“แมท ภีรนีย์” เผยข้อความสาวส่งขอโทษ หลังจ่อฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แมท – ภีรนีย์ คงไทย” เผยข้อความสาวคนหนึ่งส่งข้อความมาขอโทษ เหตุเคยวิจารณ์แรง ด้านนางเอกสาวจ่อฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด

หลังจาก ทนายนิด้า - ศรันยา หวังสุขเจริญ เผยว่ามีดาราสาวรายหนึ่งมาปรึกษา ที่และเตรียมฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด คนละ 1 ล้านบาท หลังที่ตามคอมเมนต์แรงในอินสตาแกรม TIKTOK และช่องทางโซเชียลมีเดียจนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ซึ่งชาวเน็ตก็สงสัยว่า นักแสดงสาวคนที่ว่านั้น จะเป็นใครระหว่าง แต้ว ณฐพร และ แมท ภีรนีย์

"แค่อยากให้สำนึก" ดาราสาวพูดผ่านทนาย ฟ้องปูพรมพวกด่าหยาบคายไม่เลิก พบมีทั้งนักเรียน -ขรก.!

ดาราสาวฟ้องรายแรกพยาบาล คอมเมนต์ลามปามพ่อแม่ ขึ้นลิสต์เป็นร้อย 10 คนชุดต่อไป

ต่อมาเฟซบุ๊ก Matt Peranee ซึ่งเป็นของสาว แมท ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ชาวเน็ตหลังที่ถูกสงสัยว่าทำไมไม่ฟ้องตั้งนานแล้ว ซึ่งผู้ใช้เฟสบุ๊ครายนี้ก็บอกว่า “ที่นานเพราะติดหลายอย่างค่ะ ตอนนี้ไม่ติดอะไร ไม่มีงานของผู้ใหญ่ที่เคารพรักท่านไหนต้องให้เป็นกังวลแล้ว”

คาด “แมท ภีรนีย์” ดาราสาว จ่อฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด คอมเมนต์หยาบไม่เลิก

แต่ล่าสุดสาว แมท ภีรนีย์ เคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยการแคปข้อความที่มีชาวเน็ตส่งเข้ามาโทษ หลังจากที่มีข่าวว่าเจ้าตัวเตรียมจะฟ้องร้องเหล่าเกรียนคีย์บอร์ดทั้งหลาย โพสต์ลงไอจีสตอรี่ของตัวเอง โดยมีข้อความว่า

“สวัสดีค่ะคุณแมท ขอโทษที่รบกวนค่ะ แต่ถึงยังไงเราก็อยากจะขอโทษอีกครั้งที่พูดแบบนั้นออกไปโดยไม่ได้คิดถึงจิตใจของคุณ

เราไม่คิดว่าความหมายมันจะกลายเป็นแง่ลบขนาดนี้ และไม่ได้มีเจตนาด่าทอคุณจนทำให้คุณรู้สึกแย่ เราผิดที่เข้าใจผิดไปเพราะมองเพียงด้านเดียว จึงได้ถามประโยคนั้นออกไป โดยไม่ทราบข้อเท็จจริง จนเราได้รู้จากคนอื่นๆ จึงได้ทราบว่าเรื่องราวมันเป็นยังไง และขอโทษที่เข้าใจคุณผิดมาตลอด

แต่ก่อนหน้านี้ที่เรายังไม่ได้ลบคอมเมนต์เพราะเราต้องการอธิบายว่าเราไม่ได้มีเจตนาจะด่า แต่เหมือนเราจะยังสื่อสารไม่ดีพอ ตอนนี้จึงได้ลบคอมเมนต์ออกไป เพื่อไม่ให้เรื่องมันแย่ไปมากกว่านี้ เพราะถึงยังไงคุณก็คงเห็นและแคปไว้หมดแล้ว และเราคิดว่ามาขอโทษตรงนี้จะสื่อสารกันได้ดีกว่า

ตัวเราเองก็รู้สึกแย่ค่ะ ที่ความสงสัยของเรามันทำให้ทุกอย่างกลายเป็นเรื่องเลวร้าย เราเข้าใจค่ะว่าคุณรู้สึกยังไง เพราะตอนนี้เราก็เป็นโรคซึมเศร้าขั้นรุนแรงที่ขาดยาไม่ได้ การที่เราเจออะไรแบบนี้มันแย่มาก มันทำให้เราดิ่งจนอยากจะตายอีก แต่เราก็ยังอยากจะอธิบายให้คุณเข้าใจและเห็นใจค่ะ”

ซึ่ง แมท ภีรนีย์ ก็ได้เขียนข้อความประกอบโพสต์ดังกล่าวว่า “พอจะฟ้องเข้าใจถูกขึ้นมาเลย อยากให้อ่านข่าวแบบชั่งน้ำหนักกันหน่อยก็จะดีค่ะ ไม่จำเป็นต้องเชื่อทุกอย่างที่ข่าวเขียนก็ได้”

ขอบคุณ IG mattperanee

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ