“เข้ม” เห็นใจคู่จิ้น “มุกดา” เจอดราม่า ลั่น! คนสวยไม่แปลกมีคนจีบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เข้ม - หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล” รับห่วง “มุกดา นรินทร์รักษ์” หลังเจอดราม่าคู่จิ้น เผยให้กำลังใจแล้ว ลั่นคนสวยไม่แปลกที่จะมีคนจีบ

“เข้ม – มุกดา” รับสนิทขึ้น ฝ่ายชายออกตัว ‘แพ้ทุกอย่างที่เป็นเขา’

“มุกดา” ปลื้มถูกยกนางเอกเคมีสาธารณะ ชม “เข้ม” ดูแลดี

เพราะมีโมเมนต์น่ารักๆทั้งในจอและนอกจอให้แฟนๆได้ฟิน ทำให้คู่จิ้นวิกหมอชิต เข้ม - หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล และ มุกดา นรินทร์รักษ์ มีแฟนคลับเชียร์ให้เป็นคู่จริงและลุ้นความสัมพันธ์ว่าจะขยับจากพี่น้องเมื่อไหร่ แต่งานนี้กลับมีดราม่าเบาๆ หลังสาวมุก บอกว่ามีคนคุยๆอยู่ เหมือนเป็นการล่มเรือจิ้น มีโอกาสได้เจอ เข้ม จึงถามถึงเรื่องดังกล่าว โดยเจ้าตัวเผยว่า

ถามถึงเรื่องดราม่าที่ “มุกดา” โดนถล่มเยอะเหมือนกัน กรณีตอบคำถามที่โดนมองว่าล่มเรือตัวเอง เราได้ติดตามไหม

“เห็นใจครับ เราสงสารมุกมากๆ เราก็ให้กำลังใจไปทางเขาแล้ว ไม่อยากให้มีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ไม่อยากให้คนไปรุมว่าเขา ซึ่งจริงๆมันก็เป็นสิทธิ์ของเขา เราก็ให้กำลังใจไปเรียบร้อยแล้ว”

“มุกดา” ว่ายังไงบ้างหลังจากเราให้กำลังใจไป

“มันก็ต้องมีนอยด์นิดหน่อยที่คนเข้าไปว่าเขา โดยที่ยังไม่ต้นสายปลายเหตุว่ามันคืออะไร”

เรื่องราวมันคืออะไรคนพิเศษที่น้องพูดถึง คือเราหรือคือใคร

“เขาเป็นคนสวย น่ารักน่ามองมีเสน่ห์มาก และเป็นคนเก่ง เป็นคนดีมากๆ มันไม่น่าแปลกใจเลยที่หลายๆคนจะเข้ามาให้ความสนใจเขา อยากเข้ามาจีบพูดคุยกับเขาไม่แปลก”

เราเป็นห่วงความรู้สึกเขาเหมือนกัน

“ห่วงครับ มันเอนไปทางที่ค่อนข้างรุนแรง มันไม่ใช่อย่างนั้น อยากให้มองกว้างๆว่าเขาสามารถมีเพื่อนได้เยอะมากๆ อยู่ในช่องเราก็ดี อยู่ต่างช่องก็ดี เพื่อนเขาเป็นไปได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายสามารถเป็นเพื่อนเขาได้พูดคุยกันได้ การที่เขาบอกว่ากำลังคุยๆอยู่ไม่ได้แปลว่าเขาจะอาจจะกำลังจีบกับใครอยู่ เขาอาจจะเป็นเพื่อนพูดคุยกันให้คำแนะนำปรึกษากันเหมือนที่เราที่แลกเปลี่ยนกันในเรื่องของการทำงาน”

กลัวไหมว่าประเด็นนี้ทำให้ฐานแฟนคลับ “เข้มมุก” แตกไปเลยไหม

“ไม่ๆครับ ผมเชื่อว่าทุกคนยังเข้าใจทั้งในบ้านของเข้ม บ้านมุก และบ้านเข้มมุก ทุกคนจะเข้าใจในสิ่งที่เรากำลังทำอยู่”

“มุก” นอยด์มากไหมกับเรื่องนี้

“ก็มีบ้างนิดหน่อย (ถึงขั้นร้องไห้เลยไหม) ยังๆครับ ผมก็ให้กำลังใจเขาครับ”

แสดงว่าเรามั่นใจในตัวแฟนคลับของเราที่รักเราสองคนด้วยความเข้าใจจริงๆ

“อย่างที่บอกตั้งแต่แรกๆเลย ทุกคนเข้ามารักเราในเรื่องของผลงานมาก่อน แล้วกระแสก็ตามมา ทุกคนก็เริ่มลุ้นขึ้นมาเรื่อยๆ เพราะฉะนั้นแล้วฐานหลักๆของเราคือ ทุกคนมาจากละครของเรา โซ่เวรี ผมก็เลยมั่นใจในตัวทุกคนว่า ทุกคนยังพร้อมที่จะเชียร์เรา เข้าใจเราทั้งสองคน มุกกับผม”

ได้คุยกับผู้ใหญ่ไหมกระแสตอนนี้ที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ กับข่าวที่ว่าคู่จิ้นเราไปคุยกับอีกคนหนึ่ง ผู้ใหญ่ได้เข้ามาแนะนำไหม

“ไม่นะครับ ส่วนใหญ่ก็จะบอกให้ตั้งใจทำงานกัน เพราะเรายังอยู่ในวัยของการทำงาน ทั้งมุกและผมยังไม่ได้ไปถึงจุดที่โฟกัสเรื่องตรงนั้น ตอนนี้เราก็มีละครด้วยกันพร้อมที่จะทำงานของเราทุกเรื่อง ไม่ว่ามุกและผมจะคู่กับใคร เราก็ต้องตั้งใจทำงานไปก่อน โฟกัสเรื่องงานไปก่อน”

รู้สึกเป็นแรงกดดันไหม ที่คู่จิ้นกับชีวิตส่วนตัวมันโยงใยกันไปหมด

“ไม่ครับ จริงๆแล้วเราดูแลกันเป็นครอบครัวมาตั้งแต่โซ่เวรีแล้ว เราดูแลกันให้คำปรึกษากัน ทั้งผม พี่หนิง มุกดา เราให้คำปรึกษาที่ดีมาตลอด เราอยู่เป็นครอบครัวมาตลอด เพราะฉะนั้นมันจะไม่เกิดคำว่าอึดอัด หรือเกิดประเด็นคำถามในใจ เราก็ดูแลกันไปเรื่อยๆ เจอกันเรื่องไหนเราก็ดูแลกันไป”

ดูเรื่องหัวใจเรามีคู่แข่งเยอะ สู้ไหวไหม

“เราไม่ได้แข่งกับใครเลย เราเข้ามาเป็นครอบครัวกัน เรามีอะไรเราปรึกษากัน เราก็มีข้อบกพร่องที่มุกมองเห็นเรา แต่ละคนก็มีข้อบกพร่องของตนเองที่สามารถแนะนำให้กันได้พูดกันตรงๆได้”

จากนี้เราต้องระวังมากขึ้นในการให้สัมภาษณ์ไหม

“ยังเหมือนเดิมเลยครับ ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ให้สัมภาษณ์ก็ยังคงเป็นเหมือนเดิม ดูแลกันเหมือนเดิมเพราะเราต้องเจอกันอีกในระยะยาวมากๆในเรื่องของการทำงาน การเจอกัน เราดูแลกันเป็นปกติ มีอะไรที่เราสามารถช่วยได้เราก็ช่วย ผมเชื่อว่าหลังจากวันนี้จะดีขึ้น จริงๆประเด็นมันไม่ได้มีอะไรเลยครับ มุกก็คงเข้าใจและทุกคนจะเข้าใจ”

อยากฝากบอกอะไรกับคนที่อาจจะไม่เข้าใจเรา

“เอ็นดูพวกเราหน่อยครับ เป็นกำลังใจให้พวกเราในการทำงานด้วย”

เรือยังไม่ล่ม แล่นเร็วเลย

“ไปเรื่อยๆ ตามกระแสแรงลมและแรงคลื่น เราก็ไปเรื่อยๆครับ (ถ้ามีคนช่วยเราก็มีแรงใจ?) ครับ(ยิ้ม) พายคนละข้างไปด้วยกัน”

พอแรงเชียร์เยอะๆ อยากบอกถึงกองเชียร์ไหม

“เชียร์ต่อไป เราอย่าแผ่ว เราก็เชียร์กันช่วยกันดูแลกัน พายกันต่อไปทุกวันนี้เขาติดเทอร์โบให้กันแล้วนะ เรือมันแรงครับ เร็วๆนี้ผมมีละครเปิดไปแล้ว เผาขน และเรื่องที่เราจะเปิดเร็วๆนี้กับมุกดา เขยบ้านไร่สะใภ้ไฮโซ อยากให้ทุกคนร่วมเป็นกำลังใจให้พวกเราทุกคนด้วยครับ”

ขอบคุณ IG hussaweee , narinnarinrak 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ