“ติ๊ก” ชื่นชม “ศรราม” ทำหน้าที่พ่อได้ดี ปลื้มใจจะได้เจอลูกแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ติ๊ก กนิษฐรินทร์” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ร่ายยาวถึงอดีตสามี “หนุ่ม – ศรราม เทพพิทักษ์” ทำหน้าที่พ่อได้ดี เตรียมเจอหน้าลูก 26 กันยายนนี้

หลังจาก ติ๊ก กนิษฐรินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ปิดฉากชีวิตคู่กับอดีตสามี หนุ่ม – ศรราม เทพพิทักษ์ เพราะปมปัญหาหนี้สินของตัวเอง และฝ่ายชายนั้นยังให้ทำหน้าที่แม่ของลูกต่อ เพียงแต่ต้องพิสูจน์ให้เห็นว่าเปลี่ยนแปลงตัวเองดีขึ้นแล้ว จึงจะให้เจอหน้าลูกอีกครั้ง

“ศรราม” เผยหย่า “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” แล้ว

เปิดประวัติ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

“ศรราม” ชี้คำขาด “ติ๊ก” หมดสิทธิ์กลับมาเป็นครอบครัว ลั่นไม่กีดกันเจอลูก

โยหลังจากออกมาใช้ชีวิตด้วยตัวเอง ติ๊ก พยายามเดินหน้าปรับเปลี่ยนตัวเองใหม่ เพื่อเป็นแม่ที่ดีของลูก ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์รูปเรือลำหนึ่งที่อยู่บนฝ่ามือ พร้อมเขียนแคปชั่นร่ายยาว ชื่นชมอดีตสามีที่ทำหน้าที่พ่อได้เป็นอย่างดี พร้อมบอกข่าวดีว่าได้รับอนุญาตให้เจอลูกสาวแล้ว

“บันทึกสุดท้ายจากแม่ ใช้พื้นที่ตรงนี้ ได้ถ่ายทอดเรื่องราวความรู้สึก เกิดขึ้นในวันนี้นะคะ ติ๊กเห็นภาพคลิปวันนี้ ทำให้ติ๊กกลั้นน้ำตาไม่อยู่ด้วยความ รู้สึกสุขใจสัมผัสได้ว่าจาก แววตา ลูก ร้อยยิ้มของลูก มีความสุขมีความอบอุ่นมากขึ้น แววตาลูกวันนี้ส่งให้กับปาป๊า ด้วยแววตา สีหน้า มีความสุข และหัวเราะแบบมีความสุขออกมาจากข้างใน จริงๆ (ติ๊กพิมพ์ยังยิ้มไปด้วย)

ติ๊กขอชื่นชมพี่หนุ่มมากๆและขอบคุณที่ดูแลลูกดีมาก ปกติพี่หนุ่มเป็นหัวหน้าครอบครัว ช่วงที่ผ่านมาทำงานแทบไม่มีวันหยุด ออกไปทำงาน กลับมาเป็นเวลาที่วีจิหลับตลอด แม้อยากเล่นกับลูกยังไม่ได้เล่น ได้แต่นอนกอด และหลับกับลูก ยกเว้นวันหยุดกองคืนคิว พี่หนุ่มอยู่บ้านดูเอาใจใส่ดูแลลูกเป็นอย่างดีแบบที่ทุกคนเห็น วันนี้ติ๊กภูมิใจประทับใจและเข้าใจเห็นใจพี่หนุ่ม เพราะติ๊กเพิ่งจะคิดได้ในมุมอีกมุมหนึ่งว่าการนอนกกลูกที่เราเคยทำมันอยากนะถ้าเป็นพี่หนุ่มทำ เพราะทำงานด้วยดูแลลูกด้วย แม่ด้วยดูแลทุกคนในบ้านด้วย ถือว่าเจ๋งมากๆน้อยคนที่จะทำได้ต้องรักลูกมากเลยที่เดียว เราเป็นแม่เรายังอายเลย ว่าที่ผ่านมาคิดว่าตัวเองเป็นแม่ที่ดี แต่ความจริงแล้ว ไม่ใช่ เทียบกันไม่ได้เลยกับพี่หนุ่ม ทุกอย่างเราทำผิด ถึงได้เจอลูกยากเพราะความเป็นพ่อต้องปกป้องลูก ให้ปลอดภัยเราต้องยอมรับ

แล้ววันนี้ ติ๊กพูดกับเพื่อนด้วยน้ำตาจริงๆค่ะว่า ยอมใจพี่หนุ่มจริงๆ วันนี้พี่หนุ่มดูแลลูกได้ดีกว่าเราจริงๆ เรายอมใจ ติ๊กต่างหากที่เป็น แม่ไม่ได้เรื่อง มนุษย์แม่ ไม่เคยได้หลับสนิท เพราะต้องคอยดูลูกผ้าห่มปิดอกไหม นอนท่าไหน หายใจออกไหม มองกลับกันมนุษย์พ่อที่ต้องปรับตัวหลายเรื่องราวตอนนี้ ใจต้องแกร่งแค่ไหนถึงจะทำได้ แบบนี้ การทำงานเป็น นักแสดงต้องนอนหลับที่เพียงพอ เพื่อทำงานต้องใช้อารมณ์ดี สมองดี เพราะถ่ายทุกซีน สองเรื่อง พร้อมกัน พี่หนุ่มยังกลับบ้านทำหน้าที่พ่อโดยไม่มีวันหยุดว่างติ๊กมั่นใจ ในศักยภาพของคนจริงทำจริงอย่างพี่หนุ่ม ต้องเลี้ยงลูกได้ดีกว่าเราแน่นอนค่ะ วันนี้ติ๊กไม่ห่วงค่ะพร้อมสนับสนุนค่อยเป็นกำลังใจให้ ดูแลลูก แบบไม่เร่งรัด ทวงสิทธิ์ความเป็นแม่ เพื่อตัวเองได้ไปแก้ไข้ ปรับปรุงตัว พัฒนาตัวเองไปทางที่ถูกที่ควร พี่หนุ่มอนุญาติให้เจอลูกได้ วันที่ 26 เวลา 11:00 ต่อไปมันขึ้นอยู่ที่ตัวเราแล้ว ว่าจะ เปลี่ยนตัวเองได้ไหม ทำให้เชื่อใจว่าเป็นแม่พร้อมดูแลลูกได้ไหม สิ่งที่เราทำกับพี่มันหนักเกินไปจริงๆไม่ควรได้การให้อภัยด้วยซ้ำ สุดท้ายนี้ติ๊กขอให้กำลังใจของติ๊กช่วยเป็นตัวแทนจากติ๊กส่งไปให้พี่หนุ่มด้วยนะคะ สัญญาณที่ดี ที่ทุกคนรอคอยกำลังมา 26”

ขอบคุณ IG mama.veeji 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ