“วงมายด์” (MILD) ประกาศพักวง หลังเดินทางสายดนตรี 13 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ต้นสังกัด ออกประกาศ วงมายด์ (MILD) พักวง หลังก่อตั้งวงมากมากว่า 13 ปี และจะรับงานแสดง จนถึง วันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2564

(ข่าวแนะนำ)

“แสตมป์” ย้อนความหลังเคยเป็นสมาชิก “วงเคลียร์” พร้อมเผยสาเหตุแยกทาง

Room39 วงแตก “ทอม” ไม่ต่อสัญญา LOVEiS

ทำเอาแฟนเพลงช็อกไปตามๆกัน หลัง บริษัท สไปรซ์ซี่ดิสก์ จำกัด ต้นสังกัดของวงดนตรีชื่อดัง วงมายด์ (MILD) ออกประกาศถึงการพักวงของ MILD หลังก่อตั้งและเดินทางสายดนตรีมานาน 13 ปี ใจความว่า  

"บริษัท สไปรซ์ซี่ดิสก์ จำกัด ต้นสังกัดศิลปิน วงมายด์(MILD) ขอประกาศแจ้งให้ทราบอย่างเป็นทางการว่า นับจากการที่ศิลปินวงมายด์ ได้ร่วมก่อตั้งวงมากมากว่า 13 ปี ซึ่งปัจจุบันสมาชิกทั้ง 6 ในวงต่างเติบโต และมีแนวทางการดำเนินชีวิต เส้นทาง ที่แต่ละคนได้กำหนดไว้ เวลาจึงถูกจัดสรรกับกิจกรรมของตน ทำให้เวลาในการร่วมวงมีเวลาน้อยลง ดังนั้นสมาชิกทุกคนจึงต่างเห็นพ้องต้องกันว่า เป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะทำการพักวง ส่วนในเรื่องของการว่าจ้างการแสดง กิจกรรมต่างๆจะยังคงรับแสดงตามปกติ จนถึง วันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2564

บริษัท สไปรซ์ซี่ดิสก์ จำกัด และ สมาชิกทุกคนในวงมายด์ ขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคน ที่ติดตามและให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีเสมอมาตลอดระยะเวลา นับว่าเป็นช่วงเวลาดีๆ ที่สมาชิกทั้ง 6 ได้สร้างสรรค์ผลงานเพลง พร้อมมอบความสุข ความบันเทิง ให้กับทุกคน การจากกันในครั้งนี้เป็นเพียงการออกเดินตามความฝัน ความต้องการของแต่ละคน หากแต่มิตรภาพ ความผูกพันระหว่างสมาชิกยังคงอยู่ และในวันหนึ่งสมาชิกทุกคนจะกลับมาพบกันเพื่อมอบความสุขผ่านงานดนตรีอีกครั้ง

ท้ายนี้ บริษัท สไปรซ์ซี่ดิสก์ จำกัด และ สมาชิกทุกคนในวงมายด์ ขอขอบคุณแฟนเพลง คู่ค้า ลูกค้า สื่อมวลชน และทุกๆ ท่าน เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ความทรงจำที่งดงามนี้ จะเป็นบทหนึ่งของวงการดนตรีไทย จนกว่าจะพบกันใหม่อีกครั้งในวันข้างหน้า"

ขอแสดงความนับถือ

บริษัท สไปรซ์ซี่ ดิสก์ จำกัด

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ