง ทำเอาหนุ่มๆ ทั้งพิธีกร กรรมการ รวมไปถึงสองศิลปิน ฟิกกี้ ฮันแนว และ พงศ์ พัทลุง ที่มาร่วมให้กำลังใจถึงกับตาลุกวาว

“เบาหวิว” สาวอวบลีลาเด็ด ชนะใจ “จ๊ะ อาร์สยาม” คว้าแชมป์เงาเสียง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ