เปิดความซี้ “บอล เชิญยิ้ม – โรเบิร์ต สายควัน” ที่มากกว่าเพื่อนร่วมงาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ย้อนดูความซี้ของ 2 ตลกชื่อดัง “บอล เชิญยิ้ม” และ “โรเบิร์ต สายควัน” ที่เป็นมากกว่าพี่น้องร่วมสายงาน

ทำเอาแฟนๆเป็นห่วงตลกสายฮา โรเบิร์ต สายควัน อย่างมาก เมื่อตลกรุ่นน้อง บอล เชิญยิ้ม ออกมาโพสต์แจ้งว่าตอนนี้ โรเบิร์ต อยู่ในช่วงพักฟื้นร่างกาย หลังจากก่อนหน้านี้หลายคนสงสัยว่าหายหน้าไปจากรายการที่เคยร่วมแสดง ซึ่งรายละเอียดการป่วยของ โรเบิร์ต นั้น บอล  แถลงข่าวเพื่อแจ้งให้ทราบพร้อมกันในวันที่ศุกร์ที่ 21 สิงหาคมนี้

แห่ส่งกำลังใจ หลัง “บอล เชิญยิ้ม” เผย “โรเบิร์ต สายควัน” อยู่ในช่วงพักฟื้นร่างกาย

แล้วคืนวันที่ 19 กันยายน บอล เชิญยิ้ม ก็เป็นคนแจ้งข่าว โรเบิร์ต สายควัน เสียชีวิตอย่างสงบ หลังต่อสู้มะเร็งจนหาย แต่กลับบพ วัณโรค ก่อนจากไปพร้อมกับความอาลัย

และจากเรื่องดังกล่าวทำให้เห็นว่าทั้งคู่มีความห่วงใยกันอย่างมาก ซึ่งต้องบอกว่าทั้งคู่นั้นเป็นมากกว่าเพื่อนร่วมสายงาน เพราะ บอล และ โรเบิร์ต เคยมาเผยถึงความซี้และความประทับใจกันและกันในตามสัญญามาแล้ว

โดย บอล เผยว่า “ยากมากนะที่ตลกจะเล่นเข้าขากัน ต้องมีความสนิท อย่างเวลาเล่นตลก อันไหนเล่นแล้วขำ เขาก็จะลืม ผมก็จะคอยบอกว่าอันนี้ได้ ซึ่งผมประทับใจเขาตั้งแต่เจอตอนที่เขาเล่นตลกที่คาเฟ่หนึ่ง เขาเอาคนดูอยู่ มีช่วงหนึ่งที่เขาพักงานไป พอกลับมาทำงานอีก เขาก็ยังตลก ผมเลยอยากให้เขามาอยู่ด้วย การดูแลเขา ด้วยความที่ผมอยู่วงการมานาน พอพี่เบิร์ตมีงานมากขึ้น ผมจะช่วยสกรีนให้ แต่ให้เขาไปรับเงินเอง ผมแค่ช่วยดูแล ผมดีใจกับเขาที่มีคนรัก คนชอบ เพราะเขาเป็นคนน่ารัก”

ด้าน โรเบิร์ต ก็เผยถึงน้องชายคนสนิทว่า “บอลเขาเคยเจอผมช่วงที่ผมลำบาก ในช่วงนั้นเขาก็จะไปเยี่ยม ไปหาบ่อย พอผมมาเป็นคนในทีมบอล เขาก็จะดูแลทุกเรื่องและห่วงทุกเรื่อง แม้กระทั่งเรื่องเสื้อผ้า ตอนเล่นตลกบอลก็จะเป็นตัวปูทาง แล้วให้มาฮาที่ผม เป็นตัวตบ เรื่องงานอื่นๆเขาก็ช่วยดูให้”

ขอบคุณ IG ballyim_uri

(ข่าวแนะนำ) 

“เป๊ก ผลิตโชค” พา “ตามสัญญา” ย้อนความสุขวัยเรียน หยอดหวาน “คิดถึงนุชเหลือเกิน”

“เอม สรรเพชญ์” เผยประสบการณ์ตาม “พ่อดู๋” เข้าป่า ความคุ้มค่าที่หายาก

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ