“กิ๊กดู๋ฯ” ชวนค้นเงาเสียง “บิลลี่  โอแกน” ปลื้ม! “ลูกหว้า พิจิกา” คัพเวอร์เพลงดังประชัน “โรส ศิรินทิพย์” 


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รายการ “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน” ขนความสนุกสนานในช่วงการแข่งขันประชันเงาเสียงและการแข่งขันสุดยอดนักร้องเสียงดีมาให้แฟน ๆ รายการเช่นเคย

ศุกร์นี้(30 ต.ค.63) คว้าร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ สุดฮอตแห่งยุค 90 มาดเข้ม   อย่าง “บิลลี่  โอแกน” เปิดตัวด้วยเพลง  “เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม” ระเบิดพลังร็อกสนั่นเวที มานั่งแท่นศิลปินต้นฉบับ และเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันหนุ่มมาดเท่ ถอดแบบบิลลี่ โอแกนมาเป๊ะ ทั้งเสื้อชุดหนัง และแว่นตาดำครบเครื่อง บุคลิกเหมือนแล้ว แต่เสียงจะเหมือนหรือไม่ต้องรอลุ้น

“กิ๊กดู๋ฯ” ชวนฮากรามค้างปะทะคารม “สิตางศุ์ บัวทอง”  ร่วมค้นหาแชมป์เงาเสียงสาวสองสนั่นเวที 

แต่ที่โดนใจและทำให้ร็อกเกอร์หนุ่มทึ่งไม่แพ้แฟนเพลงเป็นช่วง พิเศษสุดในการแข่งขันสุดยอดนักร้องเสียงดีมาคัพเวอร์เพลง ซึ่งหาฟังที่ไหนไม่ได้ มีนักร้องสองสาวเสียงดี  “ลูกหว้า พิจิกา จิตตะปุตตะ”  ปะทะ “โรส ศิรินทิพย์  หาญประดิษฐ์” หยิบเพลงของ “บิลลี่” มาร้องในสไตล์เวอร์ชั่นกิ๊กดู๋  ซึ่ง “ลูกหว้า” คว้าเพลง “เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม” ประชันกับ “โรส ศิรินทิพย์” ที่มาในเพลง “ฝังไว้ในผืนดิน” ถือเป็นโชว์ที่ทำให้เหล่าคอมเมนเตเตอร์ขนลุก และศิลปินต้นฉบับเจ้าของเพลงยังอึ้งจนไม่มีอะไรจะติเลยทีเดียว  

ซึ่ง“บิลลี่  โอแกน” กล่าวว่า “วันนี้สนุกมากครับ ผมชอบดูกิ๊กดู๋ อยู่แล้ว  พิธีกรและคอมเมนเตเตอร์สนุกมาก ดีใจที่เพลงที่ผมร้องมาตั้งแต่หนุ่ม ๆ พอมาจนถึงวันนี้หลายสิบปีกว่าแล้ว น้อง ๆ ยังนำมาร้องกันได้  ขอบคุณมาก ๆ ดีใจมากครับ   ผมลุ้นตลอดว่าเงาเสียงคนไหนจะเหมือนผม วันนี้ถือว่ามีความใกล้เคียงมาก ตัดสินใจยากมาก แต่ละคนมีจุดเด่นและจุดดีที่คว่ำกันไม่ลง ขอชื่นชมทั้ง 4 คนเลย   ส่วนในช่วงการแข่งขันนักร้องเสียงดีที่มาคัพเวอร์เพลงของผม อย่าง “ลูกหว้า” และ “โรส”  แค่คอมเมนเตเตอร์ก็ยากแล้วนะครับ ดีนะที่ผมไม่ได้ร่วมตัดสิน สุดยอดทั้งคู่ครับ อย่าง “โรส” มีคาแรคเตอร์ความแข็งแรงในอารมณ์เสียงที่สุขุม นุ่มลึก เป็นเสียงที่เก็บความรู้สึก ทำได้ดีมาก ชื่นชมและปลื้มใจที่วันนี้ได้มาฟังน้ำเสียงของโรสในเพลงที่เป็นของผม  ส่วน ลูกหว้า ที่คว้าเพลง เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม ให้เป็นจังหวะสวิง ถือว่ายากมาก ถือว่าเก่งมาก ๆ ในสไตส์ของเขา มีความน่ารัก สดใส ถือเป็นครั้งแรกที่ผมได้ยิน ดีใจมาก ๆ ต้องขอขอบคุณน้องทั้งสองด้วยนะครับ ที่ให้เกียรตินำเพลงของผมไปร้องคัพเวอร์  จะสุดยอดขนาดไหน ผมอยากให้ติดตามชมในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคมนี้ เวลาใหม่  20.45 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”

ความในใจ “เก่ง ธชย” ถึง “ลำไย” หลังเจอกันในรายการ “กิ๊กดู๋”

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ