"ไบร์ท - วิน" ซุ่มฟิตหุ่น แย้มซีรีส์เรื่องใหม่อวดกล้าม – ซิกแพคแน่!!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ชีวอารี” และ “วิน – เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” เผยเตรียมลงซีรีส์เรื่องใหม่ ซุ่มเข้าฟิตเนสฟิตหุ่น แย้มมีอวดกล้าม ซิกแพค แน่นอน แฮปปี้ครบรอบ 1 ปีได้เจอแฟนๆ ขอบคุณที่ยังรักกันเหนียวแน่น

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” กับชีวิตที่เปลี่ยนไป “ชื่อเสียง” ผลักดันให้ไม่หยุดพัฒนา

สัมผัสตัวตน “วิน เมธวิน” หนุ่มฮอตมาแรง

เรียกว่าช่วงนี้สองหนุ่มคู่ซี้สุดฮอต ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ วิน – เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ซุ่มเข้าฟิตเนสกันหนักมาก เพราะกำลังจะมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ ที่แว่วว่าแฟนๆจะได้เห็นทั้งคู่โชว์หุ่นซะด้วย มีโอกาสได้เจอทั้งคู่เลยไม่พลาดคว้าตัวมาถาม รวมถึงประเด็นที่ชาว ไบร์ทวิน (ชื่อแฟนคลับ) ติดแฮชแท็ก #Happy1stanniversaryBW ในวันครบรอบ 1 ปีที่ได้เจอและรู้จักกัน โดยทั้งคู่เผยว่า

ต่างแต่ลงตัว “ไบร์ท – วิน” ซี้ถูกคู่ พูดชัด “เราไม่เคยทะเลาะกัน”

ช่วงนี้เห็นสองคนเข้าฟิตเนสฟิตกล้าม

ไบร์ท : “ด้วยงานที่กำลังต้องทำ พอดีเรื่องงานของพวกเราเรื่องหน้าจะต้องสมชายกันหน่อยมีที่หุ่นที่ค่อนข้างต้องมีกล้ามเนื้อ ช่วงนี้เลยเน้นเข้าฟิตเนสทั้งคู่ เขาก็ไม่ได้ต้องกำหนดมาว่าประมาณไหน แต่เราอยากดูแลตัวเองให้มันเป็นเวอร์ชั่นของเราที่มันดูดี ผมเพิ่มน้ำหนักมาก่อน ถามช่วงนี้ว่าหนักแค่ไหน ก็ทุกวันที่พอเล่นได้ครับเพราะช่วงนี้งานเยอะ ถ้ามีช่วงไหนว่างของแต่ละวันก็จะรีบเข้าไปเล่นฟิตเนส”

วิน : “ต้องก้ามปูไหม จริงๆก็ไม่ขนาดนั้น แค่เอาที่มันพอดีกับตัวเราครับ (ยิ้ม) ของผมต้องเพิ่ม พยายามเพิ่มให้ตัวใหญ่ขึ้นนิดนึง”

เอาให้ได้ซิกแพคเลยไหม

ไบร์ท : “อันนี้ส่วนตัวอยากมีเพื่อตัวเองด้วยครับ (ยิ้ม) ตอนนี้อยู่ในช่วงไล่อะไรที่มันยังบังอยู่ ถามว่าพอใจระดับไหนแล้ว ยังได้อีกครับ เรายังมีเวลาเล่นอีกเยอะ”

ช่วงนี้เลยได้เห็นแขนกุดโชว์กล้ามบ่อย

วิน : “เล่นมาก็ขอนิดนึง”

ภาพออกมาแฟนๆอยากเปลี่ยนใจ ไม่อยากเป็นแม่แล้ว

ไบร์ท : “ก็ใน F4 ก็น่าจะต้องใจแข็งกันประมาณหนึ่งเลย (หัวเราะ) ส่วนถอดเสื้อเยอะไหม ยังไม่รู้เหมือนกันครับ”

“วิน” จะเขินไหมถ้าต้องถอดเสื้อโชว์หุ่น

วิน : “ผมก็เคยนะ แต่ก็เขินแหละ เพราะปกติก็ไม่ได้ถอดโชว์คนโน้นคนนี้ จริงๆผมเปลี่ยนเยอะนะ ตอนแรกผมอาจจะตัวเล็กๆ มาอันนี้เล่นเหมือนร่างแกร่ง แข็งแรงมากขึ้น”

เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำเมื่อไหร่

ไบร์ท : “ยังอยู่ในช่วงเวิร์กช็อปอยู่ครับ น่าจะวางคิวอยู่ ได้เจอแก๊งตลอด เวิร์กช็อปการใช้เวลาร่วมกัน มาเล่นเป็นแก๊งสเตอร์ ก็ดีครับ มันสนุกที่จะได้เป็น 4 คนนี้”

งานเยอะไหมช่วงนี้

ไบร์ท : “ครับ ช่วงนี้มีคอนเสิร์ตที่ต้องเล่นหลายอัน Fantopia , Big Mountain , manila live งานมีทุกวัน เพราะต้องซ้อมโชว์ด้วย ถามว่าไหวไหม สบายมากครับ ช่วงนี้กำลังเอ็นจอยกับการทำงานทุกวันครับ”

เพิ่งครบรอบ 1 ปีของเรากับแฟนๆ

วิน : “(ยิ้ม) ครบรอบหนึ่งปีที่เราได้เจอแฟนๆครับ ขอบคุณที่แฟนๆยังนึกถึงกันครับ ซึ่งเร็วมากๆ ตอนนั้นยังพูดไม่ค่อยเก่ง ตอนนี้ก็พูดไม่เก่ง (หัวเราะ)”

ไบร์ท : “เร็วนะครับ เราไม่ได้นับกันเลย ถามว่ามีอะไรเปลี่ยนไปไหม ก็เปลี่ยนเยอะครับ หนึ่งปีที่ผ่านมาก็ทำงานแทบทุกวัน ได้ลองอะไรใหม่ๆก็เยอะ ได้เจออะไรใหม่ก็เยอะ ได้เรียนรู้ไปทุกวัน พัฒนาขึ้นทุกวัน (เราสองคนต้องปรับจูนไหม?) ตอนนี้ก็ค่อนข้างอยู่ตัว ส่วนใหญ่ก็ไม่มีอะไรครับ”

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ