ฟิน!.. คู่จิ้น “นุ๊ก-ปาย” โชว์หวานควงคู่เฟ้นหาเงาเสียง หนุ่ม 16 ซิวแชมป์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศิลปินต้นฉบับ รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” สัปดาห์นี้เป็นการมาเจอกันของศิลปินมาแรงต่างแนวเพลง “นุ๊ก ธนดล”นักร้องลูกทุ่งที่โด่งดังในโลกโซเชียล แถมก่อนหน้านี้ยังเคยมาร่วมประชันเงาเสียงมาแล้ว และ “มิลลิ” แร็ปเปอร์สาวสุดฮอตวัย 17 ปีมากความสามารถ

เริ่มการแข่งขันเฟ้นหาเงาเสียงของสาว มิลลิ กับสองผู้เข้าแข่งขัน ควีน-กานต์ธิดา ธรรมปาละ วัย 18 ปี และ พั้นซ์-นิธิชญา มั่นเกษตรกิจ  วัย 16 ปีที่ต้องมาโชว์เสียงและลีลาชิงแชมป์กันในเพลง “พักก่อน” งานนี้ควีนทั้งเสียงและลีลาออกมาได้เฉียบถูกใจกรรมการมากกว่า คว้าแชมป์เงาเสียง “มิลลิ” ไปได้สำเร็จ

แฟนคลับบุก “กิ๊กดู๋ฯ” เชียร์คู่จิ้น “นุ๊ก–ปาย” และ “MILLI” โชว์เพลงแร็ปสุดฮิต

และก่อนที่เข้าสู่ช่วงการชิงแชมป์เงาเสียง “นุ๊ก ธนดล” ป๋ากิ๊กก็แอบเซอร์ไพรส์ด้วยการเปิดตัว ป๊ายปาย โอริโอ้  นักร้องคู่จิ้นของนุ๊กที่มาโชว์เพลง “โสดนะ” ให้แฟนๆ ได้ฟิน

เข้าสู่ช่วงการเฟ้นหาเงาเสียง “นุ๊ก ธนดล” กับผู้เข้าแข่งขันคู่แรก รัก-อดิศักดิ์ บุญผลา พ่อค้าร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำเย็นตาโฟ ย่านรังสิต ปทุมธานี และ แซม-ธวัชชัย สมศรี หนุ่มอุดรที่มาเป็นนักร้องร้านอาหารที่จังหวัดชลบุรี ในเพลง “คู่ขนาน” เรียกว่าทั้งคู่สูสีกันมาก พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวเฉือนชนะผ่านเข้ารอบไปเพียงคะแนนเดียว

และมาถึงการแข่งขันชิงแชมป์เงาเสียง “นุ๊ก ธนดล” ระหว่าง รัก-อดิศักดิ์ ที่ผ่านเข้ารอบมารออยู่ก่อน และหนุ่มน้อยวัยย 16 ปี โซน-ธนกาญจน์ นามตาแสง นักร้องลูกทุ่งอินดี้จากจังหวัดขอนแก่น ในเพลง “คู่ขนาน” ด้วยความสดของโซนและเสียงเหมือนกว่า ทำให้คว้าชัยชนะเป็นแชมป์เงาเสียง “นุ๊ก ธนดล” ไป

ปิดท้ายด้วยโชว์พิเศษจากทั้งสองคู่สองศิลปิน นุ๊ก-ปาย และ โซน-ธนกาญจน์ เพลง “รักนะต้าววาฬ” ส่วนสาว “มิลลิ” และ สาว ควีน-กานต์ธิดา มาส่งท้ายความสนุกในเพลง “พักก่อน” กันอีกรอบแบบสุดแซ่บ

“จัมโบ้” สิงห์ 6 ล้อ คารมดีเสียงเป๊ะ คว้าแชมป์เงาเสียง “หนุ่ม กะลา”

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ