“พีพี” หายเหนื่อย กระแสซีรีส์แรง รับเจอโจทย์ยาก ย้อนวัยเป็นเด็กม.ปลาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“พีพี - กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” แฮปปี้กระแสซีรีส์เปรี้ยง เผยเจอโจทย์ยากที่ต้องแก้ กว่าจะผ่านมาได้ ไม่ใช่เรื่องง่าย

(ข่าวแนะนำ) 

“แจ๊คกี้ จักริน” โชว์เสียงร้อง ผ่านเพลงละคร “จังหวะหัวใจนายสะอาด”

สูตรสำเร็จ “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” วิ่งชนทุกความท้าทาย

รับบทนำเต็มตัวในซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ กับคู่ซี้ บิวกิ้น - พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ก็ถูกอกถูกใจแฟนคลับทั้งในไทยและต่างประเทศ กวาดคะแนนนิยมได้ท่วมท้น ทำเอานักแสดงหนุ่มหน้าใส พีพี - กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ถึงกับยิ้มแก้มปริ โดยเจ้าตัวเผยว่า กว่าจะผ่านมาได้ เจอโจทย์ยากที่ต้องทำการหนักมากเลยทีเดียว

“หลังจากซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ ออนแอร์ไป ฟีดแบคที่ได้รับคือทุกคนประทับใจ ส่วนตัวพีเองรู้สึกดีใจมาก ที่ทุกคนชื่นชอบกันครับ ก่อนจะมาถึงวันออกกองถ่ายทำ ทั้งพี และ บิวกิ้น (พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) ทำการบ้านเรื่องการแสดงกันเยอะมากๆ มีทั้งไปเวิร์กช็อป เรียนภาษาจีน , เรียนดำน้ำ, ฝึกขี่มอเตอร์ไซค์ และยังมีอีกหลายกิจกรรม ที่ชีวิตนี้ยังไม่เคยได้ทำมาก่อน

สำหรับรับบท โอ้วเอ๋ว สิ่งที่ยากที่สุดคือการกลับไปสวมบทบาทเด็กมัธยมปลาย ย้อนไปเป็นเด็กอายุ 17 ซึ่งในวัยนั้นอาจมองว่า ความรัก มิตรภาพระหว่างเพื่อน การสอบเข้ามหาวิทยาลัย อาจเป็นเรื่องที่ใหญ่ที่สุดในชีวิต แต่ในความเป็นจริงคือตอนนี้พอเราโตขึ้น ความคิด ทัศนคติ วุฒิภาวะ และการตัดสินใจ ก็ไม่เหมือนเดิม พอบทนี้ต้อง เอาตัวเองย้อนกลับไป เพื่อทำความใจและรู้สึกตรงนั้นให้ได้มากที่สุด พาร์ทนี้เลยค่อนข้างยากมากๆ แต่สุดท้ายก็ผ่านมาได้ครับ (ยิ้มภูมิใจ)  

ส่วนเบื้องหลังการทำงานเรื่องนี้บรรยากาศอบอุ่นมาก สนุกมาก พี่ๆทีมงานดูแลเราเหมือนเป็นน้องคนหนึ่ง ทุกคนเป็นกำลังใจและผลักดัน เวลาเหนื่อยก็เหนื่อยไปด้วยกัน สู้ก็สู้ไปด้วยกันครับ ฝากติดตามซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ ด้วยนะครับ (ยิ้ม)”

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ