โฟลค์ซองหนุ่มใหญ่ คว้าเงาเสียง “แอ๊ด คาราบาว” ประเดิม “กิ๊กดู๋ฯ” ซีซั่นใหม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประเดิมเปิดซีซั่นใหม่ รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” เอาใจแฟนๆ สาวกเขาควาย คว้าไอดอลเพลงเพื่อชีวิต “แอ๊ด คาราบาว” มาเป็นศิลปินต้นฉบับเฟ้นหาเงาเสียง

พร้อมเปิดตัวด้วยเพลง “คนล่าฝัน” เพลงที่ไม่มีใครร้องไม่ได้ เช่นเดียวกับกรรมการ และสองพิธีกร “ซูโม่กิ๊ก” และ “ดู๋-สัญญา” ทั้งโยกและร้องตาม

"กิ๊กดู๋ฯ" ประเดิมซีซั่นใหม่ ค้นเงาเสียง “แอ๊ด คาราบาว” อึ้ง-อิน-ฮา น้ำตาไหล! 

ผ่าม | กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน | แอ๊ด คาราบาว | มวยถูกคู่ ศักดิ์ศรีมันค้ำคอ | 21 ส.ค. 63

เข้าสู่ช่วงการแข่งขันเงาเสียงกับผู้เข้าแข่งขันคู่แรก  A ชาลี สุดฤทธิ์ นักร้องประจำร้านอาหารที่จังหวัดนครสวรรค์ และ B แอ๊ด-อโณทัย กะสุนทร หัวหน้าควบคุมดูแลพนักงานโรงงานยางรถยนต์ ในเพลง “รั้วทะเล”  และเพราะชาลีเก็บรายละเอียดได้อย่างดีเยี่ยม เสมือนน้าแอ๊ดไปยืนร้อง ทำให้เป็นผู้ชนะไปในรอบนี้

คู่ที่สองเป็นการประชันกันระหว่าง A โก๊ะ-สงกรานต์ บัวบานศรี นักร้องประจำร้านอาหารจากจังหวัดเชียงใหม่ และ B แสบ-ชาติชาย มะลิวัลย์ นักดนตรีกีตาร์โฟล์คซองร้านอาหาร ในเพลง “บัวลอย” รอบนี้แสบเนื้อเสียงเหมือนกัน แสดงพลังออกมาได้มากกว่า ชนะไป

มาถึงรอบชิงแชมป์เงาเสียง ระหว่าง ชาลี และ แสบ ในเพลง “ยายสำอาง” สุดยอดบทเพลงวงคาราบาว ทั้งคู่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างไม่มีที่ติ จนต้นฉบับเงาเสียงให้คะแนนเสมอแต่เมื่อรวมกับคะแนนของกรรมการ แสบ มือกีตาร์โฟลค์ซองรุ่นเก๋า เป็นฝ่ายชนะคว้าแชมป์เงาเสียง แอ๊ด คาราบาว ไปสำเร็จ

ปิดท้ายด้วยโชว์พิเศษ ต้นฉบับพบเงาเสียง แอ๊ด คาราบาว และ แสบ หนุ่มใหญ่พลังล้นเหลือ กับเพลง “บัวลอย” เพลงฮิตตั้งแต่อดีตจนปัจจุบัน จากเนื้อหา ทำนองที่เป็นเอกลักษณ์ ปลุกพลัง งานนี้ทำเอาทุกคนในสตูดิโอนั่งไม่ติดกันเลยทีเดียว

เปิดใจ "แอ๊ด คาราบาว"ตำนานขุนพลเพลงเพื่อชีวิต

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ