“กอล์ฟ เบญจพล” โพสต์แง่คิด พร้อมติดแฮชแท็กฟาด หลังถูกวิจารณ์หน้าใหม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“กอล์ฟ – เบญจพล เชยอรุณ” โพสต์ระบายความรู้สึก พร้อมแง่คิด และติดแฮชแท็กฟาดรัวๆ เรื่องการทำศัลยกรรม

หลังจากเมื่อเดือนก่อน นักแสดงและพิธีกรสายฮา กอล์ฟ – เบญจพล เชยอรุณ ออกมาเผยโฉมหน้า หลังตัดสินใจขึ้นเขียงทำศัลยกรรมจมูก , ตัดติ่งปาก และ เสริมคาง ในวัย 50 ปี และยังได้อัปเดตความเข้าที่ของใบหน้าผ่านทางอินสตาแกรมให้เห็นตลอดๆ แต่ก็ยังมิวายมีกระแสวิจารณ์ต่างๆทั้งบวกและลบ 

เผยหน้าใหม่ “กอล์ฟ เบญจพล” หลังขึ้นเขียงศัลยกรรม ในวัย 50

แต่งานนี้ไม่รู้ว่าไปเจออะไรมาหรือเปล่า เพราะ กอล์ฟ เบญจพล ได้โพสต์รูปคู่ภรรยาที่อีกฝ่ายกำลังจุ๊บแก้ม พร้อมเขียนแง่คิดเกี่ยวกับเรื่องการทำศัลยกรรม พร้อมติดแฮชแท็กรัวๆ

“จุ๊บ จุ๊บ มันไม่สำคัญหรอกนะ ว่าการที่ใครสักคนไปทำศัลยกรรมหน้ามา..แล้วตรงนั้นจะดี ตรงนี้ยังไม่ดี หรือว่าทำมาแล้วหน้าจะไปคล้ายกับใคร มันสำคัญที่ว่า ทำมาแล้ว..#คนที่บ้านรักเรามากที่สุด #แค่นั้นก็เพียงพอแล้วละ #อโหสิกรรม #หยุดบูลลี่ #หยุดอิจฉา #หยุดมองโลกในแง่ร้าย #หยุดล้อเลียน #หยุดดูถูกคน #หยุดยุ่งกับเรื่องชาวบ้านแล้วไปคิดสร้างสรรค์ทำสิ่งดีๆ ทำบุญไหว้พระแบ่งน้ำใจให้กับทุกๆคน ชีวิตของทุกคนมีความสุขได้ ถ้าทำตามแฮชแท็กที่ผมพิมพ์ไว้นะครับ

ซึ่งมีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก พร้อมยังบอกอีกว่ารอเวลาอีกสักระยะ หน้าเข้าที่ดูดีขึ้นแน่ๆ บางเสียงก็บอกว่าตอนนี้ดูขึ้นกว่าเดิมมากแล้ว เป็นต้น 

เผยโฉมล่าสุด! “ต้น จักรกฤษณ์” หลังศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต

ขอบคุณ IG golfbenjaphon

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ