“หลิว อาจารียา-เปิ้ล สกายพาส” เฉือนกันไม่ลง คว้าแชมป์คัฟเวอร์ประจำสัปดาห์แพ็กคู่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ช่วงศิลปินดังคัฟเวอร์เพลงศิลปินต้นฉบับ รายการ “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน” เป็นการพบกันระหว่างศิลปินที่เคยเป็นต้นฉบับเ และ นักร้องที่เคยเป็นเงาเสียงมาแล้ว อย่าง “เปิ้ล สกายพาส“ เจ้าของเงาเสียง “ติ๊ก ชีโร่” ที่กำลังมีซิงเกิ้ลใหม่ “ขอโทษที่เป็นฉัน” และ “หลิว อาจารียา” นักร้องลูกทุ่งสวยเป๊ะที่กำลังมีผลงานเพลงใหม่ “เอ้อ เฮ้ย อ้าย” ให้ติดตาม โดยทั้งคู่ต้องมาคัฟเวอร์เพลงของนักร้องลูกทุ่งคนดังอย่าง “ตั๊กแตน ชลดา”

โดยหนุ่มเปิ้ล เลือกได้โจทย์เพลงช้า “โครตเลวในดวงใจ”  ซึ่งเป็นความท้าทายทั้งตัวเองและแฟนคลับว่าจะทำออกมาได้ดีแค่ไหน งานนี้หนุ่มเปิ้ลได้มีการนำดนตรีที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น เรกเก้ ฟังกี้ โซล มารวมไว้ในเพลงเดียว

“หลิว อาจารียา” แดนซ์จัดหนัก!!  สวมวิญญาณ  “ตั๊กแตน ชลดา”  คัพเวอร์เพลง  “ไหง่ง่อง”

ส่วนสาวหลิว เลือกได้โจทย์เพลง ไหง่ง่องที่เจ้าตัวดีใจมากเมื่อได้มาคัฟเวอร์เพลงศิลปินรุ่นพี่ที่ชื่นชอบ ซึ่งเพลงนี้สาวหลิวขอเน้นการแดนซ์สนั่นประจำตัวเข้าไปชนิดที่สาวๆ หนุ่มๆ ต้องหยุดดูหน้าจอ

เรียกว่าทำได้ดีทั้งคู่ จนศิลปินต้นฉบับออกปากว่า ทำออกมาจนจำไม่ได้ว่าเป็นเพลงของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเปิ้ลที่มีความแข็งแรงในแนวร็อคได้อารมณ์อีกมิติ ส่วนสาวหลิว เจ้าของฉ่ายา เทพธิดาขาแดนซ์ ครั้งนี้เต้นแรงจนทำให้ทั้งตั๊กแตนและกรรมการต่างเซอร์ไพรส์ความมันสุด ซุกซน จนทำให้คะแนนทั้งคู่ออกมาเสมอกันเป็นครั้งแรกของช่วงนี้ ควงคู่เป็นแชมป์คัฟเวอร์ “ตั๊กแตน ชลดา” ด้วยกันแบบไม่ค้านสายตา

“วิทย์ พชรพล” ร้องเต้นครบเครื่องคว้าแชมป์เงาเสียง “ติ๊ก ชีโร่”

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ