“แอฟ” น้ำตาร่วง “ปาล์มมี่” ร้องเพลงอวยพรวันเกิด ยกเป็นของขวัญเซอร์ไพรส์ที่สุด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แอฟ - ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” กลั้นตาไม่อยู่ ซึ้งใจ นักร้องที่ชื่อนชอบ “ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ” ร้องเพลงอวยพรวันเกิด เซอร์ไพรส์กลางรายการ

ดูเหมือนว่าวันเกิดปีนี้ของคุณแม่คนสวย แอฟ - ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ จะแฮปปี้แบบไม่มีมาอะไรมากั้น เพราะนอกจากลูกสาวสุดที่รัก น้องปีใหม่ จะทำการ์ดเป็นของขวัญวันเกิดให้ รวมถึงพี่น้องคนสนิทจะทำเซอร์ไพรส์ให้แล้ว

“แอฟ ทักษอร” ปลื้ม “น้องปีใหม่” ทำการ์ดอวยพรวันเกิดให้

งานนี้อีกหนึ่งคนที่ทำให้แม่แอฟ ต้องเสียน้ำตาแห่งความปลื้มใจในวันเกิด คือนักร้องสาวชื่อดังอย่าง ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ ที่เป็นนักร้องในดวงใจของคุณแม่สุดสตรอง ซึ่งปาล์มมี่ได้มาอัดเทปรายการที่แอฟเป็นพิธีกรอยู่ และได้ร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ให้ ทำเอาเจ้าของวันเกิดถึงกับน้ำตาร่วงเลยทีเดียว

แฟนเพลงเซอร์ไพรส์!! “ปาล์มมี่” ชวน “พรศักดิ์ ส่องแสง” ร่วม #Cover19Challenge

โดย แอฟ ได้เผยคลิปบรรยากาศวันแห่งความสุขลงอินสตาแกรม พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “รักที่สุด  @palmy.ig นี่คือของขวัญที่เซอร์ไพรส์ที่สุดในปีนี้ น้ำตาร่วงไปหลายรอบ รักเพลงพี่มี่ อยู่กับเพลงพี่มี่มาตลอดทั้งสุขทั้งเศร้า แต่ปีนี้ได้ฉลองวันเกิด(ตรงวันจริง)กับพี่มี่ คือที่สุด ขอบคุณพี่มี่ และขอบคุณคุณนิด อรพรรณค่ะ”

และยังโพสต์อีกหนึ่งคลิป ขณะยืนพูดคุยและกอดกับร้องสาว ซึ่งได้เขียนแคปชั่นว่า

“วันเกิดนอกจากพี่มี่จะร้องเพลงให้แล้ว ยังบอกรักและให้กำลังใจ จับมือแอฟแล้วพูดว่า "แอฟคับ (จังหวะนี้แอฟเริ่มวิ้ง วิ้ง ในหัว) คนดีก็คือคนดีคับ แอฟคือความสวยงามบนโลกใบนี้ มีความเข้มแข็งในความอ่อนโยน... หลังจากนั้นพี่มี่ยังคงพูดต่อไป แต่ยอมรับว่าไม่ได้ยินอะไรแล้ว เหมือนหูดับไปเลยค่ะ

วันนั้นมีโอกาสได้บอกพี่มี่ว่า พี่มี่คงไม่รู้ตัวว่า(เพลง)พี่มี่อยู่กับแอฟในหลายช่วงชีวิต และอรรพีก็เช่นกัน ช่วงแรกก่อนเริ่มถ่ายขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ แอฟทำการบ้านแล้วกลัวเข้าไม่ถึงตัวละคร ที่คิดถึงเฝ้ารอคนรักตลอดยี่สิบปี มันต้องคิดถึงขนาดไหน ชีวิตจริงแอฟห่างไกลจากคำว่าเหงาเศร้ามานาน กลัวไม่อิน จนแอฟได้ฟังเพลง"คิดถึง" หลังจากนั้นแอฟเข้าใจความรู้สึกของอรรพี และความคิดถึงภาคย์อยู่ในตัวอรรพีตลอดการแสดง ขอบคุณเพลงพี่มี่ที่ช่วยทำให้แอฟเห็นและเข้าใจความรู้สึกคนอื่นๆ โดยเฉพาะอรรพีตัวละครที่แอฟรักค่ะ พี่มี่บอกแปลกดีปกติคนฟังเพลงนี้น้อยกว่าเพลงอื่นๆ แต่กลับเป็นเพลงที่แอฟรัก สรุปว่ารักพี่มี่ รักเพลงพี่มี่ค่ะ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

นี่คือของขวัญที่เซอร์ไพรส์ที่สุดในปีนี้ นำ้ตาร่วงไปหลายรอบ รักเพลงพี่มี่ อยู่กับเพลงพี่มี่มาตลอดทั้งสุขทั้งเศร้า แต่ปีนี้ได้ฉลองวันเกิด(ตรงวันจริง)กับพี่มี่ คือที่สุด ขอบคุณพี่มี่ และขอบคุณคุณนิด อรพรรณค่ะ @polyplus_jad_hai

โพสต์ที่แชร์โดย aff_taksaorn (@aff_taksaorn) เมื่อ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

วันเกิดนอกจากพี่มี่จะร้องเพลงให้แล้ว ยังบอกรักและให้กำลังใจ จับมือแอฟแล้วพูดว่า "แอฟคับ (จังหวะนี้แอฟเริ่มวิ้ง วิ้ง ในหัว) คนดีก็คือคนดีคับ แอฟคือความสวยงามบนโลกใบนี้ มีความเข้มแข็งในความอ่อนโยน... หลังจากนั้นพี่มี่ยังคงพูดต่อไป แต่ยอมรับว่าไม่ได้ยินอะไรแล้ว เหมือนหูดับไปเลยค่ะ วันนั้นมีโอกาสได้บอกพี่มี่ว่า พี่มี่คงไม่รู้ตัวว่า(เพลง)พี่มี่อยู่กับแอฟในหลายช่วงชีวิต และอรรพีก็เช่นกัน ช่วงแรกก่อนเริ่มถ่ายขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ แอฟทำการบ้านแล้วกลัวเข้าไม่ถึงตัวละคร ที่คิดถึงเฝ้ารอคนรักตลอดยี่สิบปี มันต้องคิดถึงขนาดไหน ชีวิตจริงแอฟห่างไกลจากคำว่าเหงาเศร้ามานาน กลัวไม่อิน จนแอฟได้ฟังเพลง"คิดถึง" หลังจากนั้นแอฟเข้าใจความรู้สึกของอรรพี และความคิดถึงภาคย์อยู่ในตัวอรรพีตลอดการแสดง ขอบคุณเพลงพี่มี่ที่ช่วยทำให้แอฟเห็นและเข้าใจความรู้สึกคนอื่นๆ โดยเฉพาะอรรพีตัวละครที่แอฟรักค่ะ พี่มี่บอกแปลกดีปกติคนฟังเพลงนี้น้อยกว่าเพลงอื่นๆ แต่กลับเป็นเพลงที่แอฟรัก สรุปว่ารักพี่มี่ รักเพลงพี่มี่ค่ะ

โพสต์ที่แชร์โดย aff_taksaorn (@aff_taksaorn) เมื่อ

ขอบคุณ IG aff_taksaorn , palmy.ig

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ