“กัน นภัทร” เสียใจเลิก “มารี” ลั่นเจ็บทั้งคู่ เผยทำเต็มที่แล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“กัน – นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” เปิดใจครั้งแรก หลัง “มารี เบิร์นเนอร์” ประกาศเลิก รับเจ็บด้วยกันทั้งคู่ ยันเลิกกันไม่เกี่ยวคนอื่น บอกทำเต็มที่แล้ว แต่ถ้าจะมีใครผิด ขอรับเองที่อาจจะสู้ไม่พอ

หลังจากที่ มารี เบิร์นเนอร์ ได้โพสต์ประกาศยุติความสัมพันธ์ กัน – นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ที่คบหาดูใจกันมาได้กว่า 1ปี แต่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาทั้งคู่รักๆเลิกกันถึง 2 ครั้ง แต่ก็พยายามจับมือกันเดินต่อ แต่ท้ายที่สุดความรักก็ต้องจบลง แต่งานนี้หลายคนก็ยังพุ่งเป้าไปถึงประเด็นครอบครัวฝ่ายชายไม่ปลื้มฝ่ายหญิง ตามที่เคยมีกระแสออกมาเป็นระลอกๆ โดยวันนี้ ( 12 ส.ค.63) หนุ่ม กัน ได้ออกมาเปิดใจหลังรักร้าวเป็นครั้งแรก โดยเผยว่า

“กัน นภัทร” โพสต์ครั้งแรก หลังมีข่าวลือเลิก “มารี เบิร์นเนอร์”

“มารี” ประกาศมูฟออน ปิดฉากรัก 1 ปี “กัน นภัทร”

เรื่องที่ผ่านมาคุณแม่ค่อนข้างเครียด ได้คุยกันไหม

“ได้คุยกันสักพักใหญ่ๆแล้วครับ ว่าอาจจะมีประเด็นเข้ามา อาจจะกระทบครอบครัวเราบ้างนะ แม่บอกว่าไม่เป็นอะไรลูก อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด เดี๋ยวมันก็ผ่านไป”

แสดงว่าเตรียมใจไว้แล้วว่าคุณแม่อาจจะได้รับผลกระทบกับเรื่องนี้

“ก็เตรียมใจ เพราะมีก่อนหน้านี้ครั้งนึงที่ได้เกิดขึ้นมา พอคุณแม่ได้รับผลกระทบเราก็สงสารเขา เพราะเขาเองก็ไม่ได้แข็งแรงขนาดนั้น แต่ครั้งนี้ก็บอกเป็นนัยๆไว้แล้วว่าอาจจะต้องอีกครั้งนึงนะ ท่านก็โอเค”

หนักกว่าครั้งที่แล้วไหม

“มันหนักพอๆกันทั้งคู่ครับ เราก็โอเค เราก็บอกแม่ ว่าแม่ไม่ต้องอ่านคอมเมนต์ ไม่ต้องสนใจอะไร เราก็เป็นเรา ใช้ชีวิตปกติไปครับ”  

สภาพจิตใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง  

“ดีขึ้นเรื่อยๆ ใช้เวลาครับ”

หลายคนอยากทราบเหตุผลจริงๆ เกิดจากอะไรที่ต่อไม่ติด

“สำหรับเหตุผลผมขออนุญาตไม่พูด เป็นเหตุที่เราสองคนได้แก้กันมา เราก็ทำเต็มที่กันทั้งสองฝ่ายแล้ว (เหตุผลเดิม?) ใช่ครับ เป็นเหตุผลคล้ายๆเดิม ไม่อยากพูดดีกว่า ขอเก็บไว้ครับ คือผมกับน้องเต็มที่กับความรักครั้งนี้มากๆ"

ที่ผ่านมาพยายามปรับกับสิ่งที่เกิดขึ้นแล้วใช่ไหม

“ใช่ครับ ผมเชื่อว่าหลายๆคนรู้แหละว่าความรักครั้งนี้ผมเต็มที่มาก น้องเองก็เต็มที่มากๆเช่นกัน 1 ปีที่ผ่านมา เราสู้กันมามาก เราทั้งคู่เหมือนมาจากคนละโลก ต่างกันมาก แต่ว่าสุดท้ายเราก็ลองสู้กันสักตั้งนึง แต่ในเมื่อวันนี้มันไปต่อไม่ได้ก็ต้องได้แค่นี้ครับ”

เสียใจไหม เพราะเราทั้งสองคนก็เต็มที่

“เสียใจอยู่แล้วครับ ผมว่าการที่เราเคยรักกัน และวันนึงเราต้องเป็นแบบนี้ เป็นธรรมดาที่เราทั้งคู่ต้องเสียใจอยู่แล้ว ก็เสียใจทั้งคู่ครับ”

เราเคยร้องไห้ไหม เพราะก่อนหน้านี้เราพยายามทุกอย่างแล้ว

“(นิ่งสักพัก) ...ครับผม

“น้องมารี” บอกว่ามูฟออนจากจุดที่เจ็บ

“คำว่าจุดที่เจ็บ ผมไม่แน่ใจว่าเขาหมายถึงอะไร สำหรับผมเราเจ็บกันทั้งคู่”

คือเราก็เราเจ็บเหมือนกันที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น

 “ใช่ครับ เจ็บครับ คือผมเต็มที่มากๆ และผมก็ไม่คิดว่าจะมีวันนี้เกิดขึ้น”

ทางน้องโพสต์ว่าควบคุมมุมมองคนอื่นไม่ได้

“อาจจะเป็นผมหรือเปล่า น่าจะเป็นผม เพราะว่าคนรักกันจะมีมุมมองที่แตกต่างกันของคนสองคน และปัญหาที่เกิดขึ้น ก็เป็นสิ่งที่เรา คือถ้ามองตรงกันก็น่าจะไปต่อได้ แต่ครั้งนี้ผมพยายามลองกลับมาลองสู้แล้ว และคิดวามันไม่ได้ ก็เลยได้แค่นี้ครับ

เรียกว่ายื้อจนถึงที่สุดแล้ว

“ไม่ใช้คำว่ายื้อดีกว่าครับ เป็นไปตามสิ่งที่มันน่าจะเป็นมากกว่า”

คนมองว่าเรารักๆเลิกมาหลายครั้ง ครั้งนี้คนก็จะลุ้นว่ามีโอกาสกลับไปไหม

“คงไม่ได้กลับแล้วครับครั้งนี้ เพราะเราเต็มที่กันแล้วจริงๆกัยสิ่งที่เราพยายามแก้ปัญหากันมาทั้งสองคน ยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับคนที่สามใดๆทั้งสิ้น ความรักเป็นธรรมดาครับ มีรัก ก็ต้องมีเลิก แล้วถ้าเราไม่ได้ทำอะไรผิด เราไม่ได้มีใคร ผมว่ามันคงเป็นสิ่งที่ คือฟ้าคงไม่กำหนดให้เรามาคู่กันแค่นั้นเอง”

อยากบอกอะไรคนที่อาจจะไม่รู้สาเหตุ แต่เราถูกต่อว่าเยอะ

“ไม่เป็นไรครับ ก็ว่าผมได้ครับ อย่าว่าน้อง เพราะผมก็ผิดที่สู้ไม่พอ คือสู้ สำหรับผมก็ที่สุดแล้ว แต่มุมคนอื่นอาจจะมองว่าเราสู้ได้อีกหรือเปล่า คนอื่นที่เขามองและเชียร์มา อาจจะมองว่าทำไมไม่สู้อีก ก็ผมผิดที่ผมอาจจะสู้ไม่พอ”

ปัญหาไม่ได้เกิดจากเรื่องครอบครัว อย่างที่หลายคนพูดใช่ไหม  

“ไม่เกี่ยวกับครอบครัวครับ ไม่เกี่ยวกับคนที่สาม เป็นเรื่องของเราครับ”

การจบกันครั้งนี้เป็นการคุยกันสองคนใช่ไหม ไม่ได้มีใครคนใดคนหนึ่งเดินออกมาก่อน

“คุยกันสองคนครับ คุยกันด้วยเหตุผลที่เรารู้แหละว่าเราไม่ไหว”

จะมีผลกระทบกับเรื่องงานไหม เพราะเราเองก็อยู่ค่ายเดียวกัน

“ไม่น่าจะมีครับ ผมเองยังรู้สึกดีกับน้องอยู่ ยังให้กำลังใจน้องได้เสมอ เป็นพี่น้องกันได้เสมอครับ”

การถอยออกมาวันนี้ ใช้คำว่ายังรักอยู่ได้ไหม

“ยังรักอยู่ไหม ไม่อยากใช้คำนี้ไปตีกรอบให้เขา เขาก็มูฟออน เขาควรจะเจอสิ่งที่ดี”

มุมมองความรักเปลี่ยนไหม

“ไม่เปลี่ยนหรอกครับ มันก็โตขึ้นทุกวัน ความรักครั้งนี้มันก็เป็นสิ่งที่ผมมีความสุขมากๆ เป็นความสุขที่เกิดขึ้นในชีวิตผมครั้งนึง ก็จะจำแต่สิ่งที่ดีๆครับ”  

ครอบครัวให้กำลังใจยังไงบ้าง

“แน่นอนครับ ท่านอยู่เคียงข้างเสมอ ผมเชื่อว่าพ่อแม่ทุกคนเป็นห่วงลูก เพราะเขารู้ว่าเรารักกันมากแค่ไหน แล้ววันนึงเราไม่ได้ไปต่อ เขาก็ให้กำลังใจครับ”  

อยากบอกอะไรตัวเอง เพราะความรักครั้งนี้เราเองมองปลายทางไว้ แต่มันไปไม่ถึง

“อยากจะบอกว่า ชีวิตเราก็ต้องไปต่อ ถึงแม้ว่าคำว่าดีที่สุดบางครั้งมันอาจจจะไม่พอสำหรับความรัก หรืออะไรก็ตาม มันอยู่ที่หลายองค์ประกอบมากๆ ผมเชื่อว่าความรักมันไม่ได้มีความรักอย่างเดียว มันมีหลายๆอย่างที่ประกอบกัน และอยากจะขอบคุณทุกคนที่เข้าใจและให้กำลังใจเราทั้งคู่มาตลอดเวลาที่ผ่านมา 1 ปี และก็ขอโทษที่ไม่เป็นไปตามที่เชียร์หรือหวังไว้”

เหมือนเราจะโทษตัวเอง

“ใช่ครับ สำหรับผมเรื่องนี้ไม่มีใครผิดไม่มีใครถูก อย่างที่บอกว่าผมเต็มที่มากๆกับความรักครั้งนี้ ผมไม่เคยคิดจะมีใคร ผมไม่เคยคิดจะทำสิ่งที่ไม่ดีให้เขารู้สึกเสียใจ แต่ว่ามันมีเหตุของความรักของคนสองคนที่มันไปต่อไม่ได้ เพราะฉะนั้นผมคิดว่าไม่มีใครผิดใครถูก แต่ว่าถ้าจะต้องเลือกใครคนใดคนนึงผิด ผมก็ยอมรับผิดที่ผมสู้ไม่พอครับ”

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ