รอบพรีลิมฯ MUT 2020 ปัง! 29 สาวงาม ฉายออร่า ลุ้นเป็นตัวจริงแห่งจักรวาล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020” (Miss Universe Thailand 2020) อวดโฉม 29 สาวงาม บนเวทีการประกวด “รอบคัดเลือก” หรือ “รอบพรีลิมมินารี” (Preliminary Competition) สวยอลังการ ฉายออร่า “ตัวจริงแห่งจักรวาล” พร้อมเปิดตัวมงกุฎเพชร มูลค่า 3.5 ล้านบาท ที่สุดแห่งความเลอค่า สำหรับผู้คว้าตำแหน่งสาวงามหนึ่งเดียวแห่งสยามในปีนี้

เปิดภาพเวที รอบพรีลิมฯ MUT 2020 สุดยิ่งใหญ่

บรรยากาศรอบพรีลิมฯ MUT 2020 สุดคึกคัก

เข้าสู่โค้งสุดท้ายของการประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 (Miss Universe Thailand 2020) เวทีประกวดสาวงามระดับจักรวาลของไทย กับการประชันความงามของผู้เข้าประกวดในรอบพรีลิมมินารี ทั้ง 29 คน ที่จัดขึ้นในวันนี้ (7 ต.ค.63) ณ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ไอคอนสยาม กรุงเทพมหานคร โดยผู้เข้าประกวดได้สร้างปรากฏการณ์ความงามสง่าบนเวทีสุดอลังการ เรียกความประทับใจจากผู้ชมและแฟนนางงามได้เต็มร้อย

เริ่มต้นเปิดตัวผู้เข้าประกวดอย่างสง่างามในรอบ Pride of Siam การประกวดชุดประจำชาติธีม นางในวรรณคดี โดยสาวงามได้แต่ละคนได้โชว์ตัวในชุดไทยที่สวยจับใจ เสมือนนางฟ้านางสวรรค์ที่ออกมาจากวรรณคดีไทย

ต่อด้วยการประกวด รอบชุดว่ายน้ำ ซึ่งนำโดยทีมรุ่นพี่ MUT 2019 อย่าง เบลล่า ธนัชพร และ เฟิร์ส หวัง ยกขบวนสาวงามออกมาโชว์หุ่นเป๊ะปัง โชว์ความมั่นใจและความสวยงามในแบบฉบับของตนเอง

ปิดท้ายด้วยการประกวดชุดราตรี แฟชั่นโชว์ชุดราตรีที่ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชั้นนำ ประกอบเสียงเพลง One Moment In Time สุดไพเราะที่ขับร้องโดย กิตตินันท์ ชินสำราญ ซึ่งทำให้สาวงามทั้ง 29 คน ดูโดดเด่นอย่างมากในค่ำคืนพิเศษนี้ เรียกได้ว่า ฉายแววออร่า Real You, Real Universe หรือ ตัวจริงแห่งจักรวาล กันแบบเฉือนกันไม่ลง

การประชันความงามในรอบ Preliminary Competition มีสาวงงามผู้คว้ารางวัลพิเศษถึง 2 รางวัล ได้แก่ วีนา - ปวีณา ซิงค์  ชื่อ หมายเลข 08 ได้รับรางวัล Miss Perfect Skin By Dr.Reborn Serum และ พรฟ้า ปุณิกา ชื่อ หมายเลข 18 คว้ารางวัล Miss Real Beauty Real You By Doctor Tony Medical Center ทั้งนี้ สาวงามทั้ง 29 คน จะถูกคัดเลือกเหลือ 20 คน เพื่อเข้าประกวดในรอบ Final ในวันที่ 10 ตุลาคมนี้ โดยผู้ที่คว้ารางวัล Wild Card จากการประกวดรอบชุดว่ายน้ำได้รับสิทธิ์ในการเข้าสู่รอบ 20 คนสุดท้ายอัตโนมัติ นอกจากนั้น ผู้เข้าประกวดที่ได้รับรางวัล Popular Vote จากค่ำคืนนี้ จะได้เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายสุดท้ายอัตโนมัติ โดยจะปิดโหวตในวันที่ 10 ตุลาคม 2563  เวลา 18.00 น.

ไฮไลท์ของค่ำคืนพรีลิมฯ คือการเปิดตัวมงกุฎ Miss Universe Thailand 2020 อย่างอลังการ โดย มร.เฟรด โมอาว็าด ทายาทรุ่นที่ 4 ของ โมอาว็าด (Mouawad) แบรนด์จิวเวลรี่หรูชั้นนำระดับโลก ซึ่งเป็นผู้รังสรรค์มงกุฎสุดพิเศษสำหรับสาวงามผู้คว้าตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ในปีนี้เป็นครั้งแรก และพิเศษสุดกว่านั้นคือไม่เคยทำมงกุฎให้เวทีไหนมาก่อนในโลก นอกจากเวทีนางงามจักรวาลอย่าง Miss Universe โดยมงกุฎเพชรสุดล้ำค่าได้ถูกเจียระไนขึ้นภายในคอนเซปต์ The Power of Authenticity มีมูลค่ากว่า 3.5 ล้านบาท

นับถอยหลังอีกเพียง 2 วันเท่านั้น ในค่ำคืนรอบตัดสิน (Final Competition) ในวันที่ 10 ตุลาคม 2563 ณ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ไอคอนสยาม กรุงเทพมหานคร ภายใต้การประกวดมิติใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน เพื่อเฟ้นหาสาวงามหนึ่งเดียวแห่งสยามที่จะพิชิตมงกุฎที่สามบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส สร้างชื่อให้ “ไทยแลนด์” ดังกระหึ่มทั่วโลก พร้อมรับรางวัลอันทรงคุณค่ามากมาย

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ